Aksharathalukal

๐Ÿ’•๐Ÿ’• เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -53๐Ÿ’•๐Ÿ’•








\"เด…เด™เตเด•เดฟเตพ.....,
เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต. \"

\"เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เดชเดชเตเดชเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต†เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดตเดจเดพเดฃเต เดžเดพเตป,

เด•เตŠเดฒเตเดฒเด‚ เด•เตเดฑเต†เดฏเดพเดฏเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.เดœเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เด† เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚.

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚, เด•เดณเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเดคเต†  เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดตเต‡เดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒ, เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเต† เด“เตผเดคเตเดคเต, เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดค เดฎเดพเตผเด—เด‚ เด‡เดคเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต. 

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดฎเต‹เดจเตเดฃเตเดŸเต เดฎเต‹เดณเต†...
เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดˆ เดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต† เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเดณเตเดŸเต† เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต†  เดธเตเดตเดพเดญเดพเดตเดฟเด•เดฎเดพเดฃเต  .

เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเดพเดคเดพเดชเดฟเดคเดพเด•เตเด•เตพ  เดšเด™เตเด•เต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚, เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚, 
เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต  เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเดจเตเดจเดคเตเดฎเตŠเด•เตเด• เด…เดตเตผ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚, เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต .

เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเดพเดตเตเด‚ เดฎเต‹เดณเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต.

เดฎเต‹เดณเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเดฏเตเดฏเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดทเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต†เดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดธเดพเดฑเดฟเดจเต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚,  เด…เดคเต  เด†เดณเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฑเดชเตเดชเตเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต. 
เด† เดชเดฏเตเดฏเดจเต† เดฎเต‹เดณเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฐเตเดคเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฐเตเดคเต. เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเดพเด•เตเด‚ เด…เดตเตป. 

เดฎเต‹เดณเต เด† เดชเดฏเตเดฏเดจเต‹เดŸเต  เด’เดจเตเดจเต เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ .\"


เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฎเตเดฎเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.

\"เดฆเต‡ เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เดฎเดฎเตเดฎเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต. เดคเดฒเตเด•เตเด•เดพเดฒเด‚ เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฎเตเดฎเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเตเดŸ.\"

เด…เดตเตผ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดกเตเดฐเตˆเดตเตผ เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 


เด…เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ..

\"เดธเดพเตผ เด…เดตเดจเตเดฑ เดชเต‡เดฐเต เดฑเดฟเดšเตเดšเดพเตผเดกเต,
เดŸเต—เดฃเดฟเตฝ เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดทเต‹เดชเตเดชเต เดจเดŸเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดจเดพเดฃเต.   เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดšเตเด›เตป, เด…เดฎเตเดฎ,  เด’เดฐเต เดชเต†เด™เตเด™เตพ . เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เด•เตเดŸเตเดฌเด‚. เด…เดตเตป เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดซเดธเดฑเตเดŸเต†  เด•เดพเตผ เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. \"

\"เดฎเด‚...\"

\"เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพ เดธเดพเดฑเต† เดคเต€เตผเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† \"

\"เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดชเดฑเดฏเดพเด‚...,
เดจเต€ เดชเต‹เดฏเตเด•เตเด•เต‹..\'

\"เดถเต†เดฐเดฟ....\"

เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฆเดฟเดฏ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเต 
เด…เดตเดณเต† เดตเดพเดšเตเดšเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป  เดชเดชเตเดช เดŽเตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เด†เดณเต†   เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต . 

เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เดˆ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด…เดฏเตเดฏเดพเดณเต† เดชเดฒเดฏเดฟเดŸเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดฆเดฟเดฏ เด“เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. 


เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏ เดฆเดฟเดฏ  เด‡เดคเต‡ เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดชเตเดชเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

\"เดชเดชเตเดชเดพ...\"

\"เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดณเต†.....\"

\"เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดชเตเดชเดฏเตเดŸเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚.\"

เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เด† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดตเดฑเต€เดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. 

\"เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเดชเตเดช เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡, 
เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดชเดชเตเดช เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดตเดพ....\"

\"เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเต‹, เด…เดคเดพเดฐเดพ....\"

\"เดชเดชเตเดช เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด…เดญเดฟเดจเด•เตเด•เดฃเตเดŸ....
เดชเดชเตเดชเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚. \"

เด‡เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฎเตเดฎเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.

\"เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดณเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚\"

\"เดฎเดฎเตเดฎเดฟ เดชเดชเตเดช เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดตเดพ....,
เดชเดชเตเดชเดพ...,
เด…เดตเดจเต†เดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดชเตเดฐเต€เดคเดฟเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. \"

\"เดจเต€ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ  เดชเดฑเดฏเต...\"

\"เดฎเดฎเตเดฎเดฟ....,
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดชเดฏเตเดฏเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต.
เด…เดตเดจเตเดฑ เดชเต‡เดฐเต เดฑเดฟเดšเตเดšเตผเดกเต.\"

เดฆเดฟเดฏ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฎเตเดฎเดฟ เดžเต†เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเต. 

\"เดฎเดฎเตเดฎเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚,
เด…เดจเตเดจเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดŸเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดจเดพ...\"

เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เดฎเดฎเตเดฎเดฟ เด† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด“เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. 


\"เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต เดตเดณเดšเตเดšเต เด•เต†เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต,  เดตเดณเต†เดฐเต† เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเดพเด‚.

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ,
เดเดคเต‹ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ เดšเต†เดฑเตเด•เตเด•เดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเดคเต.\"

\"เดจเดฒเตเดฒเดตเดจเดพ เดฎเดฎเตเดฎเดฟ, 
เด…เดตเตป  เดŽเตปเดœเดฟเดจเดฟเดฏเดฑเดพเดฃเต, เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เดŸเตเดฐเตˆ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต, เด…เดคเต เดตเดฐเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต† เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดšเดฟเดฒ เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตพ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต
เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดจเตเดจเต เดฎเดฎเตเดฎเดฟเดฏเต†  เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚, เดฌเตเดฒเดกเตโ€Œ เดคเดจเตเดจเดคเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเดจเดพเดฃเต.
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต†  เด‡เดทเตเดŸเดพเดฃเต เดฎเดฎเตเดฎเดฟ,    .


\"เดฎเดคเดฟ  เดจเดฟเตผเดคเตเดคเต, 
เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด’เดจเตเดจเดฟเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เด…เดคเดฟเดจเต  เดœเดพเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต , เดธเดพเดฎเตเดชเดคเตเดคเดฟเด•เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.\"

\"เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เด…เดฏเตเดฏเดพเดณเตŠเดชเตเดชเด‚   เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดชเตเดช เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต‹,
เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.   เดฎเต‹เดนเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡, เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡, เดชเดชเตเดชเดพเดฏเดพ เด…เดตเดณเต† เด•เตŠเดจเตเดจเดคเต...\"

\"เด…เดคเต‡,
เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เด•เตŠเดจเตเดจเดคเต. เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚. \"

\"เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด•เตŠเดฒเตเดฒเต 
เดŽเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ, เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเดพเดณเต†เดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต,  เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดธเดพเดฎเตเดชเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต‚เด•เตเด•เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดชเตเดช เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸ. \"

\"เด…เดคเต‡,  เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดฎเตเดชเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต.   เดธเตเดจเต‡เดนเดตเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดˆ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‡เดŸเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดธเดฎเตเดชเดคเตเดคเต เดตเต‡เดฃเด‚.\"


\"เดฎเต‹เดณเต†, เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดชเตเดชเต†เดŸเต \"
 
\"เด‡เดฒเตเดฒ เดฎเดฎเตเดฎเดฟ,
เดฎเดฎเตเดฎเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเต€เดฑเดฟ , เดจเต€เดฑเดฟ  เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เต เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.\"


\"เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฎเตเดฎเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เด’เดฐเต เด•เตเดฑเดตเต,\"

\"เด…เดคเต เดชเดชเตเดชเดพ เดฎเดฎเตเดฎเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เต. เดฎเดฎเตเดฎเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเตเด‚., เดธเดฎเตเดชเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹, เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฎเดฎเตเดฎเดฟเด•เตเด•เต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฎเตเดฃเตเดŸเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต.\"

เด…เดคเต เดถเต†เดฐเดฟ เดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดฟเดงเด‚  
เดฎเดฎเตเดฎเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดคเดฒ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. 

\"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต
เด•เตเดฑเดตเต....

เดฎเดฎเตเดฎเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. 

เด“เดนเต...,เด…เด™เตเด™เดจเต†...
เดฆเต‡....,
เดคเดณเตเดณเดฏเตเด‚,  เดฎเต‹เดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฐเดฃเตเดŸ.

เดฆเต‡, เดžเดพเตป เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเต€ เด…เดตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. \"

\"เด…เดตเดจเต†เดคเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเดจเตเด‚, เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.\"

\"เดฎเต‹เดณเต†.... \"
เดฆเดฟเดฏ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเต. 

\"เด•เตŠเดฒเตเดฒเต เด…เดตเดณเต†เด•เตเด•เต‚เดŸเดฟ เด•เตŠเดฒเตเดฒเต, เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต.\"

\"เด›เต‡...\"

เดตเดฑเต€เดคเต เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดกเดฟเดธเตโ€Œเด•เดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต.

\"เดŽเดŸเตŠ,
เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดพเดถเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒ เด…เดตเดฐเต† เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต,\"

\"เดชเดฟเดจเตเดจเต†, เด† เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเต‹ \"

\"เดŽเดŸเดพ....,
เดจเต€ เด…เดตเดณเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเต
เด…เดจเตเดจเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.
เดจเต€ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด† เดชเดฏเตเดฏเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‚เดคเตเดค เดฎเด•เตพ เดชเต‹เดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเตเดคเต†เดคเตเด‚ เดชเต‹เด•เตเด‚. \"

เด…เดฏเตเดฏเดพเตฝ เด‰เดชเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต  เดตเดฑเต€เดคเต  เดคเดจเตเดฑเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเต.

เด…เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดฆเดฟเดฏเด•เตเด•เต เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต เด“เตผเดคเตเดคเต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเด•เตเดจเตเดจเต.

\"เดŽเดŸเดพ....,
เดชเดชเตเดช เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเดฎเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต
เดชเต‡เดŸเดฟ \"

\"เด‡เดฒเตเดฒเต†เดŸเดฟ...,
เดจเต€ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† \"

\"เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ  เดชเดฟเดจเตเดจเต†  เดžเดพเตป เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต†
เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒ .\"

\"เดฆเต‡...,
เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดคเตเดคเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต.เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.
เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเต  เด•เต‚เดŸเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต  \"


เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดตเดฑเดฟเดคเต เดฆเดฟเดฏเดฏเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. 

\"เดฎเต‹เดณเต†, เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฒเตเดฒเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต, เดˆ เดชเดชเตเดช เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.\"

\"เดชเดชเตเดช เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด•เต†เดŸเตเดŸเต., เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดจเดฟ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต
เดชเตเดฐเตเดทเดจเดฟเดฒเตเดฒ \"

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเดจเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเตŠเดคเตเด•เตเด•เดฟ
เดตเดฑเต€เดคเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. 

\"เดถเต†เดฐเดฟ  เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดกเดฟเดฎเดพเดจเตเดฑเตเดฃเตเดŸเต, 

เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเด เดฟเดคเตเดคเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ. เด‡เดจเดฟ เด•เต‹เดดเตเดธเต เด•เดดเดฟเดฏเดพเตป เด†เดฑเต เดฎเดพเดธเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต.

เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต  เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดพเตป เดชเดฑเดฏเต,  เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ
เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเด‚. \"


เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฆเดฟเดฏ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต. 

!เดชเดชเตเดช เดšเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.  เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚  เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เดพเดคเตเดคเดคเต  เดชเต‹เดฒเต† เดžเดพเตป  เดชเดชเตเดชเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเด‚   เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต.
เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฃเต.!

\"เดฎเต‹เดณเต†เดจเตเดคเดพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต\"

\"เดชเดชเตเดช เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†...\"

\"เดฎเดฟเดŸเตเด•เตเด•เดฟ...\"

เดฎเต‹เดณเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจ เด†เดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฑเต€เดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. 

เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฆเดฟเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚ , เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต‹เดŸเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดทเต†เดฏเตผ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต.

\"เดฑเดฟเดšเตเดšเต....,
เดŽเดจเตเดฑเต† เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เดฐเดœเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดฎเดพเดฐเตเดฏเต‡เดœเต เดจเดŸเดคเตเดคเดพเดจเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚. เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเดชเตเดชเดฏเตเดŸเต† เดจเดฟเดฒเดชเดพเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚.\"

\"เดฆเดฟเดฏ....,
เด…เดคเต เดตเดฐเต†  เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดชเตเดช เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต†, เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เด•เดพเดฃเดฒเตเด‚,  เด•เดฑเด•เตเด•เดตเตเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚
เดตเต‡เดฃเตเดŸ.\"

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฆเดฟเดฏ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. 

\"เดจเต€ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ,
  เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ. เดˆ เดœเดจเตเดฎเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดœเต€เดตเดฟเดคเดฎเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚. \"

                                        เดคเตเดŸเดฐเตเด‚......



๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเตป เดญเดพเด—เด‚ -54๐Ÿ’•๐Ÿ’•

๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเตป เดญเดพเด—เด‚ -54๐Ÿ’•๐Ÿ’•

4.8
3984

  เด†เดฑเต เดฎเดพเดธเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚.........เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดž เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเตเดฒเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดฐเดœเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดฎเดพเดฐเตเดฏเต‡เดœเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚, เดฆเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.  เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดŸเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดชเตเดช เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เด’เดฐเต เดธเต‡เดซเตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตผ เดฐเดœเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดฎเดพเดฐเตเดฏเต‡เดœเต เดชเตเดฒเดพเตปเดšเต†เดฏเตเดคเดคเต.  เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเตปเดธเตเด‚, เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดซเตเดฐเตปโ€Œเดธเดฟเดจเตเด‚ , เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‡เด•เตเด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต. เดฎเดพเดฐเตเดฏเต‡เดœเดฟเดจเต เดคเดฒเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ  เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเต† เด†เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต .เดคเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดทเต†เดฏเตผ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดณเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚  เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เดฏเตเด•เตเด•เดพเตป เดฑเดฟเดšเต