Aksharathalukal

๐Ÿ’•๐Ÿ’• เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -56๐Ÿ’•๐Ÿ’•





 
\"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ...,
  เด’เดฐเต เด’เดšเตเดš เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต  \"

\"เด†เด•เตโ€Œเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต. \"
เดตเดพ, เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚..\"

เด…เดตเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑ เดฌเตˆเด•เตเด•เต เด†เด•เตโ€Œเดธเดฟเตปเดกเดจเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต. 

\"เดŽเดŸเดพ เด‡เดคเต เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑ เดฌเตˆเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡...\"

\"เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ \"

เดฐเด•เตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด•เตเดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เด…เดฒเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

\" เดฑเดฟเดšเตเดšเต... เดฑเดฟเดšเตเดšเต...\"

\"  เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดตเต‡เด—เด‚ เด†เดณเต†, เดตเต‡เด—เด‚ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต \"

เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดตเดฐเดฟเตฝ เดšเดฟเดฒเตผ  เด’เดฐเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เด…เดตเตผ   เด…เดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เดตเต‡เด—เด‚   เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต.

เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต   เดตเดฐเตเดจเตเดจ 
 เดฆเดฟเดฏเดฏเตเด‚, เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต    เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑ เดฌเตˆเด•เตเด•เต  เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด†เด•เตโ€Œเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เด†เดฏเดคเต†เดจเตเดจเต
เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต .

เด…เดตเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดคเดจเตเดจเต† เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ  เด…เดตเดจเตเดฑ เด•เตเดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

\" เดซเตผเดธเต...,
เดจเต€ เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดฎเดฒเดฟเดจเต‹เดŸเต
เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดฏเต.... \"

เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เด•เตเดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ  เด…เดตเตผ เดตเดจเตเดจ เด•เดพเตผ เดชเดพเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด‡เดŸเดคเตเดคเต‡เด•เต   เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดฆเดฟเดฏ  เด…เดตเตผเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเด‚ เดชเต‹เด•เดพเดคเต†, เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. 

เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเดฟเดฏ เดจเดฟเดจเตเดจ เด†เดณเตเด•เตพ  เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

\"เดชเดฏเตเดฏเตป เดคเต€เตผเดจเตเดจเดจเตเดจเต† เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต, เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ \"

\" เด…เดคเต‡...,
เด…เดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เด‡เดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ \"

\" เด† เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดตเดจเต เด’เดฐเต เด•เต‚เดธเดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ, เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. \"

เด…เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต  เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด†เด•เต† เดคเด•เตผเดจเตเดจ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดฆเดฟเดฏ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


  เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฃเต เด† เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด†เดณเต†  เด…เดตเตพ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต .
เด†เดณเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฆเดฟเดฏ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดทเต‹เด•เตเด•เต เด†เด•เตเดจเตเดจเต .  เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฎเตเตปเดชเต เดคเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดฏเตเดฏเดพเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด…เดตเตพ เด“เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. 

เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต†   เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดฑเต†   เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดกเตเดฐเตˆเดตเตผ เด…เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต . 

!  \"เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เดชเดชเตเดชเดฏเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต†เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดฏเต‚. 
เด… เดชเดฏเตเดฏเดจเต† เดฎเต‹เดณเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฐเตเดคเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฐเตเดคเต,  เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเดฌเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดพเด™เตเด™เดพเดตเตเด‚ เด…เดตเตป.

เดชเดฏเตเดฏเตป เดคเต€เตผเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเดพ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต‡...\"

เด’เดฐเต เดฎเตเดดเด•เตเด•เด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดฒเดšเตเดšเต‹เดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต  เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด‡เดฐเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดคเดฒ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ
เดตเต‡เดฆเดจ. เดตเต‡เดฆเดจ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดฏเตเดšเตเดšเต เด…เดฒเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

\"เด†......\"

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด’เดšเตเดš เด•เต‡เดŸเตเดŸเต  เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเตเด‚  เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต, เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดถเตเดฐเต†เดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†  เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเต
เดจเต€เด™เตเด™เดฟ.....

! เดŽเดŸเตŠ....,
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ, 
เดคเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดชเตเดชเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚. \"  !

เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดž เดชเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเตเด•เตเด•เต‹เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ .., 

เด…เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเดพเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดค  เด•เดพเดฑเตเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจ เด•เตเดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดฆเดฟเดฏเดฏเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดฟเดฐเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.  

\"เด…เดตเดณเต†   เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.
เด…เดตเตพ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ,\"

\"เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹,\"

\"เดจเต€ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเต†เด•เตเด•เต‚เดŸเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡
เด…เดžเตเดšเต.\"

\"เดžเดพเตป เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดžเดพเตป เดถเตเดฐเต‡เดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดŸเดพ.... \"

เดฆเดฟเดฏ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต  เดฑเต‹เดกเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเดงเดฟเด•เด‚ เดฆเต‚เดฐเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .  เด†เด•เต† เดธเดฎเดคเดฒ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฆเดฟเดฏ.


เดฆเดฟเดฏเดฏเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เด•เตเดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฆเดฟเดฏ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเต† เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

\"เดฆเดฟเดฏ.... เดฆเดฟเดฏ.......\"

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต   เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเตเดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เด…เดฑเตเดฑเด‚เดชเตเดฑเตเดฑเต.  เด†เดฐเตเด‚ เด…เดคเต เดชเตเดฐเต‡เดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ .

เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฑเต‹เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตเดฐเต‹เดธเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดค เด…เดตเตพ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต€เดฑเดฟ เดชเดพเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจ  เด’เดฐเต เดฌเดธเดฟเดจเต  เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต  เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดšเดพเดŸเตเดจเตเดจเต .

เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตเดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ
เด’เดฐเต‡ เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

\"เดฆเดฟเดฏ..........\"


เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดคเตเด•เตพ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเดšเดฟเดšเตเดšเต.


เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เด…เดฒเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.  เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚  เด…เดตเดฟเดŸเต†เด•เตเด•เตเด‚ เด†เดณเตเด•เตพ เด“เดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

เด…เดตเตผ เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต   เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต.
เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏ เด…เดคเต‡ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต  เดฆเดฟเดฏเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเตผ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดคเต . 

เดตเดฟเดตเดฐเดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚, เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต.



เด†เดฑเต  เดฎเดพเดธเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚.......
(เดชเตเดฐเต†เดธเดจเตเดฑเต.........)

เด‡เดฐเตเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจ เดตเดฒเดฟเดฏเตŠเดฐเต เด•เดพเตผเดฎเต‡เด˜เด‚ เดฎเดดเดฏเดพเดฏเดฟ เดชเต†เดฏเตโ€Œเดคเต เดคเต‹เตผเดจเตเดจเต.
เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เด™เตเด™เดฟเด™เดพเดฏเดฟ เด‡เดฒเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚, เดฎเดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚  เดฎเดฑเตเดฑเตเด‚ เดคเด™เตเด™เดฟเดจเดฟเดจเตเดจ เดฎเดดเดคเตเดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เตพ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดดเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต .

เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเต เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฑเดฟเดšเตเดšเต. เด†เตป เด…เดตเดจเตเดจเต‡เดฐเต† เด’เดฐเต เด•เดชเตเดชเต เดšเดพเดฏ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ.

\"เดŽเดŸเดพ   เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดคเดพ.....,
เด‡เดคเต เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เต. \"

\"เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต....,
เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต เด’เดฐเต  เดšเดพเดฏ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต†เดจเตเดจเต. 

\" เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดฎเดดเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดŸเดพ..\"

\"เด…เดคเต‡..., \"

เด…เดตเตผ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต  เด…เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดชเตเดชเตป
เดœเต‹เดธเดซเต    เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.

\'เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดณเต† ...... \" 

\"เดเดฏเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ,
เดžเด™เตเด™เตพ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

\"เดฎเต‹เดณเต† เด…เดชเตเดชเดจเต‹เดฐเต เด•เดชเตเดชเต เด•เดพเดชเตเดชเดฟ
เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‡.... \"


\" เดถเต†เดฐเดฟ.... \"

เด†เตป เด•เดพเดชเตเดชเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเต.

\"  เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เดฆเดฟเดฏ เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฟเดตเดฐเด‚  เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹...... \"

\" เด…เดคเต, 
เดžเดพเตป  เดชเดฑเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹ เดฎเต‹เดจเต†  เด…เดตเตผ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต†  เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต เดชเต‹เดฏเดคเต†เดจเตเดจเต เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚
เด’เดฐเดฑเดฟเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.

เดชเดฟเดจเตเดจเต†   เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ  เด…เดจเตเดจเต†เดทเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ  \"

เดœเต‹เดธเดซเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚, เดจเดฟเดฐเดพเดถเดฏเดฟเดฒเตเดฎเดพเด•เตเดจเตเดจเต. 

\"เดจเต€ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ,  
  เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เด…เดจเตเดจเต†เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹. \"

เดœเต‹เดธเดซเต เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต เด†เดคเตเดฎเดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดจเตฝเด•เตเดจเตเดจเต.

เดœเต‹เดธเดซเตเด‚  เด†เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต  เดตเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด†เตป เด…เดชเตเดชเดจเต‹เดŸเต  เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต . 

\"เด…เดชเตเดชเตป เด‡เดคเตเดฐ เด•เตเดฐเต‚เดฐเดจเดพเด•เดฐเตเดคเต.
  เดŽเดคเตเดฐ เดจเดพเตพ เด‡เด™เตเด™เดจเต†  เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเตเด‚ \"

\"เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต เดšเต†เดจเตเดจเต  เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเต,\"

\"เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเต‹เด•เตเด•เต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเตเด‚. เดŽเดคเตเดฐ เดจเดพเตพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เด•เตเด•เตเด‚. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฏเตเดฏ เด…เดตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเตป. 


\"เดจเต€ เดฎเดฃเตเดŸเดคเตเดคเดฐเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เดฎเต‹เดณเต†, เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเตพ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡...., 
เด‡เดจเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ   เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†  ...,  เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดณเต†  เดฎเดฑเด•เตเด•เตเด‚    .\"


\"เด…เดชเตเดชเดจเต†เดจเตเดคเดพ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเต†, เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดจเดพเตพ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดฎเดฑเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต‹. 
เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดชเตเดชเดจเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟ, 

เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเต€เดฃเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดตเดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต, เด…เดคเต เด…เดชเตเดช เดฎเดฑเด•เตเด•เดฐเตเดคเต.

เดชเดฟเดจเตเดจเต†.....,
เด…เดตเดจเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. 
เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. \"

\"เดจเต€ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเดฎเต‹เตผเดคเตเดคเต เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ, เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต  เดตเดฐเตเดจเตเดจเดŸเดคเตเดคเต
เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดพเด‚...\"

เด…เดชเตเดชเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด†เตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต 

! เด…เดชเตเดชเดจเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเด‚, เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต  เดšเดคเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตป เด•เดฐเตเดคเต....
เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเต†.....,
เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹. !


เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ  เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต......



เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต. เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต† 
เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต  เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดฑเดฟเดšเตเดšเต  เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†  เดฆเดฟเดฏ เดคเดพเดฎเดธเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตโ€Œ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.  

เด† เดตเต€เดŸเต  เด—เต‡เดฑเตเดฑเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต.

! เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดจเต‡เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ....!

เด† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เด—เต‡เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด’เดฐเดพเตพ เด…เดตเดจเตเดฑ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต  เดตเดจเตเดจเต เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเต. 
     
                                   เดคเตเดŸเดฐเตเด‚........



๐Ÿ’•๐Ÿ’• เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -56๐Ÿ’•๐Ÿ’•

๐Ÿ’•๐Ÿ’• เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -56๐Ÿ’•๐Ÿ’•

5
9059

\"เด†เดฐเดพ...,\"เด† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เต‡เดŸเตเดŸเต  เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต .\"เดžเดพเตป.....\"เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฎเตเตปเดชเต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดฎเตเดณเตเดณเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฏเตเดฏเดพเดณเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.\"เด‡เดฏเตเดฏเดพเดณเต......เด‡เดฏเดพเดณเดฒเตเดฒเต‡ เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดจเดพเตพ เดฎเตเตปเดชเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเดคเตเดฐเดฎเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.\"\" เด†...., เด…เดคเต‡...,\"\" เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป เดฆเต‡ เด† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดณเตเดณเดคเดพ..... \"\"เด†....,เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.\"\"เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†...\"\" เด…เดคเต,เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดพเดฎเดธเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเตผ...\"\"เด†เดฐเต เดตเดฑเต€เดคเต‹,  เด…เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต   เดชเต‹เดฏเดฒเตเดฒเต‹.\"\"เดŽเดตเดฟเดŸเต†เด•เตเด•เดพ เดชเต‹เดฏเดคเต†เดจเตเดจเต...,เด…เดคเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚เด…เดฑเดฟเดฏเต‹....\"\"เด…เดคเดฟเดฒเตเดฒ , เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เด•เดพเดจเดพเดฃเต เดธเดพเดงเตเดฏเดค. เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต‹เดฏเดคเดพเดฃเต, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚  เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. \"เด…เ