Aksharathalukal

๐Ÿ’•๐Ÿ’• เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -56๐Ÿ’•๐Ÿ’•







\"เด†เดฐเดพ...,\"

เด† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เต‡เดŸเตเดŸเต  เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต .

\"เดžเดพเตป.....\"

เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฎเตเตปเดชเต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดฎเตเดณเตเดณเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฏเตเดฏเดพเดณเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

\"เด‡เดฏเตเดฏเดพเดณเต......
เด‡เดฏเดพเดณเดฒเตเดฒเต‡ เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดจเดพเตพ เดฎเตเตปเดชเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเดคเตเดฐเดฎเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.\"

\" เด†...., เด…เดคเต‡...,\"

\" เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป เดฆเต‡ เด† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดณเตเดณเดคเดพ..... \"

\"เด†....,
เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.\"

\"เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†...\"

\" เด…เดคเต,
เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดพเดฎเดธเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเตผ...\"

\"เด†เดฐเต เดตเดฑเต€เดคเต‹,  เด…เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต   เดชเต‹เดฏเดฒเตเดฒเต‹.\"

\"เดŽเดตเดฟเดŸเต†เด•เตเด•เดพ เดชเต‹เดฏเดคเต†เดจเตเดจเต...,
เด…เดคเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚
เด…เดฑเดฟเดฏเต‹....\"

\"เด…เดคเดฟเดฒเตเดฒ , เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ 
เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เด•เดพเดจเดพเดฃเต เดธเดพเดงเตเดฏเดค. เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต‹เดฏเดคเดพเดฃเต, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚  เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. \"

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต 

! เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เดฎเดฐเดฃเดฎเต‹, เด‡เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เด‡เดคเต เด†เดฐเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡!

\"  เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดเดคเต เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพ  เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเต...\"

\"เด…เดฏเตเดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดฎเต‹เดณเดฒเตเดฒเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต ,  เดฎเต†เดกเดฟเดธเดฟเดจเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ, เดชเต‡เดฐเต.....,
เดžเดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเต \"

\"เดฆเดฟเดฏ.......\"

\"เด†...., 
เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†...,
เด†เด•เตโ€Œเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเดจเตเดจเตเด‚, เดธเต‚เดฏเดฟเดธเตˆเดกเต†เดจเตเดจเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดณเตเด•เตพ เดชเดฒเดคเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด’เดฐเต เด’เดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเดฐ เดฎเดพเดธเด‚ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.  เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต. 
เดฌเต‹เดกเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต†เด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ,\"

เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดถเดฟเดฒ เดชเต‹เดฒเต† เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต.

\" เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดฏเตเดฏเดพเดณเต† เด…เดจเตเดจเต†เดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป, เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต‹, \"

เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด…เดตเดฟเดŸเต†
เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเต. เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เดฒเดฏเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดฆเดฟเดฏเดฏเต† เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚, เด…เดตเตป เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚, เดฆเดฟเดฏ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚, เด…เด™เตเด™เดจเต† เด† เดจเดฒเตเดฒ, เดจเดฒเตเดฒ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดจเตเดฑ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 
 
เด†เด•เต† เดคเดณเตผเดจเตเดจ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ  เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑ เด…เดฎเตเดฎ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต .

\" เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฐเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดคเต เดŽเดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเต†เดŸเดพ....,
เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดฎเต†เดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดฎเต‹เดจเต†
เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† \"

เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต  เด’เดฐเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดจเตฝเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตป เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต เดตเดพเดคเดฟเดฒเดŸเดšเตเดšเต.

\"เดŸเดพ....., เดฑเดฟเดšเตเดšเต.....,
เดฎเต‹เดจเต†......,
เด‡เดตเดจเดฟเดคเต เดŽเดจเตเดคเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ \"

เด…เดฎเตเดฎ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต† เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

\"เดฎเต‹เดจเต† เดฑเดฟเดšเตเดšเต, เดตเดพเดคเดฟเดฒเต เดคเตเดฑเด•เตเด•เต‡เดŸเดพ....\"

\"เด…เดฎเตเดฎเดพ เดชเตเดฒเต€เดธเต, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เดคเดพ...\"

เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เด…เดตเดจเต† เดถเดฒเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเดคเต† เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต.  เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต   เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.

\"เด…เดฎเตเดฎเต‡, เด…เดฎเตเดฎเต‡,
เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†.... \"

\" เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดจเดพเดฃเต เดฎเต‹เดณเต†, เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฌเต‹เตผ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต, เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดจเตเดจเดคเต‹   เด’เดฐเต เด•เต‹เดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ , เดตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต†  เดœเดฒเดชเดพเดจเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดฑเต‚เด‚ เด…เดŸเดšเตเดšเต เด’เดฑเตเดฑ
เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเดพเดฃเต. \"

\'เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต เดชเต‹เดฏเดคเต†เดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡...\"

\" เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดฎเต‹เดณเต†,
เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†, 
เดฑเต‚เด‚ เด…เดŸเดšเตเดšเต . \"

\" เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† \"

เด†เตป  เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเต. เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เด•เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฒเต‹เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด†เตป เดตเดพเดคเดฒเดฟเตฝ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต  .

\"เดฑเดฟเดšเตเดšเต..., เดฑเดฟเดšเตเดšเต... , เดฑเดฟเดšเตเดšเต.....,  เดฑเดฟเดšเตเดšเต\"

เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต 
เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต .

\"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดŽเดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ
เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. \"

เด•เดฐเดžเตเดžเต เดคเดณเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต  เด†เตป เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต .

\"เดฑเดฟเดšเตเดšเต....
เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ...., 
เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†..\" 

\" เดฆเดฟเดฏเต†เด•เตเด•เต‡เดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต\"

เด† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด†เตป เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. 

\"เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด†เตป เดฆเดฟเดฏเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต†เดจเตเดจเต...\"

เด’เดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด…เดตเดจเตเดฑ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚  เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต. 

\" เดŽเดŸเดพ เด…เดคเต เด…เดตเดฐเต..... \"

\"เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดณเตเดณเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เด†เตป, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด…เดตเตพ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต‹ เด‡เดฒเตเดฒเดฏเต‹, เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต.\" 

เด†เตป เดฎเต—เดจเด‚ เดชเดพเดฒเดฟเดšเตเดšเต.
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด† เดฎเต—เดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 

\"เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต‡,
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ...., เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต  เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚  เดฎเดฑเดšเตเดšเดคเต.

เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเดจเดพเดฏเดฟ  เดŽเดคเตเดฐ เดจเดพเดณเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เด•เตŠเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 
เด† เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต  เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดคเต เดตเต‡เดฃเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เด†เตป,
เดชเดฑ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ, เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡.... \"

เดŽเดŸเดพ...,
เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 
เด’เดจเตเดจเต เดฑเดฟเด•เตเด•เดตเดฑเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดคเต‡ เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดจเดฒเตเดฒเดคเต†เดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ.....,
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต.

เด…เดจเตเดจเต เดฐเต†เดœเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเตˆเด•เต เด†เด•เตโ€Œเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต  เด†เดฏเดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดชเตเดช เดชเดฑเดžเตเดžเตเดตเดฟเดŸเตเดŸ เด†เดณเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพเดตเดฃเด‚
เด…เดตเดณเต............\"

เด†เตป เด…เดจเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต.

\" เดฆเดฟเดฏ เด…เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เดฎเต‹เดถเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด†เดฐเตเด‚  เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

เดจเต€ เด…เดตเดณเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เด‡เดจเตเดจเต เดˆ เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพเดŸเดพ......\"

เดฎเดคเดฟ, เด‡เดจเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฃเตเดŸ...

เด†เตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเดดเตเดตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเตปเดชเต‡ เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต† เดคเดŸเดžเตเดžเต.

เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เตˆเดฏเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต. 

\"เด†..., เด†....\"

\"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†..\"

เด’เดฐเต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดจเต†เดชเตเดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตป  เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด†เดจเดฟเดจเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดพเดคเดฟเดฒเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

\" เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚,\"

\"เดŽเดŸเดพ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดจเต€เดฏเตŠเดจเตเดจเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตโ€Œ , เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฒเต€เดธเต...
เดฑเดฟเดšเตเดšเต.....\"

\"เดฎเต‹เดจเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเด•เตเด•เต‡เดŸเดพ..... \"


เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดŸเตเด‚เด•เตˆ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเต‡เดŸเดฟ, . เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑ เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.    

เด’เดจเตเดจเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เดฑเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต  .


เด†เดจเตเด‚, เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด†เดถเตเดตเดพเดธเดฎเดพเด•เตเดจเตเดจเต.

\"เดฑเดฟเดšเตเดšเต....,  เดฎเต‹เดจเต†...\"

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด…เดตเตป  เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเต  . เด†เตป เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต.

เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดšเตเดตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดšเต†เดจเตเดจ เด†เดจเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต  เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. 

\"เดŽเดŸเดพ...
เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดทเต†เดฎเดฟเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดฐเต†
เดŽเดคเดฟเตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. \"

เด†เดจเดฟเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ  เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† 
เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด†เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดฏเตเดจเตเดจเต .

\"เดธเดคเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด“เตผเดคเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดŸเต†เตปเดทเตป... \"

\" เดฆเดฟเดฏ....,
เด…เดตเดณเตŠเดฐเต เดชเดพเดตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เด…เดจเตเดจเต‡ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เดตเดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เดถเดฒเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฐเตเดคเต†เดจเตเดจเต,

เด…เดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเต†  เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚, เดชเดฟเดฑเด•เต† เดšเต†เดจเตเดจเดคเต เดžเดพเดจเดพเดฃเต.   เด’เดฐเต
เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดณเต†เดจเตเดจเต†  เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ  เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตพ เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเต‡เดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡เดŸเดฟ.....

เดžเดพเตป..,
เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเตเดจเดฟเดฑเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดชเต‹เดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด†เตป. 

เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดตเตพ เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚, เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ. เด‡เดจเดฟ เด…เดคเดฟเดจเต เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. \"

\" เดŽเดŸเดพ...,
เดตเดฟเดงเดฟเดฏเต† เดคเดŸเดฏเดพเตป เดจเดฎเตเด•เตเด•เดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹. \"

\" เดตเดฟเดงเดฟ....,
เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ 
เด† เดฐเดฃเตเดŸเด•เตเดทเดฐเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฟเดฒเตเดฒเดจเดพเดฏเดฟ...,\"

เด…เดตเตผ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑ เด•เตเดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ
เดตเดฐเตเดจเตเดจเต. 

\"เดฑเดฟเดšเตเดšเต.......\"

\"เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‹, \"

\"เดŽเดŸเดพ...,
เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดžเด™เตเด™เตพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเตเดตเดพเตผเดคเตเดฅเดฐเดพเดฏเดฟ...\"

\" เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ   เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดธเตเดตเดพเตผเดคเตเดคเดพเดฐเดพ... \"

\" เดŽเดŸเดพ ....,
เดŽเดจเดฟเด•เต , เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเตเดŸเต† , เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดฃเด‚, 
เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเด•เดฏเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดšเตเดฎเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฒเดฑเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚  เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฃเด‚. \"

\"เดจเต€ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเด‚...\"

\"เดจเดพเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฃเด‚,\"

\"เดจเดพเดณเต†เดฏเต‹, เด…เดคเต... 
เดŽเดŸเดพ...,  \"

\" เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚  เดžเดพเตป เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเด‚....,
เดŽเดจเดฟเด•เต เดชเต‹เดฏเต† เดชเดฑเตเดฑเต.\"

\"เดžเด™เตเด™เตพ เดตเดฐเดพเด‚, เดจเดพเดณเต† เดคเดจเตเดจเต†
เดชเต‹เด•เดพเด‚. \"


เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚, เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตผเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเด‚ เด†เดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .
                               

                                            เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.......



๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -57๐Ÿ’•๐Ÿ’•

๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -57๐Ÿ’•๐Ÿ’•

4.3
7379

เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เตโ€Œ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏ เด…เดตเตผ เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต†   เด•เดฒเตเดฒเดฑเด•เตเด•เตโ€Œ   เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเต. เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด† เด•เดฒเตเดฒเดฑเด•เตเด•เต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดชเต‚เด•เตเด•เตพ เดตเต†เดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚,เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฒเดฑเดฏเดฟเตฝ เด•เดฎเดดเตเดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. \"เดŽเดŸเดพ....,เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ.....\"เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด†เตป เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เดถเตเดฐเต†เดฎเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. \"เด†เตป เดตเต‡เดฃเตเดŸ....,เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดฐเดฏเดŸเตเดŸเต†, เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด…เดตเตป เด•เดฐเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†.  \"เด†เดจเดฟเดจเต† เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต  เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเตผ,(เด•เตเดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ)   เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเต. เด…เดฒเตเดชเดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดถเต‡เดทเด‚ เดคเดฒเดฏเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดŸเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด… เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต .\"เด‡เด