Aksharathalukal

๐•๐•–๐••๐•™๐•’ ๐”พ๐•’๐•ฆ๐•ฅ๐•™๐•’๐•ž๐•’๐•ž๐Ÿฆ‹๐“ข๐“ฎ๐“ช๐“ผ๐“ธ๐“ท ๐ผ๐ผ PART 9

       ๐•๐•–๐••๐•™๐•’ ๐”พ๐•’๐•ฆ๐•ฅ๐•™๐•’๐•ž๐•’๐•ž๐Ÿฆ‹
                    ๐“ข๐“ฎ๐“ช๐“ผ๐“ธ๐“ท ๐ผ๐ผ

PART 9


ยฉ Copyright work- This work protected in accordance with section 45 of copyright act 1957 (14 of 1957) and should not used in full or part without the creators prior permission.


๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–


เดตเต‡เดฆ เดคเดพเดดเต†เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เดฎเต‡เดถเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดธเดฟเดฆเตเดงเตเดตเดฟเดจเต† เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด•เต‡เดธเตเดฑเต‹เดณเดฎเดพเดฏเดฟ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.
" เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเดฒเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒ เด…เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹ เดตเต‡เดฆเต... เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด‡เดจเตเดจเต เด‡เดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต†"
เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เดพเดคเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด…เดšเตเด›เตปเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.
"เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดšเตเด›เดพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚.."
"เด…เดฒเตเดฒ เดชเดคเดฟเดตเดฟเดฒเตเดฒเดฒเต‹...."
เด…เดคเตเด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดฎเตเดฎ เด•เดฃเตเดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดšเดฎเตเดฎเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เดฎเตเด™เตเด™เดฟ.
"เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดค เตปเตเดฑเต† เดตเต‡เดฆเต  เด’เดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดŽเดฃเดฟเดฑเตเดฑเดพเตฝ เดธเดฎเดฏเด‚ 10:30 เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต..... เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดคเตŠเดฒเดฟ เด‰เดฐเดฟเดžเตเดžเตเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ เตปเตเดฑเต† เด…เดฑเดฟเดฏเต‹"
เดชเดฑเด•เดฟเตฝ เดคเตปเตเดฑเต† เดธเดพเดฎเดฟเดชเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด…เดฎเตเดฎ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.
" เตปเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเตผเด•เตเด•เดพเตผ เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เด•เดพเตป เด‡เดฒเตเดฒ.... เด†เด•เต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเตเดฎเตเดชเดดเดพ เด’เดจเตเดจเต เดธเดฎเดฆเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฃเต† เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ..."
"เดนเต‹..." เด…เดตเตผ เดชเดฐเดฟเดญเดตเด‚ เดจเดŸเดฟเดšเตเดšเต
"เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดŽเตปเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฒเต†เดšเตเดšเตเดŸเตเดŸเดฟ... เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฟเดฃเด™เตเด™เดฒเต†...เดจเดพเดณเต† เดˆ เดตเต‡เดฆเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดŽเดฃเตเดฃเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดคเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดธเดคเตเดฏเด‚" 
เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟ
เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดพเดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเด•เตเด•เต เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เดฎเดฑเดšเตเดšเต เด…เดตเตผ เดคเตปเตเดฑเต† เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต.
"เดจเต€ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดฒเต‹ เดตเดพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚"
"เดŽเดฏเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดตเดฟเดŸเต† เดฎเดคเดฟ..."
เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดชเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดฟเดšเตเดšเตป เดŸเต‹เดชเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เดคเดฒเต†เดจเตเดจเดคเต† เด•เดฅเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต†เดฑเตเดฑเต เดจเต‡เดฐเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดŸเตปเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.
" เดŽเดŸเตเดŸเต‹เดฏเต..."
เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เด•เดคเด•เต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด•เดธเต†เดฐเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดซเต‹เตบ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต. เด…เดตเตปเตเดฑเต†  เดญเดพเดตเดฟ เดชเดคเตเดจเดฟ เด†เดฃเต เดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด‰เดนเดฟเดšเตเดšเต. เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต. เดชเตเดฐเดฟเดฏ. เด…เดšเตเด›เตปเตเดฑเต† เด…เด•เดจเตเดจ เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตปเดฑเต† เดฎเด•เตพ . เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดชเด เดฟเดชเตเดชเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดฎเตเดณเตเดณเต. เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เตˆ เด‡เดŸเตเดŸเต เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดšเดพเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดœเดจเดฒเต‹เดฐเด‚ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฟเดฆเตเดงเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดคเต.
" เด’เดฐเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เดจเตเดจเต เดฎเตเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต† เดฎเดฐเตเดฏเดฆ "เดธเดฟเดฆเตเดงเต
" เด‡เดคเต เดŽเตปเตเดฑเต† เดŽเดŸเตเดŸเตปเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏ... เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฎเตเดณเดณเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฐเตเด‚ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดพเตป เดฎเตเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟเด•เตเด•เต‹" เดคเดฟเด•เดšเตเดšเตเด‚ เดชเตเดšเตเด›เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต.
"เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด‡เดจเตเดจเดฒเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†..."
"เดžเดพเตป เด…เดคเต เด“เด•เตเด•เต† เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต"เดธเดฟเดฆเตเดงเต
"เดฎเตเดฎเต..... เดžเดพเดจเตเด‚"
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด† เดญเดพเดตเด‚ เดธเดฟเดฆเตเดงเตเดตเดฟเดจเต เดคเต€เดฐเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตป เดคเดฟเดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต.
"เด•เดฟเดšเตเดšเต....เดŸเดพ... เดˆ เด•เดŸเตเดŸเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเต† เด…เดฒเตเดฒเต† เดจเดฎเตเดฎเตพ เด•เดณเตเดณ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•....."
 เด‡เดŸเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฆเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตป เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. เดตเต‡เดฆ เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เด…เดตเตป เด•เตƒเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเต เด•เดฃเตเดŸเต. เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตป เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต.
"เด…เดชเตเดชเต‹ เด•เดŸเตเดŸเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เดคเดฒเดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดš เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเต" เด‰เดจเตเดจเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸ  เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเต เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณ เดชเดฃเดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดตเต‡เดฆเด•เตเด•เต  เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ. เด…เดตเตป เดธเตเดตเดญเดพเดตเดฟเด•เดฎเดพเดฏเดฟ  เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. 
"เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเดฎเตเดถเดฏเด‚ เด•เดณเตเดณเดฟ เดจเตเดจเต"
"เดนเดพ...เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เด•เดฟเดšเตเดšเต เดŽเตปเตเดฑเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเตป เด‡เดฒเตเดฒเต† เด…เดคเต...."
" เดŽเดŸเตเดŸเดพ....." เด…เดตเตพ เด‰เดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.เดธเดฟเดฆเตเดงเต เดตเดพเดฏ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.
"เดŽเดจเตเดคเดพ.... เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เตเดžเตเดžเดฟ"
"เดžเดพ... เดžเดพเตป  เดŽเดŸเตเดŸเดพ...เด’เดจเตเดจเต เดคเดพเดดเต†เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‚เดฑเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต เดตเดพ.... เดตเดพ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต...."
เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เตˆเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดตเตพ เดคเดดเต†เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดธเดฟเดฆเตเดงเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฆเดนเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดคเตเด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดพเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.
๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ
เดตเตˆเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต. เด•เดŸเตเด‚ เดจเต€เดฒ เดจเดฟเดฑเดฎเตเดณเตเดณ เดงเดพเดตเดฃเดฟเดฏเดพเดฃเต เดตเต‡เดฆ. เดฎเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด‡เดฐเตเดตเดถเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตเดฒเดฟเดชเต เดตเดšเตเดšเต.เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดžเตเดžเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต .เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดพเดฒเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต†เดดเตเดคเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดตเต‡เดฆ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ
เดตเตˆเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดฆเต€เดชเดชเตเดฐเดญเดฏเดพเตฝ เดฎเตเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตเดทเต‡เดคเตเดฐเด‚....
เดจเดŸเดฏเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเต เด…เดŸเดšเตเดšเต เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเต‡เดฆเดฏเต† เดธเดฟเดฆเตเดงเต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด† เดฆเต€เดชเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดถเต‹เดญ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฃเตเดŸเต เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.เดชเด•เตเดทเต‡ เดเดจเตเดคเตŠ เด’เดฐเต เด“เตผเดฎเตเดฎเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตป  เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด—เต—เดฐเดตเด‚ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต เดจเดŸเดฏเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดคเตŠเดดเตเดคเต เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดฑเดฟเด•เตเด•เดŸเดจเตเดจเตเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ. เดคเดจเตเดจเต† เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดžเต เด…เด•เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏ เด† เด—เดจเตเดงเดคเต† เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.....
 

                ๐Ÿฆ‹Story_lover โค๏ธ
                  



๐•๐•–๐••๐•™๐•’ ๐”พ๐•’๐•ฆ๐•ฅ๐•™๐•’๐•ž๐•’๐•ž๐Ÿฆ‹๐“ข๐“ฎ๐“ช๐“ผ๐“ธ๐“ท ๐ผ๐ผPART 10

๐•๐•–๐••๐•™๐•’ ๐”พ๐•’๐•ฆ๐•ฅ๐•™๐•’๐•ž๐•’๐•ž๐Ÿฆ‹๐“ข๐“ฎ๐“ช๐“ผ๐“ธ๐“ท ๐ผ๐ผPART 10

4.7
601

     ๐•๐•–๐••๐•™๐•’ ๐”พ๐•’๐•ฆ๐•ฅ๐•™๐•’๐•ž๐•’๐•ž๐Ÿฆ‹                  ๐“ข๐“ฎ๐“ช๐“ผ๐“ธ๐“ท ๐ผ๐ผPART 10ยฉ Copyright work- This work protected in accordance with section 45 of copyright act 1957 (14 of 1957) and should not used in full or part without the creators prior permission.๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ’–เดคเดจเตเดจเต† เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดžเต เด…เด•เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏ เด† เด—เดจเตเดงเดคเต† เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.    เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดฐเดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเด•เดณเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดตเต‡เดฆ เดคเตปเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด…เดฑเตเดฑเดคเตเดคเตเดณเตเดณ  เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต†เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฟเดšเตเดšเต. เดตเดฐเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดชเต†เดฏเดฟเตปเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเตเด‚ เด†เดฏ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดšเดฟเดคเตเดฐเด™เตเด™เตพ..... เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดšเดฟเดฒ เด“เตผเด•เตเด•เดฟเดŸเตเด•เดณเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเดฎเดพเดฏเต เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏเต เดธเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดฎเตเดฑเดฟ. เด’เดฐเต เดฎเต‡เดถ เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดฌเตเดฐเดทเตเ