Aksharathalukal

Family First

റിച്ചാർഡ് അവൻ്റെ വീട്ടിലേക്ക് ഇരച്ചുകയറി, പെരുമഴ അവൻ്റെ ആത്മാവിൽ വലിയൊരു കൊടുങ്കാറ്റിനെ സൃഷ്ടിച്ചു. ഭയം അവനെ പിടികൂടിയപ്പോൾ, മറ്റൊരു തരത്തിലുള്ള കൊടുങ്കാറ്റ് ഉള്ളിൽ ആഞ്ഞടിച്ചു - ഖേദത്തിൻ്റെ പ്രവാഹം. അവൻ പണം സമ്പാദിക്കാൻ കൂട്ടിയ തിരക്കിൽ നഷ്ടമായ കളിയും ചിരിയും , നഷ്ടമായ കുടുംബ അത്താഴങ്ങൾ, എല്ലാം അവനെ ഖേതത്തിൻ്റെ സമുദ്രത്തിൽ മുക്കി. ആസന്നമായ ആപത്തിൽനിന്നും അവനെ രക്ഷിക്കാൻ അവൻ സമ്പാദിച്ച സമ്പതുകൊണ്ട് പറ്റില്ല. ലോകാവസാനത്തിൻ്റെ മുമ്പിൽ അവൻ്റെ സമ്പത്ത് മൂല്യമില്ലാതായിരിക്കുന്നു. 

റിച്ചാർഡിനെ കണ്ടപ്പോൾ കുട്ടികൾക്ക് ചെറിയൊരു ആശ്വാസം തോന്നി, പക്ഷേ അവൻ അഗാധമായ ഖേദവും പശ്ചാത്താപവും കൊണ്ട് നിറഞ്ഞിരുന്നുവെന്ന് അവർ അറിഞ്ഞില്ല. ശക്തനായി പ്രത്യക്ഷപ്പെടാൻ ശ്രമിച്ചിട്ടും, അവൻ്റെ ആന്തരിക ലോകം സ്വയം ഖേദത്തിൻ്റെയും ഭയത്തിൻ്റെയും പിടിയിലായിരുന്നു. റിച്ചാർഡിൻ്റെ കണ്ണുകൾ ഈറനണിഞ്ഞു, പുറത്ത് കൊടുങ്കാറ്റ് ആഞ്ഞടിച്ചപ്പോൾ റിച്ചാർഡിൻ്റെ ഉള്ളിലെ അസ്വസ്ഥത തിളച്ചുമറിയുകയായിരുന്നു. അവൻ്റെ വിഷമം മനസ്സിലാക്കിയ ക്ലെയർ, അവൻ്റെ കൈ നീട്ടി, സൗമ്യമായ ആശ്വാസം നൽകി. റിച്ചാർഡ് പൊട്ടിത്തെറിച്ചു, വികാരാധീനനായി, ക്ഷമയ്ക്കായി യാചിച്ചു. "ക്ലെയർ, എന്നോട് ക്ഷമിക്കൂ... എൻ്റെ അഭിലാഷത്താലും അത്യാഗ്രഹത്താലും ഞാൻ അന്ധനായിപ്പോയി. അതിൽ എല്ലാവരെയും അവഗണിച്ചു. അവസാനം, നീയും കുട്ടികളും പ്രിയപ്പെട്ടവരും മാത്രമാണ് എനിക്ക് അവശേഷിക്കുന്നത്." "സാരമില്ല.." ക്ലെയർ അവനെ ആശ്വസിപ്പിച്ചു. 

പുറത്ത് കൊടുങ്കാറ്റ് ശക്തി പ്രാപിച്ചു, അതിൻ്റെ ക്രോധം ശമിക്കാതെ. കുടുംബം ഒന്നിച്ചുകൂടി, അവരുടെ ഭയവും ഉത്കണ്ഠയും പ്രകടമായി. റിച്ചാർഡിൻ്റെ കണ്ണുകൾ ജനാലകളിലേക്ക് പാഞ്ഞു, അവൻ്റെ മനസ്സ് ഏറ്റവും മോശം സാഹചര്യങ്ങളുമായി പാഞ്ഞു. ഡേവിഡും ലില്ലിയും പരസ്പരം പറ്റിപ്പിടിച്ചു, അവരുടെ ചെറിയ ശരീരം ഭയത്താൽ വിറച്ചു.

'അതിജീവനത്തിനായുള്ള ഈ നിരാശാജനകമായ ശ്രമത്തിൽ ഒത്തുചേർന്ന് ഞാൻ എൻ്റെ കുടുംബത്തെ നോക്കുമ്പോൾ, എൻ്റെ ഹൃദയം സ്നേഹത്താലും വാഞ്‌ഛയാലും വീർപ്പുമുട്ടുന്നു. ലോകം അവസാനിക്കുന്നതിന് മുമ്പ് ഒരിക്കൽ കൂടി അവരെ സുരക്ഷിതമായും സന്തോഷത്തോടെയും സമ്പൂർണ്ണമായും കാണാൻ ഞാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നു. അവരെ ചേർത്തുപിടിച്ച് അവരുടെ ഊഷ്മളമായ ആലിംഗനം അനുഭവിക്കാൻ ഞൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നു. മാത്രമല്ല ഞാൻ അവരെ എത്രമാത്രം സ്നേഹിക്കുന്നു, എത്ര അഭിമാനിക്കുന്നു എന്ന് അവരോട് പറയാൻ ഞാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നു. ലോകാവസാനം അടുക്കുമ്പോൾ അവശേഷിക്കുന്ന ഓരോ നിമിഷവും കാത്തുസൂക്ഷിക്കാനും, നിത്യത നിലനിൽക്കാൻ കഴിയുന്ന ഓർമ്മകൾ ഉണ്ടാക്കാനും ഞാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നു'

ഈ നിമിഷത്തിൽ, ക്ലെയറിൻ്റെ ചിന്തകളിൽ അവളുടെ കുടുംബവുമായി ബന്ധപ്പെടാനും അവർ അവശേഷിക്കുന്ന ഓരോ നിമിഷത്തെയും വിലമതിക്കാനും ഉള്ള അഗാധമായ ആഗ്രഹം നിറഞ്ഞിരിക്കുന്നു. ലോകം അവസാനിക്കുന്നതിന് മുമ്പ് അവരെ സന്തോഷത്തോടെയും സുരക്ഷിതത്വത്തോടെയും കാണാനും അവൾ ആഗ്രഹിക്കുന്നു.

"എനിക്ക് എൻ്റെ മാതാപിതാക്കളെ കാണണം." ക്ലെയർ ഇടറി, അവളുടെ ശബ്ദം വികാരത്താൽ വിറച്ചു. "എനിക്ക് എൻ്റെ അച്ഛനേം അമ്മയേം അവസാനമായി ഒന്നു കാണണം, ഇനിയും വൈകുന്നതിന് മുമ്പ് നമുക്ക് പോകാം." അവൾ ആവശ്യപ്പെട്ടു.

റിച്ചാർഡിൻ്റെ ഭാവം വേദനയിൽ വിറച്ചു. "ഓ, ക്ലെയർ, നീ അവരെ എത്രമാത്രം സ്നേഹിക്കുന്നു എനിക് അറിയാം പക്ഷെ അത് സുരക്ഷിതമല്ല നമുക്ക് അത് അവിടെ എത്താൻ കഴിയുമോ?" 
ക്ലെയറിൻ്റെ കണ്ണുകൾ അവനോട് അപേക്ഷിച്ചു, അവളുടെ ഭയവും നിരാശയും സ്പഷ്ടമായി. "അപകടത്തെക്കുറിച്ച് ഞാൻ കാര്യമാക്കുന്നില്ല, റിച്ചാർഡ്, അവരെ വീണ്ടും കാണുകയല്ലാതെ മറ്റൊന്നും ഞാൻ ശ്രദ്ധിക്കുന്നില്ല, ഞാൻ അവരെ എത്രമാത്രം സ്നേഹിക്കുന്നു, എനിക് അവസാനം ആയി അവരെ കാണണം റിച്ചാർഡ്, എനിക് അറിയാം റിച്ചാർഡ് നിനക് പേടി ഉണ്ട്, പക്ഷെ എനിക് അവരെ കാണണം".

റിച്ചാർഡിൻ്റെ മുഖം ചുളിഞ്ഞു, സ്വന്തം ഭയവും നിസ്സഹായതയും പ്രകടമായി. "ക്ലെയർ, എനിക്ക് ഭയങ്കര പേടിയാണ്. നമ്മൾ അത് ചെയ്യില്ല, നമ്മൾ വേർപിരിയുമോ...?പുറത്ത് മഴ കനക്കുകയാണ് റോഡിലെങ്ങും തിരക്ക് ആ നമ്മൾ പോയാൽ നമ്മെ ഒരുപാട് അപകടം കാത്തിരിക്കുന്നുണ്ട്, എനിക്ക് പേടിയാണ്."

ക്ലെയറിൻ്റെ മുഖം ചുളിഞ്ഞു, അവൾ പൊട്ടിക്കരഞ്ഞു, അവളുടെ ശരീരം വിറച്ചു, അവളുടെ കണ്ണുകൾ അഗാധമായ സങ്കടത്താൽ നിറഞ്ഞു, അവളുടെ വിഷമം കണ്ട് റിച്ചാർഡിൻ്റെ ഹൃദയം വേദനിച്ചു, അയാൾക്ക് ഖേദവും തോന്നി. അവളുടെ വേദനയ്ക്ക് കാരണമായതിനാൽ, ക്ലെയറിൻ്റെ വികാരങ്ങൾ പ്രതിധ്വനിക്കുന്നതുപോലെ, ഇടിമിന്നൽ ഉയർന്നു, അവരുടെ സങ്കേതത്തിൻ്റെ അടിത്തറയെ ഇളക്കിമറിച്ചു റിച്ചാർഡിൻ്റെ സ്വന്തം മനസ്സിലെ പ്രക്ഷുബ്ധത അവൻ കണ്ടു, അവളുടെ കണ്ണുകളിലെ നിരാശ, അവൻ്റെ ദൃഢനിശ്ചയം അവൾക്ക് കൂടുതൽ വേദനയുണ്ടാക്കുന്നതിനെക്കുറിച്ചുള്ള ചിന്തകൾ സഹിക്കവയ്യാതെ അയാൾ തലയാട്ടി "ശരി, വാ നമുക്ക് അങ്ങോട്ടേക്ക് പോകാം" ക്ലെയറിൻ്റെ കണ്ണുനീർ മന്ദഗതിയിലായി, റിച്ചാർഡ് അവൻ്റെ കൈകൾ തുറന്നു, അവൾ അവൻ്റെ ആലിംഗനത്തിലേക്ക് കുതിച്ചു, അരാജകത്വവും അവർക്ക് ചുറ്റും കറങ്ങുമ്പോൾ അവർ പരസ്പരം അഭേദ്യമായ ബന്ധത്തിൻ്റെ പ്രതീകമായി 

അതേ സമയം, ഡേവിഡും ലില്ലിയും ജനാലയ്ക്കരികിൽ നിന്നു, അരാജകത്വത്തിലേക്ക് നോക്കി. നഗരം സംഘർഷാവസ്ഥയിലായിരുന്നു, ആളുകൾ തെരുവുകളിലൂടെ ഭ്രാന്തമായി ഓടുന്നു, കൊടുങ്കാറ്റിൽ നിന്ന് അഭയം തേടുന്നു. കനത്ത മഴ പെയ്തു. അവരുടെ മേൽ മിന്നൽപ്പിണരുകൾ ആകാശത്ത് മിന്നിമറഞ്ഞു, അരാജകത്വത്തിന് നടുവിൽ, പലരും ചവിട്ടി മെതിക്കപ്പെട്ട അവസ്ഥയിൽ കാണപ്പെട്ടു, എല്ലാവരും എങ്ങോട്ടെന്നില്ലാതെ ഭ്രാന്തമായ ഓട്ടമാണ്. 

"അയ്യോ!" ഡേവിഡ് ആക്രോശിച്ചു, അവൻ്റെ ശബ്ദത്തിൽ ഭയം നിറഞ്ഞു. "ആളുകൾക്ക് പരിക്കേൽക്കുന്നു!", "ഇനി അവർ മനുഷ്യരല്ലാത്ത പോലെയാണ്," ലില്ലി, അവളുടെ ശബ്ദം വിറച്ചു. തങ്ങൾ ആരെയാണ് ഉപദ്രവിച്ചതെന്ന് പോലും ശ്രദ്ധിക്കാതെ അവർ ഓടുകയാണ്."

റിച്ചാർഡിൻ്റെ ശബ്ദം കൊടുങ്കാറ്റിൻ്റെ ആഘാതത്തിന് മുകളിൽ ഉച്ചത്തിലും വ്യക്തമായും മുഴങ്ങി. "എല്ലാവരും കേൾക്കൂ! നമുക്ക് ഇവിടെ നിന്ന് പോകണം, ഇപ്പോൾ! ഞങ്ങൾ കാറുമെടുത്ത് ക്ലെയറിൻ്റെ വീട്ടിലേക്ക് പോകുകയാണ് കുട്ടികളെ പെട്ടെന്ന് ഇറങ്ങുക ഇന്ന് സന്ധ്യ കൊണ്ട് അങ്ങ് എത്തണം". ക്ലെയറിൻ്റെ കണ്ണുകളിൽ പ്രതീക്ഷയും നന്ദിയും നിറഞ്ഞു. ഡേവിഡും ലില്ലിയും സമ്മതഭാവത്തിൽ തലയാട്ടി, അവരുടെ മുഖം നിശ്ചയദാർഢ്യത്താൽ നിവർന്നു. ഇത് എളുപ്പമുള്ള യാത്രയല്ലെന്ന് അവർക്ക് അറിയാമായിരുന്നു, 

എല്ലാവരും കേട്ടപ്പോൾ തന്നെ കാറിലേക്ക് ഓടി റിച്ചാർഡ് താക്കോൽ എടുത്ത് കൊണ്ട് കാറിൻ്റെ അടുത്തേക്ക് നീങ്ങി. റിച്ചാർഡ് വണ്ടി സ്റ്റാർട്ട് ആക്കിയപ്പോൾ ക്ലെയർ പെട്ടെന്ന് എന്തോ ഓർത്ത് അവൾ കാറിൽ നിന്നും തിടുക്കത്തിൽ ഡോർ തുറന്ന് ഇറങ്ങി വീടിനുള്ളിലേക്ക് ഒന്നും പറയാതെ ഓടി, എന്തോ എടുക്കാൻ മറന്നപോലെ. "നീ എന്താണ് ചെയ്യുന്നത്, ക്ലെയർ?" മുഖത്ത് ആശയക്കുഴപ്പം നിഴലിച്ച് റിച്ചാർഡ് ചോദിച്ചു. 

എന്നാൽ ക്ലെയർ മറുപടി പറഞ്ഞില്ല. നീണ്ട മുടി കാറ്റിൽ പറത്തി അവൾ വീടിനു നേരെ ഓടി. ആശങ്കാകുലമായ നോട്ടങ്ങൾ കൈമാറി അവളുടെ തിരിച്ചുവരവിനായി ശ്വാസമടക്കിയിരുന്നു ഡേവിടും ലില്ലിയും റിച്ചർഡും പുറത്ത് കൊടുങ്കാറ്റ് ആഞ്ഞടിച്ചു, അവരുടെ കണ്ണുകൾ വാതിലിലേക്ക് ഉറപ്പിച്ചു അവളുടെ തിരിച്ചു വരവും കാത്ത്. 

പെട്ടെന്ന് വാതിൽ തുറന്നു , അവളുടെ കയ്യിൽ അവരുടെ പൂച്ചയൂമായി. അവള് വിസ്കറിനെ മുറുക്കി പിടിച്ചു വാഹനത്തിൻ്റെ നേർക് ഓടി, ഒരു സ്വർണ്ണ നദി പോലെ അവളുടെ മുടി കാറ്റിൽ ഓളം തല്ലി. അവളുടെ മുഖം നിശ്ചയദാർഢ്യത്തിൻ്റെ ചിത്രമായിരുന്നു. ക്ലെയറിൻ്റെ കണ്ണുകൾ കണ്ണുനീരിൽ തിളങ്ങി, ചുണ്ടുകളിൽ ഒരു മൃദു പുഞ്ചിരി വിരിയാൻ തുടങ്ങി. പൂച്ചയുടെ ചെറിയ മുഖം മുകളിലേക്ക് ചരിഞ്ഞു, ആരാധനയുള്ള കണ്ണുകളോടെ ക്ലെയറിനെ നോക്കി. 

ക്ലെയർ വിസ്‌കേഴ്‌സുമായി പുറത്തുവന്നപ്പോൾ ഡേവിഡിൻ്റെ കണ്ണുകൾ ആശ്വാസത്തോടെ വിടർന്നു, അവൻ്റെ മുഖത്ത് ഒരു പുഞ്ചിരി വിടർന്നു. അവൻ്റെ കണ്ണുകൾ ഊഷ്മളതയാൽ തിളങ്ങി.

ലില്ലിയുടെ മുഖത്തും ഒരു പുഞ്ചിരി വിടർന്നു, അവളുടെ കണ്ണുകൾ സന്തോഷത്താൽ തിളങ്ങി. അവൾ കൈനീട്ടി, വിസ്‌കറിനെ നോക്കുമ്പോൾ അവളുടെ ആവേശം പ്രകടമായിരുന്നു. "ഓ, വിസ്കർ!" അവൾ ആശ്വസിച്ചു, അവളുടെ സ്വരത്തിൽ വാത്സല്യം നിറഞ്ഞു. അവളുടെ കണ്ണുകൾ ക്ലെയറുമായി കോർത്തു, അവൾ പുഞ്ചിരിച്ചു.

റിച്ചാർഡിൻ്റെ ഭാവം ശാന്തമായ കൃതജ്ഞതയായിരുന്നു, അവൻ്റെ കണ്ണുകൾ ആഴത്തിലുള്ള അഭിനന്ദനത്താൽ തിളങ്ങി, അവൻ്റെ ചുണ്ടുകൾ സൗമ്യമായ പുഞ്ചിരിയിൽ ചുരുണ്ടു.

"ഇവനും കുടുംബമാണ്, അവനില്ലാതെ നമുക്ക് പോകാൻ കഴിയില്ല" ക്ലെയർ മന്ത്രിച്ചു, എന്നിട്ട് അവളും കാറിലേക്ക് കയറി കൊടുങ്കാറ്റിനെ തീവ്രത കൂടി, റിച്ചാർഡ് പെട്ടെന്ന് വണ്ടി സ്റ്റാർട്ട് ആക്കി മുന്നോട്ട് എടുത്തു. 

ജോണിൻ്റെ വീട് നിർത്താതെ പെയ്യുന്ന മഴയിൽ തകരാൻ തുടങ്ങി. ഭിത്തികൾ പൊട്ടിക്കരഞ്ഞു, അതിക താമസിയാതെ മേൽക്കൂര ഇടിയാൻ തുടങ്ങും എന്ന് മനസ്സിലാക്കി ജോൺ ഭയന്ന മകൾ സാറയെ കോരിയെടുത്തു വാതിലിലേക് ഓടി.
"അച്ഛാ, എന്താണ് സംഭവിക്കുന്നത്?" സാറ നിലവിളിച്ചു, അവളുടെ ശബ്ദം ഭയം കൊണ്ട് വിറച്ചു.
വീട് തകരുന്നു,, നമുക്ക് പുറത്തുകടക്കണം!" കൊടുങ്കാറ്റിൻ്റെ ആഘാതത്തിന് മുകളിൽ ജോൺ അലറി. "വിഷമിക്കേണ്ട എന്നെ മുറുക്കി പിടിച്ചോ..." ഇരുട്ടിലൂടെ ഇടറിവീണ് ജോൺ നിലവിളിച്ചു.
അവർ കൊടുങ്കാറ്റിലേക്ക് പൊട്ടിത്തെറിച്ചപ്പോൾ, സാറയുടെ മുഖം ജോണിൻ്റെ നെഞ്ചിൽ അമർത്തി, കാതടപ്പിക്കുന്ന ഇടിമുഴക്കത്തിൽ നിന്ന് അവളുടെ ചെവികൾ മുഴങ്ങി. 

അവൻ പുറത്ത് കടന്നു വീടിൻ്റെ മേൽക്കൂര പ്രവജിച്ചതുപോലെ തന്നെ ഇടിയാൻ തുടങ്ങി. ജോൺ ആ കാഴ്ച നോക്കി നിന്നു. അവൻ്റെ ഹൃദയം സങ്കടത്താൽ ഭാരപ്പെട്ടു. ചുവരുകൾ തകർന്നു, മേൽക്കൂര തകർന്നു, ജനാലകൾ തകർന്നു, എല്ലാം അവശിഷ്ടങ്ങൾ മാത്രമായി അവശേഷിച്ചു. പക്ഷേ, സാറയുടെ കണ്ണ് ഓപ്പറേഷനു വേണ്ടി അവൻ സ്വരൂപിച്ച പണം അടങ്ങിയ പെട്ടി, അവളുടെ കാഴ്ച വീണ്ടെടുക്കാനുള്ള താക്കോൽ. അവൻ അത് സുരക്ഷിതമായി സൂക്ഷിച്ചു, പക്ഷെ അത് വീടിനുള്ളിൽ ആയിപ്പോയി. സ്വപ്നം എല്ലാം കൺമുമ്പിൽ നശിക്കുന്നത് അവൻ നേരിൽ കണ്ടു.

അവൻ മുട്ടുകുത്തി വീണു, അവൻ്റെ വസ്ത്രങ്ങളിലൂടെ മഴ വെള്ളവും അവൻ്റെ കണ്ണീരും ഒഴുകി, നിരാശയോടെ വിലപിച്ചു. വിധിയെ തന്നെ ഉണർത്താൻ ശ്രമിക്കുന്നതുപോലെ മുഷ്ടി ചുരുട്ടി നിലത്തടിച്ച ജോണിൻ്റെ ശരീരം വിറച്ചു. സാറയുടെ ഭാവിക്കായി അവൻ കരുതിയിരുന്ന ഓരോ നിമിഷവും അവൻ്റെ മനസ്സിൽ ആവർത്തിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു.

ആ നിമിഷം, തനിക്ക് എല്ലാം നഷ്ടപ്പെട്ടതായി ജോണിന് തോന്നി - തൻ്റെ വീട്, അവൻ്റെ സ്വപ്നങ്ങൾ, സാറയ്ക്ക് അർഹമായ ജീവിതം നൽകാനുള്ള അവസരം. എല്ലാം അവശിഷ്ടങ്ങൾക്കടിയിൽ കുഴിച്ചുമൂടപ്പെട്ടു, തോൽവിയുടെ കയ്പേറിയ രുചിയല്ലാതെ മറ്റൊന്നും അവനിൽ അവശേഷിച്ചില്ല.

ചുറ്റുമുള്ള നാശം കാണാൻ കഴിഞ്ഞില്ല, പക്ഷേ അവൾക്ക് അത് മനസ്സിലാക്കാൻ കഴിഞ്ഞു. ഇടിച്ചു വീഴുന്ന ശബ്ദങ്ങളും, വസ്ത്രങ്ങളിലൂടെ മഴ നനഞ്ഞൊഴുകുന്നതിൻ്റെയും, നനഞ്ഞ മണ്ണിൻ്റെയും അവശിഷ്ടങ്ങളുടെയും ഗന്ധവും അവളുടെ ഇന്ദ്രിയങ്ങളിൽ നിറഞ്ഞു. ജോണിൻ്റെ ആശ്വസിപ്പിക്കുന്ന വാക്കുകളും ആലിംഗനവും അൽപ്പം ആശ്വാസം നൽകിയെങ്കിലും സാറയുടെ ആകുലത നീണ്ടുനിന്നു. 

കൊടുങ്കാറ്റ് ആഞ്ഞടിച്ചു, അതിൻ്റെ ക്രോധത്തിൽ താൻ മുങ്ങിപ്പോകുന്നത് പോലെ സാറയ്ക്ക് തോന്നി.

"സാറാ, നമുക്ക് പോകണം," അവൻ പറഞ്ഞു, അവൻ്റെ ശബ്ദം ഉറച്ചതും എന്നാൽ സൗമ്യവുമാണ്. "എവിടെ അച്ഛാ?" വിറയലോടെ സാറ ചോദിച്ചു. 
"എവിടെയെങ്കിലും സുരക്ഷിതമായ സ്ഥലത്തേക്ക്" ജോൺ മറുപടി പറഞ്ഞു. 
ജോൺ സാറയെ കോരിയെടുത്തു, അവളെ തൻ്റെ കൈകളിൽ എടുത്ത് അയാള് പിന്നിലേക്ക് നോക്കാതെ മുമ്പോട്ട് വേഗത്തിൽ നടന്നു. ഭൂമിയിൽ പതിക്കുന്ന മിന്നലിൽ അവൻ്റെ മുഖം പ്രതിഫലിച്ചു.

Lost In The Darkness

Lost In The Darkness

5
408

അപ്പോഴാണ് ഒരു വൃദ്ധ അവരുടെ മുന്നിൽ വരുന്നത് കണ്ടു. അവൾ ജോണിൻ്റെ കൈയിൽ മുറുകെ പിടിച്ചു, അവളുടെ കണ്ണുകൾ സാറയെ നോക്കി. \"പ്രിയപ്പെട്ട കുട്ടികളേ, നിങ്ങൾ എന്താണ് ഭയപ്പെടുന്നത്?\" അവൾ ചോദിച്ചു, അവളുടെ ശബ്ദം ഊഷ്മളവും സൗമ്യവുമാണ്. \"പുറത്ത് ആഞ്ഞടിക്കുന്ന കൊടുങ്കാറ്റാണോ അതോ ഉള്ളിൽ ആഞ്ഞടിക്കുന്നതിനെയോ?\" അവളുടെ തുളച്ചുകയറുന്ന ചോദ്യം കേട്ട് ജോൺ മടിച്ചു നിന്നു. \"ഞങ്ങൾക്ക് ഈ പെരുമഴയത്ത് സുരക്ഷിതമായി ഇരിക്കാൻ ഒരു സ്ഥലം ആവശ്യമാണ്\" അദ്ദേഹം മറുപടി പറഞ്ഞു, വൃദ്ധ തലയാട്ടി. \"സുരക്ഷ എന്നത് അപകടത്തിൻ്റെ അഭാവമല്ല, ദൈവത്തിൻ്റെ സാന്നിധ്യമാണ്. ഞാൻ പറയുന്ന സ്ഥലത്തേക്ക് പോകൂ, നി