Aksharathalukal

๐Ÿ’–yแดแดœ แด€ส€แด‡ แดษชษดแด‡๐Ÿ’–

โœ๏ธshanu


Short story


            ๐Ÿ’–yแดแดœ แด€ส€แด‡ แดษชษดแด‡๐Ÿ’–



๐Ÿ’”โค๏ธTrue love story\'s have never endโค๏ธ๐Ÿ’”




เด‰เดชเตเดช....


 เดŽเดจเตเดคเดพ เดเดทเต‚เดŸเตเดŸเดฟ....



เด‰เดชเตเดชเดพเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดพเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฒเดตเต เดฎเดพเดฐเต‡เดœเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....



เด‰เดชเตเดชเดพเดŸเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดเดทเต เด…เดฏเดพเดณเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.....


เด…เดฏเดพเตพ เด’เดจเตเดจเต เดŠเดฑเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.....



เด‰เดชเตเดช เดชเดฑ เดฒเดตเต เดฎเดพเดฐเต‡เดœเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹....



เด…เดคเต† เดฎเต‹เดณเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....




เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เดฒเดตเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑเดžเต เดคเต†เดฐเต‹...



เด…เดตเตพ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด•เต†เดžเตเดšเดฒเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...



เด…เดฏเดพเตพ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ....




เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏ เด•เดฅเดฏเดพเดฃเต....




โ˜…เด‡เดทเดพเดฎเต†เดนเตเดฑเดฟเตปโ˜…




เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‡เดทเต..... เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดš เด†เดฃเต เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต‡...... เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด•เตเดฒเดธเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เดฏเดฟ 2 เดฎเดจเตเดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต....เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‡เดŸเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต........ เดธเตผ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด†เดฐเต‹ เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดจเตเดฑ เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเต.....




เดธเตผ......เดŽเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดถเตเดฐเต†เดฆเตเดง เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ..... เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเตผเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดคเต เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เด•เดพเดดเตเดš เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตผ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดŸเตˆเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเต†เด™เตเด™เดฟ.... เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจ เด†เด•เดพเด‚เดทเดฏเดฟเตฝ เดธเตผ เดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....





เด…เดฒเตเดฒเดพ เด†เดฐเดฟเดคเต เด…เดฑเด•เตเด•เตฝ เด…เดฌเตเดจเตเดฑเต เด•เตŠเดšเตเดšเต เดฎเต‹เดณเต‹.... เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเดพเดตเต‹ เด‡เดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเตเดคเตเดคเต‡.....





เดจเต‡เดฐเตเดคเตเดคเต‡ เด…เดฒเตเดฒ เดธเตผ.... เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ..... เดธเตผ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดš เด…เดคเต† เดคเดพเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ....





เด•เตเดฒเดพเดธเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฏเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹....



เด…เดคเต†เด™เตเด™เดจเดพ เดธเตผ เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต‡... เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเต‹ เดตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต† เด‰เดณเตเดณเต‚......๐Ÿ˜Œ




เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเตเดกเดจเตเดฑเตโ€Œเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเต†เด™เตเด™เดฟ......


เดธเตˆเดฒเตปเดธเต.......๐Ÿ˜ 



เดธเตผ เดจเตเดฑเต† เด…เดฒเตผเดšเตเดš เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดคเดฎเดพเดฏเดฟ....... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เด—เดพเด‚เดถเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดฐเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....





เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ 9 เด“เดซเต เด•เตเดฒเต‹เด•เดฟเดจเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เดฏเดฟ.... เด‡เดชเตเดชเต‹ เดŸเตˆเด‚ เดŽเดคเตเดฐเดพเดฏเดฟ.....



เดธเตผ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....



เดธเตผ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดตเดพเดšเต เด‡เดฒเตเดฒเดพ.... เดธเตผ เดจเตเดฑเต† เดตเดพเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดฏเดพเด‚.......



เดธเตเดฑเตเดฑเตเดกเดจเตเดฑเตโ€Œเดธเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟ เดคเตเดŸเต†เด™เตเด™เดฟ......




เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดธเตผ เดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‡เดฐเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ......๐Ÿ˜ก



เดฏเต‚เดธเตเดฒเดธเตเดธเตโ€Œ... เด—เต†เดฑเตเดฑเต เด”เดŸเตเดŸเตโ€Œ เดซเตเดฐเด‚ เดฎเตˆ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ....



เด…เดตเตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดตเดณเดฟเดžเตเดž เด‡เดณเดฟ เดชเดพเดธเตเดธเต เด†เด•เตเด•เดฟ๐Ÿ˜.... เด•เตเดฒเดธเต เดจเตเดฑเต† เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต ...




เดธเตผ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเต†เด™เตเด™เดฟ.... เด…เดตเตพ เด…เดคเต เดถเตเดฐเต†เดฆเตเดงเดฏเต‹เดŸเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเด•เตเด•เดฏเต‹ เดฌเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเด•เตผเดคเตเดคเดฟ....




เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เด† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดคเตเดญเตเดคเด‚ เด†เดฃเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต..... เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดจเต‹เตผเดฎเดฒเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดฎเตเด™เตเด™เตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดฒเตเด•เตเด‚.... เด‡เดคเต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.....




เดธเตผ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚.... เด…เดตเตพ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ...... เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เด†เด•เต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..... เด•เดฐเดฟเดจเต€เดฒ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เต.... เด…เดคเต
เดคเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เด†เด•เตผเดทเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚..... เดธเดฟเดฎเตเดชเดฟเตพ เดกเตเดฐเดธเดฟเด™เต เดถเตเดตเดพเตพ เดธเตเด•เดพเตผเดซเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต... เด…เดคเต เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต† เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ...... เด’เดฐเต เดตเต†เดณเตเดณเดชเดพเดฑเตเดฑ เดŽเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฃเต‡เตฝ เดชเดฑเดฏเดพเด‚.....




เดžเดพเตป เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ เด†เด•เตเดจเตเดจ เดŸเตˆเดชเตเดชเต เด…เดฒเตเดฒเดพ... เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด†เดฐเต‹เดฏเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......




เดนเต‡ เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†......





เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด†เดฐเต‹ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต.....




เดนเต‡เดฏเต.... เดคเดพเตป เดˆ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†.....




เดžเดพเตป เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเต เด†เดฐเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ.....




เดเดฏเต เดจเดคเดฟเด™เต..... เด…เดคเต เดชเดฑเดžเต เด’เดดเดฟเดžเตเดž เดฎเดพเดฑเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต......



เด†เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‰เดชเตเดช เด…เดคเต....




เด…เดคเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดฆเดพ เดˆ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด†เดณเตเดคเดจเตเดจเต† ....




เด‰เดฎเตเดฎเดพเดฏเต‹.....


เดฎเตเดฎเต.... เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต.....



เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต......เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑ เด‰เดชเตเดชเดพ......


เด…เดตเตพ เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.....


เดŽเดจเตเดคเดพ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต....


ยฐยฐเดนเตผเดทเดฟเดฆเต เดธเดฎเดพเตปยฐยฐ


เด†เดนเต เดจเดฒเตเดฒ เดชเต‡เดฐเต เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹.....



Thnxz..เด…เดฒเตเดฒ เดคเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฏเดฟเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ.....



เด‡เดทเดพ เดฎเต†เดนเตเดฑเดฟเตป....... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดทเต..... เดคเดพเดจเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพ เดฎเดคเดฟ....



Nice เดจเต†เดฏเดฟเด‚...... ๐Ÿ˜Šเด…เดชเตเดชเต‹ เดžเดพเดจเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตฝ เด‡เดทเตเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.....



เด…เดตเดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดžเดพเตป เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ เด†เดฏเดฟ..... เดŽเดจเดฟเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด…เดคเตเดญเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต.....
เดžเด™เตพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด†เดฐเต‹ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เด•เดฏเตเด•เดณเดฟเตฝ เด•เต‹เดฐเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดคเต...






เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.... โค๏ธ




๐Ÿ’–yแดแดœ แด€ส€แด‡ แดษชษดแด‡๐Ÿ’–

๐Ÿ’–yแดแดœ แด€ส€แด‡ แดษชษดแด‡๐Ÿ’–

4.5
337

โœ๏ธShanu        Short story  Part 2                              ๐Ÿ’–yแดแดœ แด€ส€แด‡ แดษชษดแด‡๐Ÿ’–๐Ÿ’”โค๏ธtrue love story\'s have never endโค๏ธ๐Ÿ’”เดฌเตˆ..... เดนเตผเดทเดฟ... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดŸเตเดŸเต‹...เดกเต‹ เดตเต†เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดคเตเดคเต‡ เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพเดŸเต‹ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดจเตเดจเต‡........เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดพเดดเต† เด‡เดฑเด•เตเด•เดŸเต‹....... เด…เดตเตพ เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเต†เด™เตเด™เดฟ.......เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดŸเดฟ...... เด‡เดฒเต‡เตฝ เดคเต‚เด•เดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดฑเดฟเดฏเตเด‚.... เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดพ เดตเต‡เดฃเตเดŸ......เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เดณเดฏเตเด‚.....เดตเต†เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดคเตเดคเต....เดตเต†เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑ เดฌเดพเดชเตเดช......เดกเต‹ เดจเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดชเตเดชเดพเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†.....เด…เดตเตพ เด…เดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด†เดžเตเดžเตเด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต.....เด† เด†......เดกเดฟ เด•เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..... เด‡เดจเดฟ เดฌเดพเดชเตเดชเดพเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.....เด‰เดฑเดชเตเดชเดฒเตเดฒเต‡.....เด†เดนเต เดชเดŸเดšเต