Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅ เดฐเตเดฆเตเดฐ เดฆเตเตผเด—เตเด— ๐Ÿ”ฅ

Part-5





เดšเต†เดจเตเดจเตˆ.....

RD medical collegil เดฒเต‡เด•เตเด•เต........เด’เดฐเต black bmw เด•เดพเตผ.......เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.......

เด…เดคเดฟเดฒเต† เดกเตเดฐเตˆเดตเดฟเด‚เด—เต เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟ....... เด•เดพเตผ เดชเดพเตผเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต..... เดคเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฏเตเดธเตเดธเตเด‚ เดซเต‹เดฃเตเด‚....เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.........


เดนเตˆ เดนเต€เตฝเดธเต เด‡เดŸเตเดŸเต......เดฎเตเดŸเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดฌเตบ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ.......เดตเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เตบ เด”เดŸเตเดŸเตโ€Œ เดซเดฟเดฑเตเดฑเต เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเตเด‚เดงเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เด…เดงเดฟเด•เตƒเดคเดฐเตเดŸเต† เดถเตเดฐเต†เดฆเตเดง เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚.........เดšเดฟเดฒเดฐเดฟเตฝ  เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด‰เดณเตเดณ  เดตเดพเดคเตเดธเดฒเตเดฏเดตเตเด‚.......เดšเดฟเดฒเดฐเดฟเตฝ...... เดฌเดนเตเดฎเดพเดจเดตเตเด‚.....เดฎเดฑเตเดฑเต เดšเดฟเดฒเดฐเดฟเตฝ เดญเดฏเดตเตเด‚  เดตเดจเตเดจเต เดฎเต‚เดŸเดฟ.............

เด…เดตเตพ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฑเดฟเดธเดชเตเดทเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต†เตบ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดณเต†.......เดฌเดนเตเดฎเดพเดจเดชเต‚เตผเดตเด‚ เดตเดฟเดทเต เดšเต†เดฏเตเดคเต......เด…เดตเตพ เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต......


เด…เดตเตพ เดจเต‡เดฐเต† เดŽเด‚.เดกเดฟ เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเตป เดฒเด•เตเดทเตเดฏ เดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ........

เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฏเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚......เดฐเดฃเตเดŸเต เดจเต†เดดเตเดธเตเด‚ เดฎเดพเตผ เดตเต‡เด—เด‚ เดฑเดฟเดธเดชเตเดทเดจเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต........


เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดจเตเดจเดคเต เดฆเตเตผเด—เตเด—เดพ เดฎเดพเดกเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡.......
เดจเต€เดจ เดŽเดจเตเดจ เดฑเดฟเดธเดชเตเดทเดจเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเต†เตบ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต.......เด†เตป เดฎเต‡เดฐเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดจเต‡เดดเตเดธเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.....

yes.....เด† เดชเต†เตบ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต

เดฎเดพเดกเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเต‚เดšเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเตŠ......:เด†เตป เดฎเต‡เดฐเดฟ

เด‡เดฒเตเดฒ....เดฎเดพเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฐเดตเต เดฎเตเตป เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....
เดจเต€เดจ เดŽเดจเตเดจ เดฑเดฟเดธเดชเตเดทเดจเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเต†เตบ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.......

เด…เดตเตผเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ......






เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต‹......เด‡เดชเตเดชเต‹ เดชเต‹เดฏ เด†เดณเต†..... เด†เตป เดฎเต‡เดฐเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดจเต‡เดดเตเดธเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เด…เตผเดชเตเดชเดฟเดค เดŽเดจเตเดจ เดจเต‡เดดเตเดธเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต......เด…เตผเดชเตเดชเดฟเดค เด† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต† เดชเตเดคเดฟเดฏ เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.........



เด†...เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......เดŽเดจเตเดคเต เดญเด‚เด—เดฟ เด†เดฃเต เด† เดชเต†เตบ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเตป..... เด†เดฐเดพ เด…เดคเต ?.... เด† เดชเต†เตบ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดšเดฟเดฒ เดฎเตเด–เด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดชเต‡เดŸเดฟ เดจเดฟเดฏเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดถเตเดฐเต†เดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดคเต.....เด…เตผเดชเตเดชเดฟเดค เด†เตป เดฎเต‡เดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต........





เด…เดคเดพเดฃเต....เดฎเต‹เดณเต† เดฆเตเตผเด—เตเด—เดพเดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ.........เดฐเดพเดœเตเดฏเด‚ เด’เดŸเตเดŸเดพเด•เต† เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต เดชเดจเตเดคเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ .......
RD groups and industrious.....เดจเต เดฐเดฃเตเดŸเดตเด•เดพเดถเดฟเด•เตพ เด†เดฃเต...........
เด’เดจเตเดจเต..... เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเดพเดฅเต เดตเตผเดฎเตเดฎเดฏเตเด‚
เดฐเดฃเตเดŸเต...... เดฆเตเตผเด—เตเด—เดพเดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเด‚

(RD groups เดจเตเดฑเต†.....เด•เต€เดดเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดฎเต†เดกเดฟเด•เตเด•เตฝ เดซเต€เตฝเดกเต เด•เตˆเด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเดพเดฃเต.......เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดซเต€เตฝเดกเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฆเตเตผเด—เตเด—เดฏเตเด‚.....)




เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดงเตเดตเดพเดจเด‚ เด†เดฃเต
RD groups...... เดชเดพเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเตผเด•เตเด•เต เดธเตเดตเดพเดจเตเดคเดจเด‚  เดเด•เตเดจเตเดจเดตเตผ........ เดธเดนเดพเดฏเด‚ เด…เดญเตเดฏเตผเดฅเดฟเดšเตเดšเต เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเดตเดฐเต†  เด•เตˆ เด’เดดเดฟเดฏเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ........เด†เดฐเต‹เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเตผเด•เตเด•เต เด‡เดตเตผ เดˆเดถเตเดตเดฐเดจเต เดธเดฎเด‚......เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฃเตเดฏ เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเด™เตเด™เดณเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดฃเต‡เตฝ เด’เดฐเต เดชเดพเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต.......


เด…เดชเตเดชเต‹....เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดซเดพเดฎเดฟเดฒเต€เดธเต เด’เด•เตเด•เต†..........:เด…เตผเดชเตเดชเดฟเดค




เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดซเดพเดฎเดฟเดฒเต€เดธเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.........เด…เดคเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเดฑเดฟเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ......เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดตเดฐเต† เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเด™เตเด™เดจเต† เด†เดฐเตเด‚ เดตเดฐเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ..........เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเต เด‡เดจเตเดฑเตผเดตเตเดฏเต‚.....เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹......


เดžเดพเดจเตเด‚ RD groupsine เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เด‰เดณเตเดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต........ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดŸเตเด‚เดคเต‚เดฃเตเด•เดณเต† เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต.......
เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต‚.....เด…เดฒเตเดฒเต‡..........:เด…เตผเดชเตเดชเดฟเดค


เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ ......เดชเด•เตเดทเต†..... เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต........:เด†เตป

เดŽเดจเตเดคเดพ....เด…เดคเต......เด…เตผเดชเตเดชเดฟเดค เดฒเต‡เดถเด‚ เด•เต—เดคเตเด•เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต........



เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.......เดฌเดฟเดธเตเดธเดฟเดจเดธเตเดธเต เดฐเด‚เด—เดคเตเดคเต เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดธเดฟเด‚เดน เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด†เดฃเต.........
เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ....เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธ เดตเดžเตเดšเดจ เด•เดพเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚.........เดคเดฒ เด…เดฑเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดตเตเดณเตเดณ......เดธเด‚เดนเดพเดฐ เดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเด•เตพ เด†เด•เตเด‚ เด…เดตเตผ........

เด…เดคเดฟเดจเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเตเดณเตเดณ เด“เดฐเต‹ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเตเดธเตเดธเตเด‚ เด…เดคเดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต‡ เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‚........

เด†เตป เดตเดพเดšเดพเดฒเดฏเดพเดฏเดฟ........

เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดˆ....เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเตเดฎเต† เดตเดฐเดพเตผ เด‰เดณเตเดณเต‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚....เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเตผ เด…เดฑเดฟเดฏเตเด‚.......
เด‡เดชเตเดชเต‹....เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต......เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดตเต‹.....เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต  เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต.......เดจเต€ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹....เดชเดฏเตเดฏเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดจเตเดจเต‹เดณเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเดคเตเดคเต† เดฑเต‚เตพเดธเตเดธเต เด’เด•เตเด•เต†.....เด†เตป เดฎเต‡เดฐเดฟ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดจเตเดจเต เดจเต†เดŸเตเดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต........




เด…เดฒเตเดฒ....เด†เตป เด’เดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด…เตผเดชเตเดชเดฟเดค เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดคเต....เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด†เตป เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดšเตเดณเตเด•เตเด•เดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดณเต†........

เดˆ.... เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เดธเดพเดฑเตเด‚ เดฆเตเตผเด—เดพ เดฎเดพเดกเดตเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดฑเดฟเดฒเต‡เดทเตป เดŽเดจเตเดคเดพ.......




เด…เดตเตผ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดฌเดจเตเดงเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต    เด•เตƒเดคเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.....เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเดฒเตเดฒเดฐเตเด‚ เด…เดตเตผ เดฒเดตเต‡เดดเตเดธเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเดชเดฒเตผ  เด…เดตเตผ เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเตเด•เตเด•เตพ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต†.....เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต......เดจเต‡เดฐเดพเดฏเดคเต เดเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ....เดžเดพเตป เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ......เด†เตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ........




เด†เตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚......เด…เตผเดชเตเดชเดฟเดค เด†เดฒเต‹เดšเดจเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเตเดŸเต เดตเต‡เดฑเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ....เด…เดตเตผ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดฌเดจเตเดงเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต.......



๐Ÿ”ฅโฃ๏ธ๐Ÿ”ฅโฃ๏ธ๐Ÿ”ฅโฃ๏ธ๐Ÿ”ฅโฃ๏ธ๐Ÿ”ฅโฃ๏ธ๐Ÿ”ฅโฃ๏ธ๐Ÿ”ฅโฃ๏ธ๐Ÿ”ฅ





เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเดฟเตฝ  เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดตเตผเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเตป เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดจเตเดจเต เดชเดพเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต  เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เต€.......เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เด†เดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด…เดตเตป เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.........

เดตเดฟเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต† เดชเดพเด• เดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.....เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเตเด‚.........เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดฎเตเด–เด‚ เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเต‡...... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต€เดฒ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเดฟเดณเด™เตเด™เดฟ........เด…เดคเตเดฐเดจเต‡เดฐเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตเดฎเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจ......... เดจเต€เดฒเด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ.......เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเตฝเดจเดพเดฎเตเดชเตเด•เตพ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต...........

เด…เดตเดจเต†เดจเตเดคเต‹..... เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพเดฏเดฟ  เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚.......เด…เดตเตพ เด† 
เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เดชเดฟเด™เตเด•เต เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเต†....
เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเดคเตเดคเต........เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเดŸเตเดฐเต‹เด™เตเด™เตโ€Œ เด•เดŸเดฟ เด†เดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต†......เด…เดตเตป เดŽเดฐเดฟเดตเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต  เดตเดพเดฏเดฟเตฝ  เดšเต‹เดฐเดฏเตเดŸเต† เดšเดตเตผเดชเตเดชเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚.....เด…เดตเตพ เดชเดฒเตเดฒเตเด•เตพ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ.........เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเดพเตฝ เดจเตเดฃเดžเตเดžเต†เดŸเตเดคเตเดคเต...........เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต€เดดเตเดšเตเดšเตเดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเต‡เตฝ เดšเตเดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตพ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเตเดฃเดžเตเดžเต.........เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเด‚เดฌเดจเด‚ เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต..........เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดฐเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตโ€Œ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต....เด…เดตเดจเตเดฑเต†  เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ..........เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เตพ  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดŸเต‹เดชเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เดฃเดฟเดตเดฏเดฑเดฟเตฝ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚.....เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเต† เดฎเต‹เดšเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต....เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.....เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เด•เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ เด…เดตเดจเต† เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ........




เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด…เด•เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดจเดทเตเดŸเตเดŸ เดชเต†เดŸเตเดŸ เดญเดพเดตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเต........

เด…เดตเตป เดฎเตเดŸเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเต เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเดฏเตเด•เตเด•เต เด‡เดฐเดฟเดจเตเดจเต......

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดชเตŠเดŸเดฟ เด•เตเดชเตเดชเดฟ.... เด† เด‰เดฃเตเดŸ เด•เดฃเตเดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†........ เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เด…เดตเดณเต† เดšเตŠเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต.........

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....เด•เต€เดดเตเดšเตเดšเตเดฃเตเดŸเต เดšเตเดตเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฃเตผเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚.....เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดตเดฟเดœเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.......

เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเต‹....เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เดŸเดฟ......
เดฆเตเตผเด—เตเด— เดชเต†เดฃเตเดฃเต†....... เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.......เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดคเดพเดŸเดฟ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เดฎเต€เดถ เดชเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต .....

เด…เดคเต เด•เดพเดฃเต‡ เดฆเตเตผเด—เด•เตเด•เต เด…เดชเด•เดŸเด‚ เดฎเดฃ เดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..........

เด…เดตเตป ......เดชเดฏเตเดฏเต† เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต..... เดทเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดฒเต€เดตเต เดฎเดŸเด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต....... 
เดทเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดŸเตเดŸเตป เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต  เด…เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ......เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเตเดตเดŸเต เดตเต†เดšเตเดšเต..... เด…เดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเดฟเดœเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดตเตพ 
เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฐเดตเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด•เดพเดฑเตเดฑเดดเดฟเดšเตเดš เดฌเดฒเต‚เตบ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฟ........

เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเตโ€Œ เด•เดŸเตเดŸเดพเดคเต†.....เดชเดคเดฑเดพเดคเต†....เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต€เดฒ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดŽเดดเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.......

เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต†เดคเตเดคเดฟ.......เด…เดตเดณเต† เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเต‹เดณเดฟเดฒเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต.....เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดณเตเดณ เดฑเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ.......เด…เดคเต เด•เดพเดฃเต‡ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดคเดคเตเดคเดฟ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......


๐Ÿ”ฅโฃ๏ธ๐Ÿ”ฅโฃ๏ธ๐Ÿ”ฅโฃ๏ธ๐Ÿ”ฅโฃ๏ธ๐Ÿ”ฅโฃ๏ธ๐Ÿ”ฅโฃ๏ธ๐Ÿ”ฅโฃ๏ธ๐Ÿ”ฅ

เดšเดฟเดฑเด•เตเด•เตฝ เดคเดฑเดตเดพเดŸเต....๐Ÿ’ฅ

เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เดคเตเดคเต†..... เดŠเดฃเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚.....เด†เตบ เดชเตเดฐเดœเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚.....เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต........เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏ เดตเตผเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด‰เดคเตเดคเดฐเดตเต เด†เดฃเต.... เดŽเดจเตเดคเต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸ เดชเดฃเดฟ เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚......เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต‡ เด‰เดฃเตเดฃเดพเดตเต‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดจเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต†....เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดตเตผ เด‰เดšเตเดšเดฏเตเด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเตเด‚......

เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดšเตเดšเดฏเตเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดฃเดพเตป เดชเตเดฐเตเด•เตเดท เดชเตเดฐเดœเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚....เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.......

เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ......

เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏ เดตเตผเดฎเตเดฎ 
เด‰เดšเตเดš เดฎเดฏเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚๐Ÿ˜ด


เด†เดฃเตเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚.....เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด™เตเด™เตพ  เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.......

เดถเดพเดฐเตเดตเตเด‚ ,เดถเดพเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเตเด‚  เด…เดตเตผ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเต€เด™เตเด™เดฟ......เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดคเต เด•เดพเดฃเดพเดจเดคเตเด‚..... เด…เดตเตผ เดจเดฟเดฐเดพเดถเดฏเต‹เดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดชเดฟเตป เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต........

เด…เดฎเตเดฎ.....เดตเดฒเตเดฏเดฎเตเดฎ เดตเต†เดšเตเดš เดฎเดพเดฎเตเดชเดด เดชเตเดณเดฟเดถเตเดถเต‡เดฐเดฟ เดŽเดจเตเดคเต†.......เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดฃเด‚ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต†.......เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดŠเดฑเตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต........:เดถเดพเดฐเดฟ

เด…เดคเต....เดฎเด•เตเด•เดณเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‡....เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต‚....เด…เดคเต เด…เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เดคเต€เตผเดจเตเดจเต.......:เดจเต€เดฒเดฟเดฎ

เด…เดคเต....เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดถเดพเดฐเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดถเดพเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เด‚ เดตเดพเดŸเดฟ..........

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด†เดฏเดฟ........


เดตเดฒเตเดฏเดฎเตเดฎ เดฎเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เดจเดพเดณเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดฐเดพเดŸเตเดŸเต‹.......:เดธเดพเดตเดฟเดคเตเดฐเดฟ

เดจเดพเดณเต†....เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต†เดคเตเดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเต€เตผเดจเตเดจเดพเตฝ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เดตเดฒเตเดฏเดฎเตเดฎเต‡.......เดถเดพเดฐเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.......

เด…เดคเดฟเดจเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฐเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต†เดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต......


เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฟเตป เดตเดถเดคเตเดคเต† เดตเดฐเดพเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เด’เดคเตเดคเต เด•เต‚เดŸเดฟ.....

เด…เดคเต..... เด…เดตเดฟเดŸเต†  เดชเดคเดฟเดตเดพเดฃเต.....เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดšเตเดš เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดคเดฟเดตเดฟเดฒเตเดฒ.......เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดšเดพเดฏเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดชเดฃเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‹!........

เด…เดฎเตเดฎ.....เดžเด™เตเด™เตพ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดตเตเด•เดฏเดพ.......เด…เด˜เดฟเดฏเตเด‚ เด…เดญเดฟเดฏเตเด‚   เดตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต......

เด† ....เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพ เดธเดจเตเดงเตเดฏเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดตเดฐเดฃเต‡.......เดนเต‡เดฎเดฒเดค


เด†...เด…เดฎเตเดฎเต‡.....เด…เดตเตผ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต...


เดกเดฟ....เดถเดพเดฐเต, เดถเดพเดฐเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดตเดพ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเดจเตเดฎเดพเตผ เดชเต‹เดตเดพเตป เดจเต‡เดฐเด‚ เดถเดพเดฐเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚,  เดถเดพเดฐเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.......


เด…เดตเตผ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ........

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเดคเตเดฎเดพเดตเดคเดฟ เด…เดตเดฐเต† เดคเดŸเดžเตเดžเต......


เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดคเดฟเด•เดžเตเดž เดชเต†เตบ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด†เดฃเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ .....เด† เดตเดฟเดšเดพเดฐเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚.....เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เตบ เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเตเดŸเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเตเดŸ......... เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† 
เดคเดฑเดตเดพเดŸเดฟเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดฏเต‹เดœเดฟเดšเตเดšเดคเดฒเตเดฒ.........เดชเดคเตเดฎเดพเดตเดคเดฟ เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดคเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต......เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดญเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เด˜เดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต.......  


เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดพ..... เดฎเด•เตเด•เดณเต†


เด…เดตเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เด˜เดฟเดฏเตเด‚, เด…เดญเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ........

เดชเดคเตเดฎเดพเดตเดคเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดตเต‡เด—เด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.......

เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.....เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดตเดดเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ ....
เด…เดคเต เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพ.......

เดฎเด•เตเด•เตพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡.......เดตเดฟเดถเดพเดฆ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดพเดฐเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดถเดพเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดธเดพเดตเดฟเดคเตเดฐเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.......


เดธเดตเดฟเดคเตเดฐเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดฎเด™เตเด™เดฟเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟ เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ..........


เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เตผเด•เตเด•เต เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด†เดฏเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡.....:เดนเต‡เดฎ

เดฎเตเดฎเต......เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตป เดชเดฑเตเดฑเตเด‚.....:เดจเต€เดฒเดฟเดฎ


เด…เดคเต†.....เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตผ เด•เดดเดฟเดฏเต‹ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดคเดฟเดจเต เดชเดฑเตเดฑเต‹.......
เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต† เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเดฒเตเดฒเต‡.......เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดšเตเด›เดจเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดพ.......:เดฐเดพเดง



เด…เดคเต.....เดถเดฐเดฟเดฏเดพ....เดฐเตเดฆเตเดฐเต†เดŸเตเดŸเตป  เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเดพเดจเต† เด‡เดคเดฟเดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต†.......:เด‡เดจเตเดฆเต



เด‡เดจเตเดฆเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.... เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ  เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต† เด…เดจเตเด•เต‚เดฒเดฟเดšเตเดšเต...........


โฃ๏ธ๐Ÿ”ฅโฃ๏ธ๐Ÿ”ฅโฃ๏ธ๐Ÿ”ฅโฃ๏ธ๐Ÿ”ฅโฃ๏ธ๐Ÿ”ฅโฃ๏ธ๐Ÿ”ฅโฃ๏ธ


เดคเตเดŸเดฐเตเด‚๐Ÿ”ฅ

เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเต‡...........



๐Ÿ”ฅ เดฐเตเดฆเตเดฐ เดฆเตเตผเด—เตเด— ๐Ÿ”ฅ

๐Ÿ”ฅ เดฐเตเดฆเตเดฐ เดฆเตเตผเด—เตเด— ๐Ÿ”ฅ

4.7
686

Part-6เดฆเตเตผเด—เตเด—เดชเต†เดฃเตเดฃเต†.......เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต†เดตเดฟเด•เตเด•เดฐเตเด•เดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚...... เดชเตเดฐเดฃเดฏ เดฒเดพเดธเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏ เด† เดฎเดพเตป เดฎเดฟเดดเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดตเตพ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต.......เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเตเด‚.....เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดจเต€เดฒ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด†เดฃเต.......เดจเต€เดฒเด•เตเด•เดฃเตเดฃเดพ.....เด…เดตเตพ เด•เตเดฑเต‡เตเดฎเตเดชเต‹เดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚.......เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดพเดฑเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดฎเตเด–เด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต เด‰เดฐเดธเตเดธเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.......เด…เดตเดณเต† เด‡เด•เตเด•เดฟเดณเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..........เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เด™เตเด™เต เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต........เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเต‹เดŸเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†.....เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเต‚เด•เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚....เด…เดตเตพ เดฎเต‚เด•เตเด•เต เด‰เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต....เด…เดตเดจเต† เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.......เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดตเตป เด…เด