Aksharathalukal

Green eyed butterfly๐Ÿ’š~2

*Green eyed butterfly๐Ÿ’š~2*
      ~เดซเตผเดนเดพเดจ



  ***

\"เดฑเดฎเดพ,เดจเต€เดฏเต†เดชเตเดชเดดเดพ เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดจเตเดจเต†\"

\"เดจเดพเดณเต† เดชเต‹เดฃเด‚.\"

เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚.เด•เดธเดฟเตปเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดณเดฟเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเตผเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฑเดฎ เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

\"เด…เดฒเตเดฒ เดฑเดฎ,เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดซเดฑเดฏเต‹\"

\"เด…เดตเดณเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต,เดŽเดจเตเดคเต‹ เดญเดพเด—เตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเดพเตพเด•เตเด•เตเด‚.\"

\"เด…เด†เดนเต เดฎเดคเดฟ เดฎเดคเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เด•เดฅ เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเตฝ, เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ\"


เดฑเดฎเดฏเตเดŸเต† เด‰เดฎเตเดฎ เดตเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เดฏเตเด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต.เดฑเดฎเดฏเตเด‚ เด•เดธเดฟเตปเดธเดพเดฏ เดจเดœเดฏเตเด‚ เดจเตˆเดจเดฏเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเดฃเตเดŸเต‡ เด‰เดณเตเดณ เดถเต€เดฒเดพเดฃเต.


\"เดฑเดฎ, เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ\"

เดฑเดฎเดฏเตเดŸเต† เดกเดฏเดฑเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดœเดฏเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚. เด† เดกเดฏเดฑเดฟ เดจเดฟเดฑเดฏเต† เด“เดฐเต‹ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดฐเต‚เดชเด‚ เด…เดตเตพ เดตเดฐเดšเตเดšเต เดตเต†เด•เตเด•เดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต.เด…เดคเต‹เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.


\"เดŽเดจเตเดคเดพเดตเดพเตป เดฎเต‹เดณเต†. เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเด‚.. เด†เดฐเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ. เด‡เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดธเตเดฅ\"

เด…เตฝเดชเตเดชเด‚ เดจเดฟเดฐเดพเดถเดฏเต‹เดŸเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฑเดฎเดฏเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚.

\"เดจเต€ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดคเต เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต€ เดตเด• เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด…เตฝเดชเตเดชเด‚ เดคเดพเตฝเดชเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดชเดฐเต€เด•เตเดทเดฃเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดฒเต‹\"

เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดจเตˆเดจเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

\"เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฐเต€เด•เตเดทเดฃเด‚.. เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚\"


\"เด†เดนเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚.. เดจเต€ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดฃเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดตเตเดฎเตเดชเต‹เดดเดฒเตเดฒเต‡ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตผ. เด…เดคเต เดตเดฐเต† เดžเด™เตเด™เตพ เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เดจเต€เดฏเต†เดตเดฟเดŸเต†เด•เตเด•เต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚, เดฒเต† เดจเดœ\"


เดจเดœเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเตˆเดจ เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเดœ เด…เตฝเดชเตเดชเด‚ เดญเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ.

\"เด‡เดจเดฟ เดตเดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเต‡เดคเดตเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‹ เด…เดคเต.\"

เดญเดฏเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

\"เดชเตเดฐเต‡เดคเดตเตเด‚ เดญเต‚เดคเดตเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ. เดžเดพเดจเตŠเดฐเต เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด•เตเดฑเต‡ เดชเต‚เดฎเตเดชเดพเดฑเตเดฑเด•เดณเตเดŸเต† เด•เดฅ. เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดตเดณเต† เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต‡.เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดคเต เดจเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดจเตเดจเดพเดฃเต\"


เดจเตˆเดจ เด…เตฝเดชเตเดชเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดซเดพเดจเตเดฑเดธเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฎเตเดณเตเดณเดฏเดพเดณเดพเดฃเต เดจเตˆเดจ.


\"เดชเต‹เดฏเต†เดŸเดฟ. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพ..เด…เดคเต เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.เด…เดคเตเดฐเต‡เด‚ เด’เดฑเดฟเดœเดฟเดจเดพเดฒเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เด‰เดณเตเดณเต‹เดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดณเตเดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต‡\"

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด•เดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เดฑเดฎ เดคเดฒเดตเดดเดฟ เดชเตเดคเดชเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.
เดจเตˆเดจเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเดฟเดฐเดพเดถเดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดœเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

\"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดคเตเดคเตŠเดฃเตเดŸเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‚เดจเตเดจเต‡..\"

เดจเดœเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเตˆเดจเดฏเตเด‚ เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต, เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เดจเดœเดฏเตเด‚.



                            ๐Ÿ’š


เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดฃเตผเดจเตเดจ เดฑเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดฎเดžเตเดž เดจเดฟเดฑเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเด•เดพเดถเดคเตเดคเดพเตฝ เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚ เดชเด•เตผเดจเตเดจเต.
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดšเดฟเดคเตเดฐเดถเดฒเดญเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเด•เต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเตŠเดฐเต เดšเดฟเดคเตเดฐเดถเดฒเดญเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดจเตเดจเตเดฏเตผเดจเตเดจเต.เด‰เดŸเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดšเดฟเดฑเด•เตเด•เดณเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต.
เดคเดฟเดณเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดฎเดžเตเดž เดšเดฟเดฑเด•เตเด•เตพ.


เด† เดšเดฟเดคเตเดฐเดถเดฒเดญเด‚ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเดฏเต‡ เด…เดคเดฟเดจเต† เดชเดฟเดจเตเดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเด‚ เดชเดฑเดจเตเดจเตเดฏเตผเดจเตเดจเต.


\"เดฑเต‚เดนเดฟ..เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต,เด…เดตเตพ เดตเดฐเตเด‚. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดฐเต‚เดชเดคเตเดคเดฟเตฝ\"

เดจเต€เดฃเตเดŸ เดฎเตเดŸเดฟเด•เดณเตเด‚ เดตเต†เดณเตเดณเดšเดฟเดฑเด•เตเด•เดณเตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเดพเดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต. เด…เดตเตผ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เตฝ เดตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดฐเดฒเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเต.เด…เดคเต† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด† เดถเดฒเดญเด‚ เดฎเดฑเตเด•เดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ.
เด‰เดŸเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดฐเต‚เดชเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


\"เดžเดพเตป..เดžเดพเดจเต†เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ\"


เด…เดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดคเตเดญเตเดงเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดณเตเดŸเต† เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเตŠเดจเตเดจเดตเตผ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ. เด…เดตเดณเตเดŸเต†เดฏเตŠเตผเดฎเตเดฎเด•เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดœเดจเตเดฎเด‚ เดฎเตเดคเตฝ เด‡เดจเตเดจเต เดตเดฐเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.

\"เด‡เดคเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดฐเต‡เดฃเตเดŸเดคเต!\"

เด…เดคเดฟเดจเดตเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดšเต†เดฏเตเดคเตเดณเตเดณเต.

\"เดฑเต‚เดนเดฟ,เดจเต€ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดถเดฒเดญเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเต† เดชเตเดฐเดงเดพเดจเดฟเดฏเดพเดฃเต. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเต‹เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹.\"


เด…เดคเดฟเดจเดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด’เดฐเต เดคเดฐเด‚ เดชเตเดฐเด•เดพเดถเดฎเตเดณเตเดณเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. *เดธเดฟเดน* เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเต. เด‰เดŸเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเดตเดณเตเดŸเต† เดฏเดฅเดพเตผเดคเตเดฅ เดฐเต‚เดชเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 

เด‡เดจเดฟ เดคเดพเตป เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเดฒเตเดฒ, เด…เดฒเตเดฒเดพ เดคเดพเตป เดฎเตเดฎเตเดชเตเด‚ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต† เด“เตผเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเดฑเตเด•เดพเดฏ เดถเดฒเดญเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดตเดดเดฟเดฏเดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟ.เดœเดจเตฝ เดตเดดเดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดตเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเต เดจเตˆเดจเดพเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเต‹เดŸเตเดฎเตเดณเตเดณ เดคเดพเตฝเดชเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเดคเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.

เด‡เดจเดฟ เดฎเตเดคเตฝ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดฎเตเตปเดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด“เดฐเต‹ เดจเต€เด•เตเด•เด™เตเด™เดณเตเด‚.เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดพเดจเต†เดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเดตเตพ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเดคเดฟเดฏเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดตเตพ เดตเดดเตเดคเดฟ เดตเต€เดฃเต.

    
                             ๐Ÿ’š

\"เดฏเดพเตป.. เดŽเดจเตเดคเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเด‚. เดžเดพเตป เดตเดฐเตเด‚\"

\"เดจเต€เดฏเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดฌเดฆเดฟเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ, เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดฐเดพเด‚\"

เดฆเดฟเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฏเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด† เด•เตเดžเตเดžเต เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด† เด•เตŠเดŸเตเดŸเดพเดฐเด‚ เดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดตเต†เดณเตเดณ เดจเดฟเดฑเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดšเดฟเดฑเด•เตเด‚,เด•เดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด‚ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เด•เตเดžเตเดžเต เดถเดฒเดญเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเด•เตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเดพเดฃเต เด…เดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚.


\"เดžเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดตเดพเดฃเต\"

เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เด•เตˆเดตเต€เดถเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เดšเดฟเดฑเด•เตเด•เตพ เดตเดฟเดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเดฑเด•เตเด•เดพเดจเตŠเดฐเตเด™เตเด™เดฟ.

\"เดฏเดพเตป, เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดคเต‹เตผเดฎเตเดฎเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†. เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฐเตเดคเต\"

เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เต‚เดŸเต† เด“เตผเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฌเดฆเดฟเดฎเตเดฎ เด…เดตเดณเต† เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ.
เดšเดฟเดฑเด•เตเด•เตพ เดตเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฟเดฏ เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เด† เด•เตเดžเตเดžเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดตเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเต.


เดฌเดฆเดฟเดฎเตเดฎ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเดšเตเดš เดจเดฟเดฑเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดฒเดพเดฏเดจเดฟ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เตเดŸเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดšเดฟเดคเตเดฐเดถเดฒเดญเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฐเต‚เดชเด™เตเด™เตพ เดฎเดพเดฑเดฟ เดชเดšเตเดšเด•เดฃเตเดฃเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดตเดถเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เตฝเดชเตเดชเด‚ เด†เดนเตเดฒเดพเดฆเดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดตเตพ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.


                              ๐Ÿ’š

\"เด‰เดฎเตเดฎเดพ,เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ\"


เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเต† เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเดฎ เดฑเต‹เดกเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดซเดฑเดฏเตเดŸเต† เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ.

\"เดŽเดจเตเดคเต‡, เด‡เดจเตเดจเต เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตŠเดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเต‡\"

\"เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเต‹เดฒเต† เด…เดคเต เดตเต†เดฑเตเด‚ เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†..เด…เดคเต เดตเดฟเดŸเต\"

\"เด‰เดตเตเดตเต,เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเตŠ เด’เดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดชเต‹เดฒเต†\"

\"เด…เดคเต เดžเดพเดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚\"


เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.


\"เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดจเตเดฏเต‚ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‡, เดธเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเตโ€Œ เดซเตเดฒเต‹เดฑเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเตป\"


เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเตผเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดซเดฏเดฒเตเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ.

                              ๐Ÿ’š

\"เดฏเดพเตป,เดจเต€ เด“เด•เตเด•เต‡ เด…เดฒเตเดฒเต†\"

เด‰เดฃเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดฆเดฟเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเดฎเดพเดฃเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเต เดชเตเดฐเด•เดพเดถเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดพเดฏเตเดตเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

\"เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเดฟเดจเต, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดดเดชเตเดชเดฒเตเดฒ.เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเด‚เด—เต เด’เด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดŸเตเดŸเต†\"

เด…เดคเดฟเดจเต เดฆเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดŸเดพเดฑเตเดฑเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดชเตเดฐเดคเตเดฏเด•เตเดทเดฎเดพเดฏเดฟ.เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตผเดŸเตเดŸเตป เด’เดจเตเดจเต เดจเต€เด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเต‚เดฐเตเดฏเดชเตเดฐเด•เดพเดถเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฏเดพเดจเดฟเดจเต เดชเตเดคเดฟเดฏ เด…เดจเตเดญเต‚เดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดคเต‹เดณเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเตเดŸเดฟเดฏเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจ เดคเต‡เดจเตเด‚ เดฌเตเดฐเต†เดกเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดจเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดฐเตเดšเดฟเดฏเดตเตพเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.เดฐเต‚เดชเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเดพเตป เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดคเดตเตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ.

เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดซเตเดฐเดทเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.เด“เดฐเต‹ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเตพ เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด’เดฐเต เด•เดŸเดฏเดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต. เดšเดฟเดคเตเดฐเดถเดฒเดญเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต†เตปเดกเดจเตเดฑเต เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฎเดพเดฒเด•เดณเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต เด†เดญเดฐเดฃเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด…เดตเดฏเดฟเตฝ เดชเดšเตเดš เดจเดฟเดฑเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดฟเดณเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด’เดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ.


\"เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดณเต† เด‡เดคเต เดตเต‡เดฃเต‹\"


เด† เด•เดŸเดฏเดฟเดฒเต† เด†เตพ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต.. เด‰เดŸเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เต€เดถเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดชเตˆเดธ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.


\"เดฎเต‹เดณเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดชเตเดคเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต‹\"

เด…เดคเต‡เดฏเต†เดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.
เด…เดคเต† เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเต†เดจเตเดคเต‹ เด•เดฃเตเดŸ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดญเดพเดตเด‚. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดšเตเดšเด•เตเด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดฏเดพเดณเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดญเต€เดคเดฟ เดจเดฟเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


\"เดฎเต‹เดณเต†เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจ\"

เดชเดคเตผเดšเตเดš เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฏเดพเตพ เด’เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

\"เดžเดพเตป..เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเต‚เดฐเต†เดจเตเดจ\"

เด…เดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ เดฎเดฑเตเดฑเต เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เตพ เดตเดพเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเตเดดเตเด•เดฟ.


                               ๐Ÿ’š

\"เดธเดพเดฑเดพ,เดžเดพเดจเตŠเดฐเต เดชเดšเตเดšเด•เตเด•เดฃเตเดฃเตเดณเตเดณ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต. เด† เดชเตเดธเตเดคเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด•เดพเดชเตเดชเดฟ เดจเดฟเดฑเดฎเตเดณเตเดณ เดšเตเดฐเตเดฃเตเดŸ เดฎเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต.\"


\"เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹ เดฎเดจเตเดทเตเดฏ,เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดชเดšเตเดšเด•เดฃเตเดฃเต เด‰เดณเตเดณเต‹เตผเด•เตเด•เต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เด…เดตเดธเตเดฅ เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹.เด…เดคเดตเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดพ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดฎเดฑเตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‹\"


\"เดฎเดฑเตเด•เต..เด‡เดฒเตเดฒ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ\"

\"เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต‹.\"

\"เด…เดคเต‡ เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต.เด…เดตเดณเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเตˆเดธ เดคเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ\"

\"เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดชเต‡เดŸเดฟ. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดตเตผ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดถเดฟเด•เตเดท เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚\"


เด…เดตเตผ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฎเตเดดเตเดตเดจเตเด‚ เด† เดชเดšเตเดšเด•เตเด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เดคเดพเตป เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸ เด…เดคเต‡ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ. เดชเด•เตเดทเต† เด† เดฎเดฑเตเด•เต เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฏเดพเดณเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเดตเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต.


\"เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดˆ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‡..เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดŸเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเตŠเด•เตเด•เต‹เดณเต.\"

เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดš เด…เดตเตผ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเตเดดเตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด†เดฒเต‹เดšเดจ เดคเต€เตผเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


\"เด…เดคเต‡เดฏเต, เด…เดคเต เดšเต‚เดŸเดพเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ เด‡เดจเดฟ เดšเต‚เดŸเดพเด•เตเด•เดพเตป เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดฒเต‚เดคเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹..เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดพเดตเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต\"


เด…เดฏเดพเดณเต† เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เต‚เดŸเต† เด“เตผเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตผ เดชเดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเตเดดเตเด•เดฟ.



[เดคเตเดŸเดฐเตเด‚]


เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เดšเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดšเดพเตปเดธเต เด‰เดฃเตเดŸเต๐Ÿ‘ฉ๐Ÿผโ€๐Ÿฆฏ
เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฃเต‡!
เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เดณเตเด‚, เด‡เดจเดฟ เดตเดฐเตเดคเตเดคเต‡เดฃเตเดŸ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚.


~ottachirakulla malakha


Green eyed butterfly๐Ÿ’š~3

Green eyed butterfly๐Ÿ’š~3

4.5
202

*Green eyed butterfly๐Ÿ’š~3*      ~เดซเตผเดนเดพเดจ*****เดฏเดพเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต†เดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏ เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดคเดพเดฏ เดธเตเดฅเดฒเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.เดฌเดพเด—เต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต.เด…เดคเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเตเดฑเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดคเตเดฐเดถเดฒเดญเด™เตเด™เตพ เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฑเดจเตเดจเตเดฏเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.\"เดฏเดพเตป,เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดจเต€ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡!\"เด…เดตเดฏเดฟเดฒเต† *เดทเดฟเตป* เดถเดฒเดญเด‚ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเด‚ เดชเดฑเดจเตเดจเต.\"เดฏเดพเตป,เดชเดฑ เดžเด™เตเด™เดณเต†เดจเตเดคเดพเดฃเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต\"\"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดฑเต† เดœเดฟเดนเดฎเดพเดฎเดฏเต†เดฏเดพเดฃเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเต‡เดฃเตเดŸเดคเต\"\"เด…เดคเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดฏเดพเตป, เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดฒเดฟเตปเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดจเดพเดฃเต เดจเดฟเดจเตเดฑเตเดฎเตเดฎเดฏเดพเดฏ เดœเดฟเดนเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณเดคเต.เดฒเดฟเตป เดญเดพเด—เดฟเด•เด