Aksharathalukal

Green eyed butterfly๐Ÿ’š~3

*Green eyed butterfly๐Ÿ’š~3*
      ~เดซเตผเดนเดพเดจ



*****

เดฏเดพเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต†เดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏ เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดคเดพเดฏ เดธเตเดฅเดฒเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.


เดฌเดพเด—เต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต.เด…เดคเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเตเดฑเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดคเตเดฐเดถเดฒเดญเด™เตเด™เตพ เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฑเดจเตเดจเตเดฏเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


\"เดฏเดพเตป,เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดจเต€ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡!\"

เด…เดตเดฏเดฟเดฒเต† *เดทเดฟเตป* เดถเดฒเดญเด‚ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเด‚ เดชเดฑเดจเตเดจเต.

\"เดฏเดพเตป,เดชเดฑ เดžเด™เตเด™เดณเต†เดจเตเดคเดพเดฃเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต\"

\"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดฑเต† เดœเดฟเดนเดฎเดพเดฎเดฏเต†เดฏเดพเดฃเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเต‡เดฃเตเดŸเดคเต\"

\"เด…เดคเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดฏเดพเตป, เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดฒเดฟเตปเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดจเดพเดฃเต เดจเดฟเดจเตเดฑเตเดฎเตเดฎเดฏเดพเดฏ เดœเดฟเดนเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณเดคเต.เดฒเดฟเตป เดญเดพเด—เดฟเด•เดฎเดพเดฏเตเด‚ เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต\"

เดทเดฟเตป เด•เตเดทเต€เดฃเดฟเดคเดฏเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณเตŠเดฐเต เดชเต‚เดตเดฟเตฝ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฒเดฟเตปเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

\"เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเต‡ เดคเต€เดฐเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฎเดฏเต‡ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฎเดฏเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.เดˆ เด‡เดฐเตเดชเดคเต เดตเตผเดทเดตเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต.เด’เดฐเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดจเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เด† เด•เตเดฐเต‚เดฐ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเด•เตเด•เดฃเด‚. เด…เดตเดฐเต‡เด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดคเดฒเดฎเตเดฑเดฏเต‡เด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚.\"

เด’เดฐเต เดคเดฐเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฏเดพเดจเดคเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเด‚ เด† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

\"เดชเด•เตเดทเต† เดฏเดพเตป.เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดเตผเดชเตเดชเดพเดŸเด•เตเด•เดฟเดฏ เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเต. ยนเดคเดฟเดคเตเดคเดฒเต€เด•เดฟเดคเดพเดฌเดฟเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เดœเดฟเดนเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต†เดคเตเดคเดพเดจเตเดณเตเดณ เดเด• เดตเดดเดฟ.เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเดฟ เด•เตเดฑเดžเตเดž เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดณเตเดณเต เดฏเดพเตป.เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดฒเดฟเตป เดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดฎเต‹เดถเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต.เด…เดคเดฟเดจเตผเดคเตเดฅเด‚ เดœเดฟเดนเดฏเตเด‚ เด…เดคเต† เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต.เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดœเดฟเดจเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเดฒเต† เดฎเดฑเตเด•เต เดฎเดพเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด…เดคเต เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃเดฎเดพเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดฒเตเดฒเต‹.\"


\"เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.เดžเดพเตป เดจเดพเดณเต†เดคเตเดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเด‚. เด…เดคเต†เดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดคเตเดŸเด•เตเด•เดตเตเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเดตเตเด‚ เด†เดตเดพเตป เดžเดพเดจเดพเด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เด†เดตเตเดฎเต†เดจเตเดจ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต.\"

                       ๐Ÿ’š


\"เดœเดฟเดน,เดจเต€ เด…เดตเดถเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.เด‡เดจเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด† เดชเต‚เดจเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเต เดตเดพ\"


\"เดทเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดจเดฟ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เด†เดฏเตเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดฒ.เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดˆ เดชเต‚เด•เตเด•เตพเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.\"


เด…เดตเดณเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เตเดžเตเดžเต เดตเดฏเดฒเดฑเตเดฑเต เดชเต‚เดตเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เด‡เดฑเตเดฑเดฟ เดตเต€เดฃเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดคเดณเตเด•เดณเต† เดธเตเดชเตผเดถเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต†เดฑเต เดคเดฟเดณเด•เตเด•เดฎเตเดณเตเดณ เดšเดฟเดคเตเดฐเดถเดฒเดญเดฎเดพเดฏเดฟ เดฆเต‚เดฐเต‡เด•เตเด•เต เดชเดฑเดจเตเดจเต.

\"เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดจเต€ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡.เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดพเดฑเตเด‚ เดœเดฟเดน. เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดคเดณเตผเดšเตเดšเดฏเดฒเตเดฒเต‡.เดจเต€เดฏเดฟเด™เตเด™เต เดตเดจเตเดจเต‡\"

เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดทเดพเตป เด…เดตเดณเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเต‹เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ.

\"เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹ เดŸเตเดŸเต‹.เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเดฃเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต\"

เด…เดตเดณเต†เดฏเดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฏเดพเตพ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต† เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดคเดฟเดฏเต† เด•เดฏเดฑเดฟ.เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดŸเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดฏเดจเดพเดฎเตเดฑเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเต.

เดšเตเดฎเดฐเตเด•เดณเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เดชเดšเตเดšเด•เตเด•เดฃเตเดฃเตเดณเตเดณ เดšเตเดฐเตเดฃเตเดŸ เด•เดพเดชเตเดชเดฟ เดจเดฟเดฑเดฎเตเดณเตเดณ เดฎเตเดŸเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เด•เตเดžเตเดžเต เดถเดฒเดญเดชเต†เดฃเตเดฃเต.

เด…เดตเดฏเดฟเดฒเต‹เดฐเต‹ เดšเดฟเดคเตเดฐเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เตพ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ.เดœเดฟเดนเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดถเดฒเดญเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดพเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต.

เด…เดคเต† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเดฟเดฒเต† เดชเตเดธเตเดคเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดชเดฑเดฏเดฟเดšเตเดšเต.

*เดคเดฟเดคเตเดคเดฒเต€ เด•เดฟเดคเดพเดฌเต* เดŽเดจเตเดจเต†เดดเตเดคเดฟเดฏ เดชเตเดฑเด‚ เดšเดŸเตเดŸเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดธเดพเดจ เดชเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดฏเดพเตพ เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเต.

\"เดœเดฟเดน, เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เดฐเตŠเดฐเต เดถเดฒเดญเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเตเด‚.เด…เดคเดฟเดจเตผเดคเตเดฅเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฏเดพเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต\"

เด† เดตเดฐเดฟเด•เตพ เด…เดฏเดพเดณเต† เดญเต€เดคเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เดœเดฟเดนเดฏเตเดŸเต† เดฎเด•เตพ เดฏเดพเดนเดพเดจ เดฆเดจเต€เตป.เดชเดšเตเดšเด•เตเด•เดฃเตเดฃเตเดณเตเดณ เดถเดฒเดญเดชเต†เดฃเตเดฃเต.

เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เตพ เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดถเดฒเดญเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต†เตปเดกเดจเตเดฑเต เด‰เดณเตเดณ เดฎเดพเดฒ เด…เดฏเดพเตพ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต.เด…เดคเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดœเดฟเดนเดฏเต† เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚, เดคเดฟเดคเตเดคเดฒเต€ เด•เดฟเดคเดพเดฌเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฎเดฏเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟเดฏเต†เดคเตเดคเดฟ.


เดชเต‚เด•เตเด•เดณเต‹เดŸเต เดเดฑเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฎเตเดณเตเดณ เดทเดพเดจเดฟเดจเต เด…เดตเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเดพเดถเตเดตเดพเดธเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เด† เดชเตเดฐเดฟเดฏเด‚ เดถเดฒเดญเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ.

ยฒเดฆเดพเดฆเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดถเดฒเดญเดฒเต‹เด•เดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดฎเดจเด‚ เดจเดฟเดฑเดฏเต†.
เด…เดต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดธเตเดตเดชเตเดจเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด† เดšเตเดฎเดฐเตเด•เดณเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดคเต เดชเต‹เดฒเตŠเดฐเต เดถเดฒเดญเดชเต†เดฃเตเดฃเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด‚ เด•เต€เดดเดŸเด•เตเด•เดฟ.
เด…เดจเตเดจเต เดตเดฐเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดšเตเดฎเดฐเดฟเตฝ เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต†.


เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต†เดชเตเดชเต‹เดดเต‹ เด…เดคเต† เดฐเต‚เดชเดฎเตเดณเตเดณเตŠเดฐเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต. เด…เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตฝ เด…เดตเดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ.
เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต†เด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดฑเต†เดคเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดธเตเดตเดพเตผเดคเตเดฅเดคเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต†.

\"เดทเดพเตป\"

เดœเดฟเดนเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดจเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดฃเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต.


                         

1- เดคเดฟเดคเตเดคเดฒเต€ เด•เดฟเดคเดพเดฌเต:เดชเต‚เดฎเตเดชเดพเดฑเตเดฑเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดธเตเดคเด•เด‚.(เด‰เดฑเตเดฆเต)

2-เดฆเดพเดฆเดฟ: เด‰เดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎ(เด‰เดฑเตเดฆเต)


[เดคเตเดŸเดฐเตเด‚]

เด•เตเดžเตเดžเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดพเดฃเต, เดจเดพเดณเต† เดกเดฌเดฟเตพ เดตเดฒเตเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดฐเดพเด‚๐Ÿ˜Œ

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเต†เดฑเตเดฑเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚,
เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.




Green eyed butterfly๐Ÿ’š~4

Green eyed butterfly๐Ÿ’š~4

4.5
156

*Green eyed butterfly๐Ÿ’š~4*       ~เดซเตผเดนเดพเดจ ***\"เดทเดพเตป\"เดœเดฟเดนเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดจเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดฃเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต.เด‰เดŸเดจเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดตเตป เดคเดพเดดเต‹เดŸเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.\"เดœเดฟเดนเดพ,เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ.\"\"เดทเดพเตป,เดžเดพเตป..เดžเดพเดจเดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต\"\"เด†.. เด†เดฐเต†\"เดชเดคเตผเดšเตเดšเดฏเต‹เดŸเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚.\"เดฑเต‚เดนเดฟเดฏเต†\"\"เดฑเต‚เดนเดฟ..เด…เดคเดพเดฐเดพ\"เด…เดคเดฟเดจเดตเตพเด•เตเด•เตเดคเตเดคเดฐเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดฎเต—เดจเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.\"เดทเดพเตป เดชเตŠเด•เตเด•เต‹เดณเต. เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†\"\"เด†เดนเต. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด…เตผเดœเดจเตเดฑเต เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เด‰เดฃเตเดŸเต.เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŸเตเดŸเต‹\"เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เดณเตเดณเดตเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตป เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต€เดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.                   ๐Ÿ’š\