Aksharathalukal

Green eyed butterfly๐Ÿ’š~10

*Green eyed butterfly๐Ÿ’š~10*
          ~เดซเตผเดนเดพเดจ

****

\"เดฑเต‚เดนเดฟ,เด‡เดจเตเดจเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด† เดชเต‚ เดชเด เดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเดชเต‹เด•เตเด‚\"

\"เดžเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดธเดฟเดนเดฎเตเดฎเดพ,เดชเด•เตเดทเต† เดฏเดพเตป..เด…เดตเดณเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.\"

\"เดฑเต‚เดนเดฟ,เด’เดฐเตเดชเด•เตเดทเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดตเดณเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เดพเด‚..เดธเดนเดฟเดšเตเดšเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต,เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดชเตเดฐเดงเดพเดจเด‚.\"

เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเดจเดธเตเดธเต‹เดŸเต† เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเต‚เดณเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เดฌเดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดชเดฑเดจเตเดจเต.เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดชเตเดฐเดพเดตเดฟเดถเตเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดตเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตพ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเด‚ เดธเตเดธเต‚เด•เตเดทเตเดฎเด‚ เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเดฑเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดชเต‚ เดชเดฑเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เด•เตˆเด•เตพ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตพ เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดฃเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

\"เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดฑเต‚เดนเดฟ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ เดŽเดจเตเดจเต.เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡\"

เด…เดคเตเดฏเดงเดฟเด•เด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดพเดžเตเดžเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด•เตˆเด•เตพ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดฐเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดจเต€เดฒ เดชเตเดฐเด•เดพเดถเด‚ เด†เด•เดพเดถเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดฏเดฑเดฟ. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเดฎเดพเด•เต† เดญเดฏเดพเดจเด•เดฎเดพเดฏ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเตเดณเดžเตเดžเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดตเดพเตพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

\"เดฑเต‚เดนเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดจเดฒเตเดฒเดคเต.\"

\"เดชเต‹เด•เดพเดจเดฒเตเดฒ เดฆเดฟเดจเต‚ เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต.เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เดชเต‹เดตเต‚\"

เดฆเดฟเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเต‚เดนเดฟ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต.
เดถเดฐเดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดจเตเดจเตเดฏเตผเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เตเดคเดฟเดšเตเดšเต.เดชเด•เตเดทเต† เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดœเตเดตเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฏเดพเตป เดชเตเดฐเดคเตเดฏเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


\"เดฑเต‚เดนเดฟ,เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เดพเตป. เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เด…เดคเต เดจเดฒเตเดฒเดคเดฟเดจเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ\"

\"เด‡เดฒเตเดฒ เดฏเดพเตป, เดžเดพเดจเต†เดจเตเดฑเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดตเต‡เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚\"

\"เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเด™เตเด™เดจเต† เดจเต‚เดฑเต เดคเดตเดฃ เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเต€ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹ เด…เดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต‹เดจเตเดจเต, เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฏเดฅเดพเตผเดคเตเดฅ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเดฃเต‹เดจเตเดจเต?\'\"

\"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต เด…เดคเต†เดจเตเดฑเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดฏเดพเตป,เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเด•เดณเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเดฟ.เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดฎเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ\"

\"เดจเต€ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด’เดฐเตผเดคเตเดฅเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดฑเต‚เดนเดฟ. เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดจเต‡เดŸเดฟเดฏเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดฏเตเดฆเตเดงเดฎเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต‡เดคเต เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต‡เดคเต‹? เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เดคเดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดจเต€ เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ.\"

เดชเตเดšเตเด›เด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฏเดพเดจเดฟเดจเต เดฑเต‚เดนเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด™เตเด™เตพ เดถเตเดฐเดตเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดจเต เด“เดฐเต‹เดฐเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.

\"เดตเต†เดฑเตเด‚ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฒเตเดฒ เดฏเดพเตป, เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดนเตƒเดฆเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต.เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดฒ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต.\"

\"เดฑเต‚เดนเดฟ..เดจเต€..เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดตเดฟเดฒเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต.เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดฑเต‚เดนเดฟ. เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดคเดพเดฒเตเด‚ เดˆ เดฏเดนเดพเดจเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเดฟเดนเดฎเตเดฎเดฏเต† เดจเต€เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด† เด•เตเดฐเต‚เดฐ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป.เดžเดพเตป เด‡เดฐเตเดชเดคเต เดตเตผเดทเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‡เตฝ เด‡เดฐเตเดชเดคเต เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต‡เดŸเดฟเดฏเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดˆ เดฏเดพเดจเดฟเดจเดฑเดฟเดฏเดพเด‚.\"

เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด•เดฏเตเดฏเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดชเตเดฐเด•เดพเดถเด‚ เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸ เดฏเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.

เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ.
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดชเด•เดฏเตเด‚ เด•เต‹เดชเดตเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดค เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดชเด• เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‡เดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดธเตเดตเดพเตผเดคเตเดฅเดฏเดพเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฏเดพเตป.
เด…เดตเดณเดฟเดฒเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดฟเดŸเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดชเดšเตเดšเดจเดฟเดฑเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเด•เดพเดถเด‚ เดชเดฐเดจเตเดจเต.

\"เดจเต€ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดฏเดพเตป,เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต‡เดฏเตŠเดฐเต เด˜เดŸเตเดŸเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดณเตเดณเต. เดชเด•เตเดทเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดฒเตเดฒ,เดœเดฟเดนเดฎเตเดฎเดฏเต† เดจเต€ เด‡เดฐเตเดชเดคเต เดฆเดฟเดตเดธเดฎเดฒเตเดฒ เด‡เดฐเตเดชเดคเต เดจเต‚เดฑเตเดฑเดพเดฃเตเดŸเต เดคเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเต€ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ.\"

\"เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดจเตเดจเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดฑเต‚เดนเดฟเดฏเดพ..เด…เดตเดณเต† เดœเดฟเดนเดฎเตเดฎ เด“เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต‡เดŸเตเดŸเด‚ เดตเดฟเดฆเต‚เดฐเดฎเดฒเตเดฒ.\"

เด…เดคเต เดตเดฐเต† เดฎเต—เดจเด‚ เดชเดพเดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฆเดฟเดจเต เดชเดฑเดจเตเดจเตเดฏเตผเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเต‚เดนเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฑเต‚เดนเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดชเตเดฐเดคเตเดฏเด•เตเดทเดฎเดพเดฏเดฟ.

\"เดฏเดพเตป เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟ เดฑเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดŸเตเด•เตเด•เต..เดจเดพเดณเต† เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเดพเดฃเต.\"

เดฏเดพเดจเดฟเดจเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเดฏเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดจเต เดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เต€เดดเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.

เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเดคเต† เดฏเดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเต เดฌเดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต.
เด…เดตเตผ เดธเตเด–เดฎเดพเดฏ เดจเดฟเดฆเตเดฐเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เดตเต†เดณเตเดณเดฏเตเด‚ เดšเตเดตเดชเตเดชเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดตเดธเตเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต‡เดคเต.เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดชเต‚เด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เดšเดฟเดคเตเดฐเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดคเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเต.
เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดฎเตเด•เตพ เดญเดพเด—เด‚ เดšเตเดตเดชเตเดชเตเด‚ เดคเดพเดดเตเดญเดพเด—เด‚ เดตเต†เดณเตเดชเตเดชเตเด‚ เดจเดฟเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดŸเดฟ.

เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฏเดพเตป เดถเดฌเตเดฆเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเตเดฐเตเดฃเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.
เด† เดฎเตเดฑเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต†เดจเตเดจเตเดฎเตŠเดฐเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเดฎเดพเดฃเต.เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ เดคเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฏเดฟเดŸเด‚.


(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)

เด•เตเดžเตเดžเดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต เดŸเตเดŸเต‹๐Ÿชป๐Ÿ‘ฉ๐Ÿผโ€๐Ÿฆฏ

Green eyed butterfly๐Ÿ’š~11

Green eyed butterfly๐Ÿ’š~11

0
62

Green eyed butterfly๐Ÿ’š~11          ~เดซเตผเดนเดพเดจ****\"เดฏเดพเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเดจเตเดณเตเดณ เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต‹\"เด•เตเดฑเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดคเต‡เตป เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เดจเตเดฃเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดณเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด“เตผเดฎเตเดฎเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฌเดฆเดฟเดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเต.\"เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดฏเดŸเตเดŸเต† เดฌเดฆเดฟเดฎเตเดฎเดพ\"เด•เตเดฑเดšเตเดšเต‚เดŸเต† เดคเต‡เดจเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดพเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตŠเดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเตเด•เตเด•เดฟ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดฏเดพเตป. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดŽเดคเดฟเตผ เดตเดถเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฆเดฟเดจเตเดตเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.เด…เดตเดฐเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฌเดฆเดฟเดฎเตเดฎ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.\"เดฆเดฟเดจเต‚,เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด…เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดฆเต‡เดนเด‚ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฐเตเดคเต.\"\"เดจเต€ เดตเต‡เดฑเต† เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹ เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.เด‡เดคเต เดžเดพเตป เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ\"เด…เดตเตพ เดชเด