Aksharathalukal

Green eyed butterfly๐Ÿ’š~12

*Green eyed butterfly๐Ÿ’š~12*
          ~เดซเตผเดนเดพเดจ


****

\"เดทเดพเตป,เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดฒเตเดฒเต‡\"

เด…เดคเตเดฐเดฎเต‡เตฝ เดจเต‡เตผเดคเตเดคเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚. เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดทเดพเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เตพ เดฎเตเดฑเตเด•เดฟ.

\"เดœเดฟเดนเดพ,เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเดจเต†เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดตเดฟเดฒเตเดฒ.เด…เดคเต เดžเดพเตป เดตเดพเด•เตเด•เต เดคเดฐเดพเด‚. เดชเด•เตเดทเต† เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดงเดฟเด• เด•เดพเดฒเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดœเดฟเดนเดพ. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเดฟเดฏเดฎเด‚ เด…เดคเดพเดฃเต, เดตเดฟเดงเดฟเดฏเตเด‚.\"

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ เด…เดตเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดตเตพ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต‹เดŸเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดšเตเดŸเตเดŸเต เดชเตŠเดณเตเดณเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเตพ เด…เด•เดฒเดพเตป เด‡เดจเดฟ เด…เดงเดฟเด• เด•เดพเดฒเดฎเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเดฏเดพเดณเดฎเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด‡เดจเตเดจเดตเตพ เด† เดชเตเดธเตเดคเด•เด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚, เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚.

\"เดจเต€เดฏเดฟเดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เต, เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฐเดพเด‚.\"

เดœเดฟเดนเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฎเตเดณเตเดณ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด†เดฐเต‹ เดฌเต†เดฒเตเดฒเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต.
เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต† เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดทเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต.
เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏ เดถเดฒเดญเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต. เด“เดŸเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดจเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเต‡ เด…เดคเต เด…เดชเตเดฐเดคเตเดฏเด•เตเดทเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด†เดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด†เดงเดฟ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต.

\"เดทเดพเตป,เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡\"

เดœเดฟเดนเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตป เดฎเตเด–เดฎเตŠเดจเตเดจเต เดทเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.
เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด•เดžเตเดžเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต.

เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฎเตเดณเตเดณเดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เด‰เดฑเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต‡เดฏเดฟเดฒเตเดฒ.
เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดญเดฏเดตเตเด‚ เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏเดคเดฏเตเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เดฑเด•เตเด•เดฟเดจเต† เดชเดพเดŸเต† เดฎเดพเดฏเตเดšเตเดšเต เด•เดณเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


                          ๐Ÿ’š

\"เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต†เดจเตเดคเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†, เดตเตˆเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดฎเตเดคเตฝ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดžเดพเตป\"

\"เดธเดพเดฑ,เด…เดตเตพ..เดฏเดนเดพเดจ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..เดžเดพเดจเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ!\"

\"เดชเดšเตเดš เด•เดฃเตเดฃเดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดคเต เด…เดตเดณเดพเดตเตเด‚? เด…เดคเต เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดฎเดฑเตเด•เตเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดตเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹\"

\"เดชเด•เตเดทเต† เดฎเดฑเตเด•เต,เด…เดคเต เดถเดฒเดญเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต.เด…เดคเดตเตพ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต\"

\"เด…เดตเดณเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดตเตผเด•เตเด•เต เดถเดฟเด•เตเดท เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เตเด‚.เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‡เตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚.\"

เด…เดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเดพเดฑ เดฑเดพเดทเดฟเดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.
เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดชเต‹เดตเดพเตป เด† เดฎเดฑเตเด•เตเด•เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดงเดพเดฐเดพเดณเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดฐเดพเดคเต† เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.
เดจเดฟเดฒเดพ เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฆเต‚เดฐเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดตเดดเดฟเด•เดณเตเด‚ เดฎเดฐเดตเตเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดพเด‚.
เดชเดดเดฏเดคเต‹เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด“เตผเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เดถเดฒเดญเด‚ เดชเดฑเดจเตเดจเต เดฎเดพเดžเตเดžเดคเต.เด’เดฐเดพเดณเดพเดฒเต‹เดŸเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเตป เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดชเด•เตเดทเต† เดถเดฒเดญเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
                          
เดคเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดค เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดถเดฟเด•เตเดท เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟ.


                                  ๐Ÿ’š

\"เดฏเดพเตป,เดœเดฟเดนเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเต เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹\"

เดœเดจเดฒเดฟเดจเดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฏเดพเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเด‚ เดชเดฑเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดทเดฟเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

\"เด‡เดฒเตเดฒ, เดชเด•เตเดทเต† เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เดชเด•เตเดทเต† เด’เดจเตเดจเตเดฎเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.\"

\"เดจเดพเดณเต† เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดฃเตเดŸเต†, เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹ เดจเต€.เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดคเตเดคเตเด‚\"

เดทเดฟเตป เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดœเดจเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดชเต‚เดตเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต. เดฏเดพเตป เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚.

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดจเดฟเดฑเดฏเต† เด‡เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฒ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต.
เด† เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดคเดฟเดฐเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดตเตพเด•เตเด•เต.
เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เด•เตเด•เตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเตเดฏ เด‰เดฑเดตเดฟเดŸเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดฎเดจเดธเตเดธเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดทเดฟเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเต เดญเด•เตเดทเดฃเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดฌเดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ.

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดฌเดธเต เดฎเดฟเดธเตเดธเดพเดฏเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเตเด‚ เด‡เดจเดฟเดฏเต†เดจเตเดคเต†เดจเตเดจ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

\"เดนเดพเดจเดฟ,เดตเดพ\"

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏ เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ. เดซเดฑเดฏเตเด‚ เดฑเดฎเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต.

\"เดตเต‡เด—เด‚ เด•เดฏเดฑเต,เดŸเตˆเดฎเดฟเดฒเตเดฒ\"

เดฏเดพเตป เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดซเดฑ เด’เดฐเต เดชเดฑเด•เตเด•เตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.เด…เดŸเดšเตเดš เด•เดฃเตเดฃเต เด“เดซเต€เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฑเดฎเดฏเตเด‚ เดฏเดพเดจเตเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต.

เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต‡เดคเดพเดฏ เด•เดพเดฌเดฟเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเตผเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เด‰เดšเตเดšเดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เดนเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดพเดจเตเดณเตเดณ เด…เดจเต—เตบเดธเต เดตเดจเตเดจเต.

เด•เดพเดฌเดฟเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดฏเดพเดจเดฟเดจเต† เด•เดพเดคเตเดคเต เดซเดฑเดฏเตเด‚ เดฑเดฎเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


\"เด—เตเดกเต เด†เดซเตเดฑเตเดฑเตผเดจเต‚เตบ เดŽเดตเต†เดฐเดฟเดตเตบ, เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเต‹เด—เตเดฐเดพเด‚ เด…เดฑเต‡เดžเตเดšเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดฌเดฟเดธเตเดธเดฟเดจเต†เดธเตเดธเต เดฎเดพเตป เดจเตเดฑเต† เด…เดตเดพเตผเดกเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดทเดพเตป เดธเตผเดจเต เดฒเดญเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดคเดฟเดจเต† เดธเด‚เดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟ.เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเดฃเต.เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเต‡ เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเดฑเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต.เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด…เดจเตเดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เดˆ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฒเต€เดตเต เด†เดฃเต.เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต† เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดฏเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.\"


เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต เดฑเต‚เตพเดธเตเด‚, เดชเตเดฐเต‹เด—เตเดฐเดพเด‚เดธเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดธเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต.

\"เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดจเดพเดณเต† เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดตเดพเด‚\"

เดซเดฑเดฏเดพเดฃเต เดคเตเดŸเด•เตเด•เดฎเดฟเดŸเตเดŸเดคเต.
เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดฑเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต.
เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดตเตผเด•เตเด•เดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดชเตเดฒเดพเดจเดฟเด™เต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚,เดฏเดพเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเต†เดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจ เดธเต‚เดšเดจเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

  [เดคเตเดŸเดฐเตเด‚]

เด…เดตเดธเดพเดจเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เด•เตเดŸเตเดŸเตเดฏเต‡เดณเต†!๐Ÿ’œ

Green eyed butterfly๐Ÿ’š~13

Green eyed butterfly๐Ÿ’š~13

0
80

*Green eyed butterfly๐Ÿ’š~13*          ~เดซเตผเดนเดพเดจ****\"เดฑเดฎเดพ เดจเต€เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดนเดพเดจเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต.เดŸเต—เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เต\"\"เด…เดตเตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต\"เดชเตเดฐเต‹เด—เตเดฐเดพเดฎเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดตเดพเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพเดฃเดตเตผ.เดฏเดพเดจเดฟเดจเต‹เดŸเต เดŸเต—เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเดจเตเด‚ เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด…เดžเตเดšเต เดฎเดฟเดจเตเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผ เดฏเดพเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เดชเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเด‚ เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดคเต‹เดŸเต† เดซเดฑ เด…เดตเตผ เด†เดฆเตเดฏเดฎเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดŸเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต†เดฏเดฟเตฝเดธเต เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเต.เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต เดšเดฟเดฒ เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเด™เตเด™เตเด•เดณเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚