Aksharathalukal

THE ONLINE LOVE ๐Ÿชท

เด“เดจเตเด•เต เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเต เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด…เดฏเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเต† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด†เดฏเดฟ เด‡เดคเตเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด“เตป เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด…เดฏเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ 
เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด“เดจเตเด•เต เด…เด™เตเด™เดŸเตเดŸเต เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด…เดฏเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดจเตเดฑเต† เดตเดพเดถเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ 

เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด…เดฏเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเด‚ เด†เดฏเดฟ เด‡เดคเตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด“เตป เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด…เดฏเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดจเตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‡เดฃเตเดŸเต เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เด“เดจเตเดฑเต† เดเดกเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดŸเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ
เด† เด…เด•เตเด•เต—เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดพเดตเตเด‚ เดถเต†เดฐเดฟ 
เด‡เดคเตเดฎเดพเดคเตเดฐเดตเดฒเตเดฒ  เด•เดพเดฐเดฃเด‚ 
เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเด•เตเด•เต เด‡เดจเตเด•เต เดซเต‹เตบ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต‹ เด’เดฐเต เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดซเต‹เตบ
เด‡เดจเตเด•เต เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเตผเดจเตเดจเต เด‡เดจเตเดฑเต† เด‡เดชเตเดช เด‡เดจเตเด•เต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดคเดฐเตเดจเตเดจเต 
เดฌเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‡เดคเตเดฐ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดตเดพเด™เตเด™เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด‰เด‚ เด•เดฐเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹.... เด‡เดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตโ€Œเด•เตเด•เต‡เดทเดจเตเดฑเต† เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด†เดฃเต เดซเต‹เตบ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‡ 

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต 9เด‡เดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดพเดฒเต เด•เตเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹ เด‡เดจเตเด•เต เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต 

*************************
เดˆ เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเดคเตเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดชเดฒเดคเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดฟ เดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดธเดฏเด•เตเด•เต เดซเต‹เตบ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เด…เดธเต เดฌเต‡เดฌเดฟเด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดฏเดธเตเดธเต เด†เดตเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต 

เดธเดฏ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเดฃเตเดŸเดคเตเดคเต† เด† เดตเดพเดฏเดพเดŸเดฟ เด…เดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹ เดตเดพเดฏเดพเดŸเดฟเดคเตเดคเดฐเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด“เตพ เดฎเดพเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด“เตพ เด†เดฐเดฏเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดชเดฃเตเดŸเดคเตเดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดชเตเดชเดดเตเด‚ เดšเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดตเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดŸเด•เตเด•เต เด“เตพเด•เต เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ 
เดŽเดจเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต zayib เด“เตพเด•เต เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด…เดฏเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพ เดšเดฟเดจเตเดค เด†เดฃเต เด“เดณเต† เด…เดฒเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต....
=======================

เดžเดพเดจเตเด‚ เดธเดฎเดฏเตเด‚ เดฌเดธเดฟเดจเต เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดฌเดธเต เดตเดจเตเดจเดคเต เด•เตเดฑเต† เด•เดพเดฒเด‚ เด†เดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเต‡เตผเดจเตเดจเต......

เดฌเดธเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เด•เต‡เดฑเดฟ เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดฃเตเดŸเต เดธเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเตโ€Œ เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‡เดจเตเดฑเต† เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเดฟ เดจเต‚เดฑ เดฏเตเด‚ เดฒเดฏ เดฏเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต‡ เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเตปเดกเต...

เดžเดพเตป เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด“เตพ เดนเดฟ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ  เดคเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเดณเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดŸเตเดŸเต เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต...
เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดซเต‹เด•เตเด•เดธเต เด†เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต 
เดฌเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดชเด•เตเดคเดฟ เดฌเต‹เดฏเตเดธเต เด†เดฃเต 
เด“เดฒเต เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดคเต†เดจเตเดจ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเตปเดกเต 
เด‡เดšเต เดฌเต†เดœเตเดœ...เด‡เดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเตเดœเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดนเดฟเดนเดฟ....

เดจเดฎเตเดฎเตพ เด“เดฒเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเตˆเตปเดกเต เด†เด•เดพเดคเต† เดจเต‡เดฐเต† เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด†เตพเด•เตเด•เดพเดฐเต†เดฐเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต....

๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ

เดธเดฏ : เด’เดฏเตเดฏเต เดฌเดŸเต‚เดธเต....

เดจเต‚เดฑ :เดฏเต†เดธเต เดฌเดŸเต‚เดธเต..

เดธเดฏ :เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เด™เตเด™เดณเต† เดตเตผเดคเตเดคเดพเดจเด‚ 
           เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต เด…เดจเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เดตเต†เด•เตเด•เต‡เดทเดจเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฐเดฟเดตเดพเดŸเดฟ 

เดจเต‚เดฑ :เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฐเดฟเดตเดพเดŸเดฟ เด’เดฑเด™เตเด™ เดคเดฟเดจเตเดจ 
เด‡เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฐเดฟเดตเดพเดŸเดฟ.... ๐Ÿ˜‚๐Ÿคฆโ€โ™€๏ธ

เดฒเดฏ : เด‡เดตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเต†เดฏเดฟเด‚... ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

เดฒเดฏ เด‡เดจเตเดฑเต† เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹ เด‡เดจเตเดฑเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œเดฎเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต เดฌเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด“เตพ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดฃเตเดŸเต เดŸเตเดŸเต‹ 

เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เตพ เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เด†เตผ เด†เตพเด•เตเด•เดพเดฐเดพเดฃเต 

เด’เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต‚เดฑ (NOORA SHABEERโฃ๏ธ), เดนเดพเดฑ ( HAARA JASMIN โฃ๏ธ), เดฑเดฟเดจเต ( RINEESHA โฃ๏ธ), เดฎเต€เดจเต ( MINHA KABEER โฃ๏ธ ), เดนเดฟเดฌ ( HIBA JALAL โฃ๏ธ)

เด‡เดคเดพเดฃเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเด•เตเด•เดพเตผ เด‡เดคเดฟเตฝ เดจเต‚เดฑ เดฏเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เดธเต†เดฏเดฟเด‚ เดฌเดธเดฟเดฒเดพเดฃเต 

เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเตเด•เตเด•เต เด†เด•เต† เด‰เดณเตเดณเตŠเดฐเต เดชเต‡เดŸเดฟ เดกเดฟเดตเดฟเดทเตป เด†เดฃเต 
เด…เดคเต† เด‡เดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เดกเดฟเดตเดฟเดทเตป เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดชเต‹เดตเดพเดฃเต เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดเดคเดฟเดฒเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เดณเตเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฒ เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เดตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เด…เดฑเดฟเดฏ 

๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ
เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเดฟเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต...
เดธเตเดจเต‡เดนเดชเตเดฐเด•เดŸเดจเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดณเตเดณเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..

เดนเดฟเดฌ : เดŽเดŸเดฟ เดธเดฏ เด‡เดœเต เดชเดฃเตเดŸเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เดšเตŠเตผเด•เตเด•เต เดตเดšเตเดšเตเด•เตเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹ เด…เดจเด•เต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฐเดฟเดตเดพเดŸเดฟ..

เดธเดฏ : เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดŸเต€ เด‡เดคเต†เดจเตเดฑเต† เดจเดพเดšเตเดšเตเดฑเตฝ เดฌเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต 

เดธเดฏ : เด†เดนเต เด—เดฏเตโ€Œเดธเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด—เตเดกเต เดจเตเดฏเต‚เดธเตโ€Œ เด‡เดฃเตเดŸเต เด‡เดจเตเด•เต เดซเต‹เตบ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ 

เดฎเต€เดจเต : เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚..??

เดธเดฏ : เด†เดŸเดฟ เด‡เดจเตเด•เต เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดชเตเดช เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดคเดจเตเดจเต เด‡เดชเตเดช เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดคเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ...

เดฑเดฟเดจเต : เด…เดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ 
เด‡เดœเต เดชเตŠเดณเดฟเดฏเดพเดฃเต เดฎเตเดคเตเดคเต‡ 

เดนเดพเดฑ : เดžเดฎเตเดฎเด•เต เด‡เดจเดฟ เดชเตŠเดณเดฟเด•เตเด• เดฎเตเดคเตเดคเต‡ 

เดธเดฏ & เดจเต‚เดฑ : เดชเดฟเดจเตเดจเดฒเตเดฒ.... โค๏ธ

เดฑเดฟเดจเต : เดŽเดŸเดฟ..เด…เดคเดพ เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต 

เดธเดฏ : เด…เดฒเตเดฒเตเดฒเดพเดนเต เดกเดฟเดตเดฟเดทเตป....

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเต† เดชเต‡เดฐเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด“เดฒเต† เดกเดฟเดตเดฟเดทเตป เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŸเต†เตปเดทเตป เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต†เตผเดจเตเดจเต...

เดŸเต€เดšเตเดšเตผ : MINHA KABEER - 9B
           HAARA JASMIN -9A
            
เดฎเต€เดจเต :  ๐Ÿฅบ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ

เดŸเต€เดšเตเดšเตผ : RINEESHA-9A

เดนเดพเดฑ & เดฑเต€เดจเต : ๐Ÿ’ƒ๐Ÿ’ƒ๐Ÿ‘ฏ เดฏเต‚เดŠ.....

เดŸเต€เดšเตเดšเตผ : HIBA JALAL -9B 

เดฎเต€เดจเต : เด“เดตเตเดตเต เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ 
เด‡เดจเตเด•เต เด‡เดœเต เด‡เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดฎเตเดคเตเดคเต‡...

เดŸเต€เดšเตเดšเตผ : NOORA SHABEER -9B

เด…เดคเต‹เดŸเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด‡เดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเดตเตเด‚ เดจเตเดจเต เด…เดฒเต‹เดšเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดฌเต‡เดœเดพเดฑเดพเดตเดณเต‹เดŸเด™เตเด™เดฟ 

เดŸเต€เดšเตเดšเตผ : SAYA JABIN - 9 ____

๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

THE ONLINE LOVE ๐Ÿชท

THE ONLINE LOVE ๐Ÿชท

0
183

SAYA JABIN -9Aเดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฒเต† เด†เตผเด•เตเด•เต‡เดฒเตเด‚ เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเตเดฒเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ.....เด‡เดจเตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดฃเตเดŸเตผเดจเตเดจเต 2 เดชเต‡เดฐเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดตเต‡เดฑเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดณเตเดณเดพเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดงเดฟ เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต....เด‡เดจเตเดจเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดจเดฒเตเดฒ เดฌเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดฃเตเดŸเดพเตผเดจเตเดจเต เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดคเดฟเดจเตเดจเต เดธเต†เดฑเตเดฑเดพเดฏเดฟ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฟเดŸเตเดŸเต ๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒนเดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด’เดฑเด™เตเด™เดพเตป เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดฆเตเดฐเดฆเต‡เดตเดฟ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜ฟเดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เต เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดšเดพเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดพเดฃเต เด“เตผเดฎเตเดฎ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต....๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ(เดšเดพเดฑเตเดฑเดฟเด™เต เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดฒเดฏเดพเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿ˜‚)เดธเดพเดฏเดฟเดฌเต : เดŽเดŸเดฟ เดŽเดจ