Aksharathalukal

๐Ÿ’” เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดจเตเดฆเดพเดฐเด‚ เดญเดพเด—เด‚ 5 ๐Ÿ’”

เด…เดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเต€เดคเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดง เดชเต‹เดฏเดคเต..เด‡เดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เตผเดคเตเดฅเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดธเต€เดค เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดธเต€เดคเดฏเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดจเตเดตเตเด‚... เดฎเต‚เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดชเตเดฐเด•เดŸเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดตเดฐเตเตบ เดšเดพเดฐเตเดตเดฟเดจเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเต‚เดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ... 

เด‡เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เด’เดฐเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต... เด† เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดคเตเดŸเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ....


เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•...

เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดŽเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹ เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเตเดฐเต€เดงเดฐเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเดณเดฟเดจเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚...เดธเต€เดคเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฐเตเดฃเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดถเตเดฐเต€เดงเดฐเดจเตเด‚ เดจเดณเดฟเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ...

เด…เดšเตเดšเดพเดšเตเดšเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดšเดพเดฐเต เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต... เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดตเดฐเตเดฃเตเด‚ เดธเต€เดคเดฏเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต...เดšเดพเดฐเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดณเดฟเดชเตเดชเดพเดŸเตเดŸเด™เตเด™เตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดธเต€เดคเดฏเตเด‚ เดตเดฐเตเดฃเตเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดคเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด…เตผเดšเตเดšเดจเดฏเตเด‚ เด—เดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด—เดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด…เตผเดšเตเดšเดจเดฏเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต....

เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเดซเดพเดธเตเดฑเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดถเตเดฐเต€เดงเดฐเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเตŠเดฐเต เดตเดฐเดฃเตเดŸ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต...

\" เดธเต€เดค.. เดจเต€ เดŽเดจเตเดจ  เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต... เดฎเดพเตผเดคเตเดคเต‹เดฎ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต... \"

\"เดฐเดฃเตเดŸเตเดฎเต‚เดจเตเดจเต เด†เดดเตเดš เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เดชเต‹เด•เดพเดจเดพเดฃเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต \"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต  \"

เดธเต€เดค เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตŠเดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเตเด• เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต...

\" เดตเดฐเตเตบ.. เดจเต€ เดŽเดจเตเดจ เดฒเต€เดตเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต \"

\"  เดžเดพเตป เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฏเดพเดดเตเดšเตเดš เดชเต‹เด•เดพเดจเดพเดฃเต 
เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต... \"

\" เดนเตเดฎเตเดฎเต. \"

\" เดžเดพเดจเตเด‚ เดจเดณเดฟเดจเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เด•เตเด•เดฏเดพเดฃเตโ€Œ เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต.. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เด†เด™เตเด™เดณ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดตเดจเต เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เดณเตŠเดจเตเดจเตเด‚ 
เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเต†เดจเตเดจ เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เด†เด™เตเด™เดณ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเดฎเตเดคเตฝ เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เดธเดฎเดพเดฆเดพเดจเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ...\"

\" เด…เดšเตเด›เดพ... \" 

เดธเต€เดค เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฎเตเดฎเตเดชเต เดถเตเดฐเต€เดงเดฐเตป เด…เดตเดณเต† เดคเดŸเดžเตเดžเต...

\" เดธเต€เดคเดฎเต‹เตพ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดšเดพเดฐเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฒเตเดฒเต‡ \"

\" เด…เดคเต‡ เด…เดšเตเด›เดพ.... \"

\" เด…เดšเตเด›เดพ เดžเดพเดจเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดŸเตเดŸเต† ... \"

เดตเดฐเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจ เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดถเตเดฐเต€เดงเดฐเตป เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ ..

\" เดšเดพเดฐเตเดตเดฟเดจเต† เดธเต€เดคเต‡เดšเตเดšเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟเด•เตŠเดŸเตเดŸเต† ... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดพเตผเดคเตเดคเต‹เดฎ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต ... เด‡เดตเตผ เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเดตเต€เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดพเดฃเต ..  \"

เดตเดฐเตเตบ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด—เดฟเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดฐเตเตบ เดŽเดจเตเดจ เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดตเดฐเตเตบ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต

\" เดตเดฐเตเตบ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเดคเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเต€เดคเดฎเต‹เตพเด•เตเด•เตเด‚ ... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฐเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต†  เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด†เดฃเต .. \"

\" เดชเด•เตเดทเต† เด…เดšเตเด›เดพ .. \"

\" เดธเต€เดคเต‡เดšเตเดšเดฟ ... เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต  เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ .. เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดŸเต†เตปเดทเตป เด†เดตเดฃเตเดŸ .. เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เดธเต€เดคเต‡เดšเตเดšเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดšเดพเดฐเตเดฎเต‹เดณเตเด‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ \"

\" เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเตเดฒเดพเตป \" เด—เดฟเดฐเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด…เตผเดšเตเดšเดจเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดถเตเดฐเต€เดงเดฐเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต 

  \" เด•เตเดฑเต‡เดจเดพเดณเดพเดฏเดฟ เด‡เดตเตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต .. เด…เดชเตเดชเต‹ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดฏเดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดžเด™เตเด™เตพ เด…เตผเดšเตเดšเดจเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเดจเดพเดฃเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต ... \"

เด—เดฟเดฐเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดถเตเดฐเต€เดงเดฐเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเตŠเดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต  ... เด†เดฏเดพเดณเตเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตป , เดคเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดคเต .. เด…เดฏเดพเดณเตŠเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ ... เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดคเต‡ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต ..

เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดตเตผ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ,, 

เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเดซเดพเดธเตเดฑเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดตเดฐเตเตบ เดšเดพเดฐเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ ... เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเต€เดคเดฏเตเด‚ เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดฎเตเดชเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด•เดฎเดฟเดดเตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดฐเตเดฃเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดšเดฐเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฃเต .. เดšเดพเดฐเต เดตเต€เดดเดพเดคเต†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเตบ เด…เดตเดณเต† เดฐเดฃเตเดŸเตเด•เตˆเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต .. 

\" เดšเดพเดฐเตเดฎเต‹เดณเต† ... \"  เดŽเดจเตเดจ เดธเตเดตเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดšเดพเดฐเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เดคเดจเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเต€เดคเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดธเต€เดคเดฎเตเดฎเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเดจเต‡เดฐเต† เด•เตˆ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ .. เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเดถเต‡เดทเด‚ เดธเต€เดค เดšเดพเดฐเตเดตเดฟเดจเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต .. เด…เดฎเตเดฎ เดšเต‚เดŸเดฟเตฝ เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ ..

เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเดพเดฐเตเดตเดฟเดจเต เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเต€เดคเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดšเดพเดฐเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด“เตผเดคเตเดคเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เด† เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏ เดšเดฟเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเตป ..  เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตŠเดฐเต  เดจเดฎเตเดชเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด…เดฏเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ ...

เดšเดพเดฐเต เดœเดจเดฟเดšเตเดšเดคเตเดฎเตเดคเตฝ เดตเดฐเตเดฃเดฟเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดชเตเดคเดฟเดฏ เดถเต€เดฒเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดšเดพเดฐเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเตเดจเดพเตพ เดฎเตเดคเดฒเตเดณเตเดณ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดธเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเดคเต ...  เดตเดฐเตเตบ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹ เดšเดพเดฐเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดธเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเด• เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ... เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดพเดฅเตโ€Œ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดธเต€เดคเดฏเตเด‚ เดšเดพเดฐเตเดตเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดธเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเด• ... เดจเดพเดฅเตเด‚ เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดค เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดธเต เด…เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฐเตเดฃเดฟเดจเต  เด…เดฏเดšเตเดšเตเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚ ... เดตเดฐเตเตบ เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเดพเดฎเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด† เดจเดฎเตเดชเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดฏเดšเตเดšเตเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚ ..  เด‡เดŸเด•เตเด•เต เดธเต€เดค เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต เดšเดพเดฐเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดธเต .. เด…เดคเดฟเตฝ เดšเดฟเดฒ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดธเต เดตเดฐเตเดฃเดฟเดจเต เด…เดฏเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต .. เด…เดตเดณเต†เดŸเตเดคเตเดค เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดธเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดฒเดพเดชเตเดชเดฟเตฝ เดธเต‡เดตเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเตพ เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ ... 

เดšเดพเดฐเต เดŽเดจเตเดจ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เด•เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเตเด‚ เดตเดฐเตเดฃเตเด‚ เดธเต€เดคเดฏเตเด‚ เดจเดพเดฅเตเด‚ ... เด…เดฆเตƒเดถเตเดฏเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเตเด‚....

____________________

เด‡เดคเต‡เดธเดฎเดฏเด‚ ..... 

เดถเตเดฐเต€เดฆเต‡เดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดพเดธเตเดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดตเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตเดฎเตเดคเตฝ เดตเดณเดฐเต†เดฏเดงเดฟเด•เด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ...เด‡เดŸเด•เตเด•เต เด‡เดŸเด•เตเด•เต เด…เตผเดšเตเดšเดจเดฏเตเด‚ เด—เดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดชเต‹เด•เดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดตเดฐเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ .. เดตเดจเตเดจ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฐเตเด‚ เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เด•เดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต ... เดชเด•เตเดทเต† เดˆ เดตเดฐเดตเดฟเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต  เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต เดฎเตเดคเตฝ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดฎเดจเดธเดฟเด•เดพเดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ ... เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดถเต‡เดทเด‚ เด…เตผเดšเตเดšเดจเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด—เดฟเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเตเดตเดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ... เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดฟเดจเตเดถเต‡เดทเด‚ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด—เดฟเดฐเดฟเดฏเต‹ เด…เตผเดšเตเดšเดจเดฏเต‹ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ .. เดถเตเดฐเต€เดฆเต‡เดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดพเดธเตเดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเด•เตพ เดเดฑเต† เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต ... เดถเตเดฐเต€เดงเดฐเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดงเดพเดจ เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดณเต† เด’เดฐเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเตเดตเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต , เดชเด•เตเดทเต† เดคเด™เตเด™เตพ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเตเดตเดพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฐเด•เตเดคเด‚ เดชเตŠเดŸเดฟเดžเตเดžเต ...

เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดณเต† เดตเดณเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเดฟเตฝ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดชเดฟเดดเดตเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เด† เดฎเดพเดคเดพเดชเดฟเดคเดพเด•เตเด•เตพ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ...เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด† เดชเดดเดฏ เด†เตผเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดฐเต เดฎเดจเดธเตเด•เดณเตเด‚ ..  

เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดพเดฅเตเด‚ เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เด†เดฃเต .. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเต‚เดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดตเดฐเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดฒเตเดฒเดฏเต†เดจเตเดจเต ... เด‡เดตเดฐเตเด‚ เด“เด•เตเด•เต† เด†เดตเดพเตป เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฎเต‚เดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต...เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฎเตเดณเตเดณ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹ เดฎเต‚เดตเดฐเตเด‚ เด† เดญเด•เตเดทเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดตเตเด‚ เดšเดพเดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต

เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดพเดฅเตโ€Œ  เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณ เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดฒเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเดพเดฐเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดšเตเด›เดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฃเต .. เดจเดพเดฅเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดฐเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเต† เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ ... เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเดพเดคเดพเดชเดฟเดคเดพเด•เตเด•เตพ เด“เด•เตเด•เต† เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเตเด‚ เดจเดพเดฅเตโ€Œ เด•เดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚  เด•เตเดฑเดšเตเดšเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเต†  เด•เดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต .. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด‡เดตเดฐเตเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ ..

เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ  เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฎเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ ...

เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เด…เตผเดšเตเดšเดจเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด—เดฟเดฐเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚  เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ .. เดคเดจเตเดฑเต† เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดŽเดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต  เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดพเดฅเตเด‚ เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ ..  เด‡เดตเดฐเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเดถเต‡เดทเด‚ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ ..........

เด…เดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด† เดฎเดพเดคเดพเดชเดฟเดคเดพเด•เตเด•เตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ ... เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเด•เตพ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดฎเดฑเดšเตเดšเตเดตเต†เดšเตเดš เดธเตเดจเต‡เดนเดตเตเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฒเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต ...

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚...............



๐Ÿ’” เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดจเตเดฆเดพเดฐเด‚ เดญเดพเด—เด‚ 6 ๐Ÿ’”

๐Ÿ’” เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดจเตเดฆเดพเดฐเด‚ เดญเดพเด—เด‚ 6 ๐Ÿ’”

4.6
452

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเดคเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดถเดฌเตโ€เดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดจเตเดตเตเด‚ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดคเต ... เดซเต‹เตบ เดกเดฟเดธเตโ€Œเดชเตเดฒเต‡เดฏเดฟเตฝ เดฆเต‡เดตเตป เดŽเดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเต  เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดตเดฟเดจเต เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดถเต‡เดทเด‚  เด† เด•เต‹เตพ เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดฒเต—เดฃเตเดŸเต เดธเตโ€Œเดชเต€เด•เตเด•เดฑเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต .. เดฎเดฑเตเดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด‡เดตเดฐเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเตผเดงเดฟเดšเตเดš เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด† เด•เต‹เตพ เด•เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต ...เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฆเต‡เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดจเตเดตเตเด‚ เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดŸเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฐเตเดฃเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดฆเต‡เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฌเต€เดชเตเดชเต เดŽเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต ....\" เด—เดพเดฏเต .. เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เดฆเต‡เดตเตป เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต‹