Aksharathalukal

SEE YOU SOON ๐Ÿ–ค๐Ÿค(Part 1)

เดชเตเดธเตเดคเด•เดชเตเดชเต‚เดœ เดชเตเดฐเดฎเดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด—เดตเตบเดฎเต†เตปเตเดฑเต เด…เดตเดงเดฟเดฏเดพเดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เต‹เดŸเตเดŸเดฏเด‚ เดจเด—เดฐเด‚ เดคเต€เตผเดคเตเดคเตเด‚ เดตเดฟเดœเดจเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดตเตผเด•เตเด•เดฟเตปเตเดฑเต† เด†เดตเดถเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเตเดณเตเดณ เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด•เต‹เตพ เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เดพเตผ เดกเตเดฐเตˆเดตเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด—เต—เดฐเดฟ. 2 เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเดฒเดพเดฃเต เด…เดคเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต. เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฎเต‡เตฝ เดญเดพเดฐเดฎเตเดณเตเดณ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดจเตเดจเต เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด—เตเดฒเดพเดธเตเด•เตพ เด’เดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดคเตปเตเดฑเต† เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต เดตเต€เดฃเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเดฑเดฟเดžเตเดžเต. เดฎเดฑเตเดคเตเดคเตเดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดตเตพ เดฑเต‹เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดšเดพเดŸเดฟ. เดตเต€เดดเตเดšเตเดšเดฏเตเดŸเต† เด†เด˜เดพเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเตปเตเดฑเต† เดคเดฒ เด•เดฒเตเดฒเดฟเดฒเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดคเด‚ เด•เดฟเดจเดฟเดžเตเดžเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดŸเต. เดฌเต‹เดงเด‚ เดฎเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต†. เด…เดตเดณเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดตเตˆเด•เตเด•เด‚ เดธเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดกเดฏเดฑเด•เตเดทเตป เดฌเต‹เตผเดกเตเด‚ เดฐเด•เตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตเดคเดฟเตผเดจเตเดจเต.



\"เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฃเตเดฃเต†เดดเตเดคเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต\"

เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต† เดกเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดชเต‡เดทเตเดฏเตปเตเดฑเต เดฑเต‹เดทเตโ€Œเดจเดฟเด•เตเด•เต เดกเตเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดพเตป เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดฒเต‹เดธเดฐเดฎเดพเดฏ เด† เดชเดคเดฟเดตเตเดตเดฐเดฟเด•เตพ เด…เดจเตเดจเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดคเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต. เดˆเตผเดทเตเดฏเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดฒ เดฎเดฑเตเดตเดถเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดฎเดฟเดจเดฟ เด“เดŸเดฟเดตเดจเตเดจเต เดซเต‹เดฃเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด“เดซเต เดšเต†เดฏเตเดคเต.



\"เดธเต‹เดฑเดฟ เดฎเดพเดกเด‚, เดžเดพเตป เดกเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด“เตผเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ\".



\"เด‡เดจเดฟ เดฑเดฟเดชเตเดชเต€เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฐเตเดคเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเดจเต†เดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ, เด‡เดจเดฟ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ\".



เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.

เดตเดฐเดพเดจเตเดคเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดคเดฟเดฐเดพเดฏเดฟเดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฑเต‹เดทเตเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด‚เด—เต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต. เดธเตเด•เตเดฐเต€เดจเดฟเตฝ \"เด†เดฆเตเดฏ\" เดŽเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดคเต†เดฒเตเดฒเต‹เดจเตเดจเดพเดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตพ เดซเต‹เตบ เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเต.



\"เดนเดฒเต‹ เดจเต€เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฑเต‚เด‚ เดจเดฎเตเดชเตผ 101เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดพ, immediately it\'s an accident case\".



เดฎเดฑเตเดคเตเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดตเตพ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต‹เดŸเดฟ.



เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเตโ€ŒเดŸเตเดฐเด•เตเดšเดฑเดฟเตฝ เดšเต‹เดฐเดฏเดฟเตฝ เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดžเตเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฐเต‚เดชเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฟเดฒเด™เตเด™เดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ. เดฆเต‚เดฐเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด† เดฎเตเด–เด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเดฐเดฟเดšเดฟเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.



\"เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดฎเตเดฑเดฟเดตเตเด•เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ, เดชเด•เตเดทเต‡ เดคเดฒ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดฌเตเดฒเต€เดกเดฟเด‚เด—เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต\".

เดธเต€เดจเดฟเดฏเตผ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดฑเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดณเดคเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต.



\"Get fast, เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดธเตผเดœเดฑเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚, เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดฌเตเดฒเดกเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด•เตเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เด†เด•เตเด‚\". \"It\'s very dangerous\".



เดฎเต‡เดฒเดงเดฟเด•เดพเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด‰เดคเตเดคเดฐเดตเดฟเดจเต เด•เดพเดคเตเดคเตเดจเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตผ เดตเต‡เด—เด‚ เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ. เด•เดคเตเดฐเดฟเด•เด•เดณเตเด‚ เดธเต‚เดšเดฟเด•เดณเตเด‚ เดชเดžเตเดžเดฟเด•เดณเตเด‚ เดฎเดฟเดจเตเดจเตฝเดชเดฟเดฃเตผ เดชเต‹เดฒเต† เดธเดžเตเดšเดฐเดฟเดšเตเดšเต. 3 เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เดฑเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด† เดธเตผเดœเดฑเดฟ เดตเดฟเดœเดฏเด•เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต. เด’เดฐเต เดฆเต€เตผเด˜เดจเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เดคเตปเตเดฑเต† เดฎเดพเดธเตเด•เต เด…เดดเดฟเดšเตเดšเต เดŸเดตเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดตเดฟเดฏเตผเดชเตเดชเต เด’เดชเตเดชเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต.



\"As Very Soon เดชเต‡เดทเตเดฏเตปเตเดฑเดฟเดจเต เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดฐเตเด‚, And Be careful\". \"Accident เด•เต‡เดธเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดชเต‹เดฒเต€เดธเดฟเดจเต† inform เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต\". \"เด…เดตเดฐเตเดŸเดจเต† เดŽเดคเตเดคเตเด‚\".

เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดฑเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต.



\"เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† details เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚\"?

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด†เดงเดพเตผ เด•เดพเตผเดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดณเตเดณเต‚, One เดฎเดฟเดธเตเดธเต  \"เด—เต—เดฐเดฟเดถเด™เตเด•เตผ\"



เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดคเดฟเดฐเดฎเดพเดฒเด•เตพ เดจเตเดฐเดžเตเดžเตเดตเดจเตเดจเต.



เด“เดชเตเดชเดฑเต‡เดทเตป เดคเดฟเดฏเต‡เดฑเตเดฑเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเด•เดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดจเต‡เดฐเต† เด†เดฆเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดšเตเดšเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.



เดกเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด…เดจเตเดจเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด†เดฆเตเดฏ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต†เดคเตเดคเดฟ.



\"เด…เดจเตเดจเดฏเต‹, เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚\"?



\"เดธเตผเดœเดฑเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต, เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฎเดฏเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเดพ\". \"เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเดŸเดจเต† เดŽเดคเตเดคเตเด‚\".



\"เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดฎเตเดฑเดฟเดตเตเด•เตพ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚\"?



\"เดชเตเดฑเดฎเต† เดจเดฒเตเดฒ เดชเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเต, เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เดฌเตเดฒเต€เดกเดฟเด™เตเด™เตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต\". \"But She will Recover Soon\".



\"เด“\"

เด†เดฆเตเดฏเดฏเตŠเดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเดฟ.



\"เดชเด•เตเดทเต‡ เดˆ เดฎเตเด–เด‚ เดžเดพเดจเต†เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดคเต เดชเต‹เดฒเต†, เดชเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต‹ เดฎเดฑเตเดฑเต‹ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต\".



\"เดชเดคเตเดฐเดฎเต‹\"?

เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเต‹ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฆเตเดฏ เดฎเตเดคเดฟเตผเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดฌเต‚เดŸเตเดŸเตเด•เตพ เดตเดฐเดพเดจเตเดคเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดŸเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟ.



เด…เดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เด“เดชเตเดชเดฑเต‡เดทเตป เดคเดฟเดฏเต‡เดฑเตเดฑเดฑเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เด‰เดฆเตเดฏเต‹เด—เดธเตเดฅเตป เดฑเดพเด‚ เดฎเต‹เดนเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเด‚เดญเดพเดทเดฃเดฎเดพเดฐเด‚เดญเดฟเดšเตเดšเต.



\"เด‡เดคเต เด…เดจเตเดจ เดธเต‡เดตเตเดฏเตผ, เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดจเตเดจเดฏเตเดฎเดพเดฃเต เดธเตผ เดˆ เด“เดชเตเดชเดฑเต‡เดทเตป เดฒเต€เดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต\".

เด…เดตเดณเต† เดชเดฐเดฟเดšเตเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต.



\"Iam CI Vijay Darsh, เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดฐเดฃเตเดŸเตเดตเตผเดทเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดธเตเดฅเดฒเด‚เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต\".



เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ.



\"เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเต†เดกเดฟเด•เตเด•เตฝ เดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต\"??

เดตเดฟเดœเดฏเต เดธเดพเดฑเดฟเตปเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด…เดจเตเดจ เด’เดฐเต เดซเดฏเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ.



\"เดชเต‡เดทเตเดฏเตปเตเดฑเดฟเดจเต เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚\".

เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต เดถเดฐเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดจเตเดจ เดคเดฒเด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดฟ.

เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดชเต‹เดฏเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดคเตปเตเดฑเต† เดœเต‹เดฒเดฟเดคเตเดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ.



เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚...

เดตเตˆเด•เต€เดŸเตเดŸเต 4:00 เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เด…เดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เด“เดชเตเดชเดฑเต‡เดทเตป เดคเดฟเดฏเต‡เดฑเตเดฑเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.



เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดฌเต†เดกเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตผ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.



เด† เด•เดพเดดเตเดšเตเดš เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดธเตเดฎเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.



เดฎเดฑเตเดตเดถเดคเตเดคเต เดŸเดพเดฌเดฟเดณเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดฎเดฟเดจเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเตเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดŸเต.



\"เดฎเดฟเดจเดฟ\"..

เด•เดจเดฎเต‡เดฑเดฟเดฏ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตผ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดฃเตผเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดฎเดฟเดดเดฟเดšเตเดšเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.



\"เด‡เดตเตผ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด…เดชเตเดชเต‹เตพ   เดคเดจเตเดจเต† เด‡เตปเดซเต‹เด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡\"??



\"เดธเต‹เดฑเดฟ เดฎเดพเดกเด‚, เด…เดตเดฐเต เด•เดฃเตเดฃเตเดคเตเดฑเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเดคเดพ\".
\"เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเตเดฎเดฟเดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดฐเต†เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เต‡เดฑเดพเตป เดตเดจเตเดจเต\".
\"เด…เดตเดฐเต เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เตผเดฎเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเต\".



เด’เดจเตเดจเดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเต‚เดณเดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตพ เด—เต—เดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเต‡เดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.



เดถเต‚เดจเตเดฏเดคเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต  เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ.



\"เด—เต—เดฐเต€\"..



เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดคเตเดคเดฐเดฎเต†เดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เด—เต—เดฐเดฟ เด…เดจเตเดจเดฏเตเดŸเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดคเดฒเดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต.



เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเตเดณเดณ เดคเต€เด•เตเดทเตเดฃเดค เด…เดจเตเดจเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.



เด…เดตเตพ เดชเดคเตเด•เตเด•เต† เด—เต—เดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.



\"เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเดฃเตเดŸเต‹\"??



\"เด‰เด‚\"...

เด’เดฐเต เดžเดฐเด•เตเด•เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เดฎเต‚เดณเดฟ.



เด—เต—เดฐเดฟเดฏเต† เดคเดพเดฐเด™เตเด™เดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.



\"เด—เต—เดฐเต€เดŸเต† เดตเต€เดŸเต†เดตเดฟเดŸเดพ\"??



\"เดˆเดฐเดพเดฑเตเดฑเตเดชเต‡เดŸเตเดŸเดฏเดฟเดฒเดพ เดŽเตปเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเต\".

เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดคเต€เตผเดคเตเดคเตเด‚ เดธเต—เดฎเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.



\"เดชเด•เตเดทเต‡ เด—เต—เดฐเดฟเดฏเต† เดžเดพเดจเต†เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดชเต‹เดฒเต†, เด’เดฐเต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดฎเตเดณเตเดณ เดฎเตเด–เดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ\".



เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.



\"เด…เดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เดˆเดฐเดพเดฑเตเดฑเตเดชเต‡เดŸเตเดŸเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด—เต—เดฐเดฟเดฏเด™เตเด™เดจเดพ เดตเตˆเด•เตเด•เดคเตเดคเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเต‡\"??



เด’เดจเตเดจเดพเดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เด—เต—เดฐเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.



\"เดตเตผเด•เตเด•เดฟเตปเตเดฑเต† เด’เดฐเดพเดตเดถเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพ เดžเดพเตป เดตเตˆเด•เตเด•เดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต‡\".



\"เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏเตŠเดฐเต เด†เด•เตเดธเดฟเดกเตปเตเดฑเต€เดจเตเดจเดพ เดคเดพเตป เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต‡, You Are Lucky\".



\"เด†เด•เตเดธเดฟเดกเตปเตเดฑเต‹\"??

เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเดพเดคเต† เด—เต—เดฐเดฟ เดคเดฐเดฟเดšเตเดšเตเดจเดฟเดจเตเดจเต.

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดจเตเดจ เด…เดจเตเดคเดพเดณเดฟเดšเตเดšเตเดชเต‹เดฏเดฟ.

(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)

Guys comment cheyyan marakkalle