Aksharathalukal

Aksharathalukal

Summary

"เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด† เดฎเดžเตเดžเดšเดฐเดŸเต เด…เดตเตป เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‡เดฑเตเด•เตเด•เดฟเดฏเดŸเดšเตเดšเต. เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเตพ เด•เดฃเตเดŸ เดธเตเดตเดชเตเดจเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต‹เตผเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เด† เดนเตƒเดฆเตเดฏเดฎเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเต€เตฝเดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเตเดณเตเดณเดคเตเดชเต‹เดฒเต†.." 3 เดฎเดพเดธเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚... เด…เดจเตเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดดเดฏเตเดณเตเดณเตŠเดฐเต เดžเดพเดฑเดพเดดเตเดšเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตพ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต†เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดตเดจเดจเตเดจเต เดชเดคเดฟเดตเตเดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฑเด•เตเด•เดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดถเดจเดฟเดฏเดพเดดเตเดš เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต† overtime เดตเตผเด•เตเด•เดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต. เดชเตเดฐเดธเดพเดฆเด‚ เดฎเต‡เดถเดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดฎเตเดฎเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.      "เด…เดฎเตเดฎเต‡...."