Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’ž เดฐเตเดฆเตเดฐ เดถเดฟเด–เด‚ ๐Ÿ’ž 11

๐Ÿ’ž เดฐเตเดฆเตเดฐ เดถเดฟเด–เด‚ ๐Ÿ’ž 11

4.5
2.4 K
Classics Fantasy Love
Summary

โœ๏ธŽ๐”ธ๐•˜๐•Ÿ๐•š เดฆเดคเตเดคเตป เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดฆเต‡เดต เดฎเด เด‚ เด•เดพเตผ. เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเด•เดšเตเดšเตเด‚ เด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต.  เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดจเตเดจเดคเต. เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเตเดฃเตเดŸเต‹. เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเตเดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต. เดตเด‚เดถเดฟเด•เตเด•เต‌ เด‡เดชเตเดชเตŠเตพ เดจเดฒเตเดฒ เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดฒเตเดฒ. เดœเต€เดตเดจเต เดตเดฐเต† เด†เดชเดคเตเดคเดพเดฃเต. เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต. เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดนเดพเดฐเด‚ เดชเดฐเดฟเดนเดพเดฐเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต. เดจเดพเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเด‚เดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดฃเด‚. เด…เดคเตเด‚ เด†เดจเดจเตเดฆ เดชเดคเตเดฎเดจเดพเดญเตป เดชเตเดจเตผเดœเดจเตเดฎเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸ เดชเตเดฐเตเดทเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ. เด…เดคเต เด•เต‡เดฒเต‡เด•เตเด•เต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ. เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚. เด‡เดคเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚ เดชเดฐเดฟเดนเดพเดฐเด‚. เด‡เดจเดฟ เดตเดฐเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เด†เดช