Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’–เดชเตเดฐเดฃเดฏเดพเตผเดฆเตเดฐเด‚๐Ÿ’– 2

๐Ÿ’–เดชเตเดฐเดฃเดฏเดพเตผเดฆเตเดฐเด‚๐Ÿ’– 2

4.5
6.5 K
Love
Summary

 เด‹เดคเดฟเด•เดฏเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดตเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฐเด˜เตเดจเดพเดฅเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เด…เดธเตเดตเดธเตเดคเดฏเต‹เดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด—เต—เดคเดฎเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.   เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดคเต€เตผเดคเตเดค เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตเดชเตเดชเดพเดฏเดฎเดฃเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเด•เดจเต† เด•เดพเดฃเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดจเตเดจเดตเดจเต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดฒเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต†เดคเตเดฐ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเต เดชเตเดฐเต‡เดถเตเดจเดฎเตเดณเตเดณเดคเดพเดฏเดฑเดฟเดตเดฟเดฒเตเดฒ. เด‰เดฃเตเดŸเด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเดฒเดฟเดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดคเดณเดฐเตเดจเตเดจเดตเดจเดฒเตเดฒ เด—เต—เดคเด‚.  เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดŸเดฒเดฟเดฐเดฎเตเดชเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต€เดตเตเดฐเดคเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเดพเดธเดฟเด• เดžเต†เดฐเดฟเดžเตเดžเดฎเตผเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. "