Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ‘‘ Queen of Kalippan ๐Ÿ˜ก_4

๐Ÿ‘‘ Queen of Kalippan ๐Ÿ˜ก_4

4.9
1.3 K
Comedy Love Others
Summary

๐Ÿฅ€ PART 4๐Ÿฅ€   โœ๏ธ Abhiii ________________________     " เดŸเต€ เดนเดฏเต‚.... เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เต†เดŸเต€ เด•เต‹เดชเตเดชเต‡...."     เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเด–เด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฎเดฑเดฟเดฏเต‚เดฎเตเดฎเดพเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดณเดฐเดพเด—เด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต...       " เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต€ เด•เต‹เดชเตเดชเต‡....เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต† เดธเตเดตเดธเตเดฅเด‚ เด†เดฏเดฟ เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เต‚เดฒเตเดฒเต‡๐Ÿ˜’๐Ÿ˜’... "     เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด“เดณเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดคเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ...       เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด“เตผเดฎเตเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเต...       "เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดŸเต€ เด•เต‹เดชเตเดชเต‡.... "     เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฃเต เด’เดฐเต เด…เดชเดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฆเต‡ เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเตเดฐเตˆเดตเดฟเด™เต เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด

About