Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’–เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด•เดพเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต๐Ÿ’–

๐Ÿ’–เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด•เดพเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต๐Ÿ’–

4.7
2.5 K
Love
Summary

เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดจเต เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚ เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฟเดฏเตผเดชเตเดชเตเดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เตพ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดฑเดฏเดฒเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเตŠเดฐเดตเดธเตเดฅ. เด‡เดฐเตเด•เตˆเด•เดณเตเด‚ เด•เต‹เตผเดคเตเดคเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŸเต†เตปเดทเดจเต‹เดŸเต† เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.   "เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเต‡เดฐเต?" "เด™เต‌เดนเต‡" เดฎเตเด–เดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดชเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดš เดฎเต€เดถเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดคเต. "เดชเต‡เดฐเต†เดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต?" "เดตเดฐเดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ" "เดฎเด‚, เดŽเดตเดฟเดŸเดพ เดตเต€เดŸเต?" "เด…เดฒเตเดฒ เดตเต€เดŸเตŠเด•เตเด•เต† เดŽ....." "เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเต€เดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡?" "เด‰เดฃเตเดŸเต" "เด…เดคเต†เดตเดฟเดŸเดพเดจเตเดจเดพ เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‡?" "เดฆเต‡เดตเดฟเด•เตเดณเด™เตเด™เดฐ เด•เตเดทเต‡เดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพ" "เดฎเด‚, เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดคเตเดฐ เดตเดฏเดธเดพเดฏเดฟ" "เด‡เดฐเตเดชเดคเตเดคเตŠเดจเตเดจเต" "เดฌเต‹เดฏเตเดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต‹?" "เดนเต‡เดฏเต เด‡เดฒเตเดฒ" "เด•เดณเต