Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅ*My Dear Rowdy*๐Ÿ”ฅ Part 2

๐Ÿ”ฅ*My Dear Rowdy*๐Ÿ”ฅ Part 2

4.7
5.5 K
Classics Comedy Drama Love
Summary

๐Ÿ’•*A Romantic Fighting Love Story*๐Ÿ’• เดญเดพเด—เด‚ : 2 เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดจเดจเตเดฆเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดชเดพเตผเด•เตเด•เต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต.... เดžเด™เตเด™เตพ เดกเดฟเด—เตเดฐเดฟ เดธเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต‌ เด‡เดฏเตผ เดธเตเดฑเตเดฑเตเดกเดจเตเดฑเดธเต เด†เดฃเต.... เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดจเต‹เดŸเตเดŸเต เด’เด•เตเด•เต† เดซเตเตพ เด†เด•เตเด•เดฟ เดตเดšเตเดšเต..... เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเด•เตเด•เต‌ เดตเดฏเตเดฏเดพเดฏเตเด• เด†เดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดžเดพเตป เดฒเต€เดตเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... ""เดฎเดพเดงเต..... เดจเต€ เดชเด เดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... "" ""เดŽเดจเตเดคเต.... "" ""เดŽเดŸเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ.... เด‡เดจเตเดจเต เด† เด—เต€เดค เดฎเดฟเดธเตเดธเต‌  เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเด‚.... เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต... "" เดจเดจเตเดฆเต เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฌเตเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เด†เด•เต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.... เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฒเต€เดตเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด† เดคเดณเตเดณ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฟเดฒเ