Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ‘‘ Queen of Kalippan ๐Ÿ˜ก_9

๐Ÿ‘‘ Queen of Kalippan ๐Ÿ˜ก_9

4.8
1.3 K
Comedy Love Others
Summary

๐Ÿฅ€ PART 9๐Ÿฅ€ โœ๏ธ Abhiii ____________     เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตผ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเตเดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเดฟเตฝ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..,           ๐Ÿƒ......... เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต ........๐Ÿƒ"           (เดฎเดฑเดฟเดฏเต‚)       "เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดทเต†เดจเตเดจเต‚.., เดจเต€ เด‡เดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดชเดฃเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŸเตเดŸเต‹.."       "เดฆเต‡ เดฎเดฑเดฟเดฏเต‚.., เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดฃเด‚.. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดœเดฏเดฟเดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเด‚... เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เด•เตเด•เดพเด‚... "       เดŽเดจเตเดจเต เดนเดฏเต‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดทเต†เดจเตเดจเต‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เด†เดณเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดŽเ

About