Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ เด—เดพเดจเตเดงเตผเดตเตเดตเด‚ ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ - 1

๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ เด—เดพเดจเตเดงเตผเดตเตเดตเด‚ ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ - 1

4.2
6.3 K
Others
Summary

เดคเตƒเดถเตเดถเต‚เตผ เดœเดฟเดฒเตเดฒเดฏเดฟเดฒเต† เดฎเต‚เดตเดพเดฑเตเดฑเตเด•เตเดดเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพ เด—เตเดฐเดพเดฎเด‚ เดŽเด™เตเด™เตเด‚ เดชเดšเตเดšเดชเตเดชเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด—เตเดฐเดพเดฎเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดŸเด•เตเด•เตเดตเดถเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดฆเต‡เดตเต€เด•เตเดทเต‡เดคเตเดฐเด‚ เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต เดˆ เด—เตเดฐเดพเดฎเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต เดจเดพเดฒเดชเตเดชเดพเดŸเต เดคเดฑเดตเดพเดŸเต เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดเด•เตเด•เดฑเตเด•เดณเต‹เดณเด‚ เดชเดฐเดจเตเดจเตเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดˆ เดคเดฑเดตเดพเดŸเต เด•เดพเดฐเดฃเดตเตผ เด…เดจเตเดคเดฐเดฟเดšเตเดš เด…เดจเดจเตเดคเดจเดพเดฐเดพเดฏเดฃเตป เดฎเต‡เดจเต‹เดจเตเดฑเต† เดธเดนเดงเตผเดฎเตเดฎเดฟเดฃเดฟ เดธเตเดญเดฆเตเดฐเดฏเตเด‚ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดตเตเด‚ เด†เดฃเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด•เดฟเดดเด•เตเด•เต‡ เดตเดถเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดจเดพเด— เด•เดพเดตเดพเดฃเต เด•เดพเดตเดฟเดฒเต† เด’เดฐเตเดตเดถเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เด†เด•เดพเดถเด‚เดฎเตเดŸเตเดŸเต† เดตเดณเตผเดจเตเดจเตเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดเดดเดฟเดฒเด‚ เดชเดพเดฒ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเตเดตเดŸเตเดŸเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด•เตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด—เดจเตเดงเตผเดตเตเดต เดถเดฟเตฝเดชเด‚ เด‡เดจเดฟ เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเด‚. เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฆเต‡เดตเดฟ เด•เตเดทเต‡เดคเตเดฐเดคเต