Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ‘‘ Queen of Kalippan ๐Ÿ˜ก_10

๐Ÿ‘‘ Queen of Kalippan ๐Ÿ˜ก_10

4.5
1.5 K
Comedy Love Others
Summary

๐Ÿฅ€ PART 10๐Ÿฅ€ โœ๏ธ Abhiii ________________________     เด…เด™เตเด™เดจเต†  เด’เดฐเต เดฏเตเดฆเตเดงเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดž เด•เตเดทเต€เดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‡เดฐเต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต†เดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต....           ๐Ÿ‚................. เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต..................๐Ÿ‚       "เดฆเต‡ เด‡เดšเตเดšเต‚เด•เตเด• (เด‡เดทเดพเตป).... เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดฟเดธเตเด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดพ เดžเดพเตป เด‰เดชเตเดชเต€เดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดคเตเดคเต‹๐Ÿ˜’...   "       "เด“ เดชเดฟเดจเตเดจเต† ... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดฟเดธเตเด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเต€เดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป ๐Ÿ˜ฌ"     เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดทเต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เด•เตเดฐเต€เด‚ เดฌเดฟเดธเตเด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต† เด•เตเดฐเต€เด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดคเดฟเดจเตเดจเต เด“เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดฌเดฟเดธเตเด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เด•เต‚เดŸเตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‡เดท เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เต‹เด•เตเดฐเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดฌเดฟเดธเตเด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เด‡เดท เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเ

About