Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’™เดจเดจเตเดฆเดจเด‚๐Ÿ’™ 5

๐Ÿ’™เดจเดจเตเดฆเดจเด‚๐Ÿ’™ 5

4.5
15.3 K
Drama Love Suspense
Summary

โœ๏ธเดคเต‚เดฒเดฟเด•เดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตพ๐Ÿฅ€ "mufi" *เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ 5* เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต เด‰เดฑเด•เตเด•เดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฐเดพเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเต‹เดฐเดพเดคเต† เดชเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดตเดฒเตเดฒเตเดฏเดฎเตเดฎ เดชเดฑเดฏเดฃเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดจเดถเดฟเดšเตเดš เดœเดจเตเดฎเด‚ เด†เดฃเต เดคเดจเตเดฑเต‡เดคเต.... เดˆเดถเตเดตเดฐเตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... เด…เดšเตเด›เดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฑเตเดคเดฟเดฒเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เด•เดฑเตเดฑเดฟ... เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดชเตเดฐเตเดทเดจเต†เดฏเตเด‚..... เด‡เดคเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดžเดพเตป เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด’เดฐเต เดฆเตเดฐเต‹เดนเดตเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด•เดฃเตเดฃเดพ.... เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเตป เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเดตเตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดชเตเดชเตเดฑเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต†เดฏเตเด‚....เดฎเต—เดจเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดฃเดจเต‹เดŸเต เดชเดฐเดฟเดญเดตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ.... เดเดฑเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด…เดตเดณเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด