Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’“2 STATE LOVE๐Ÿ’“PART - 9๐Ÿ’“

๐Ÿ’“2 STATE LOVE๐Ÿ’“PART - 9๐Ÿ’“

5
855
Comedy Love Others
Summary

       ๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“ เดญเดพเด—เด‚ - 9 ๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“   เด…เดตเตป เด† เดฎเต†เดธเต‡เดœเต เด•เดฃเตเดŸเต เด†เด•เต† เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเตเดชเต‹เดฏเดฟ. เด‡เดจเดฟ เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดณเต†เดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดจเดพเดฏเดฟ เด†เดฃเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดตเดจเต เดคเดฒเด•เตเด•เต เด†เด•เต† เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ ๐Ÿคฏ๐Ÿคฏ๐Ÿคฏ๐Ÿคฏ๐Ÿคฏ.........   เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•....................๐Ÿ’“ เด…เดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด…เดตเดจเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด…เดธเตเดตเดธเตเดฅเดค เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เดจเดฟเดฆเตเดฐ เดฆเต‡เดตเดฟ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดŽเดดเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดคเต เดตเดฐเดพเดคเตเดคเดคเต เด…เดตเดจเต† เด†เด—เต‡ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ....... เด† เด•เตเดฐเตเดŸเตเดŸเดŸเด•เตเด•เต เด‡เดคเต†เด™เตเด™เดจเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป. เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตปเตเดฑเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เดตเตเด‚ เด•เดณเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเตเด–เดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดถเดพเดšเต๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜ เด…เดตเดจเต เดŽเ