Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 11

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 11

4.8
8.6 K
Love Thriller
Summary

เดนเต‹ เด‡เดจเตเดฑเต† เดฑเดฌเตเดฌเต‡ เด•เตŠเดฏเด™เตเด™เดฟ....... เด“เดณเต† เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดชเตŠเดฑเดคเดฟเด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟเดฏเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ.... เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดžเตเดžเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด•เตŠเดฑเต‡ เด“เดŸเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดจเดฟ..... (เด…เดซเตเดฐ) ๐Ÿ”™๐Ÿ”™๐Ÿ”™ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต† เดฒเดžเตเดšเต เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚.......... เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด•เดŸเด•เตเด•เดฃ เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏ เดŸเต€ เดซเดพเด•เตเดŸเดฑเดฟ เดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต... เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดžเดพเดจเตเด‚ เดซเดพเดฏเดฟเดธเตเด‚ เดฏเดพเดธเต€เดจเตเด‚ เดซเดพเดธเดฟเดฒเตเด‚ เด“เตป เด’เดฐเต เดตเดฟเดงเด‚ เดจเต€เดšเตเดšเต เดธเต‚เตผเดคเตเดคเตเด•เตเด•เดณเต†.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดซเตเดฐเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด“เดณเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต‌ เด†เดฏ เด…เดœเตเดฎเตฝ เดฒเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฏเดพเดธเต€เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดจเตเด‚ เดซเดพเดฏเดฟเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดจเตเด‚ เด‡เดฃเตเดŸเต...... เด‡เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดตเดฟเดถเตเดฏเด‚ เด‡เดฃเตเดŸเต‡...๐Ÿ˜‰..เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดžเด™เตเด™เตพ เด† เดŸเต€ เดซเดพเด•เตเดŸเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ.......เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดคเตŠเดŸเด™เตเด™เดฟเดฒเต† เดฎเต‡เด•เตเด•เดชเตเดชเต.......เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดจเตเดจเต