Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅReVeNgE๐Ÿ”ฅ - 22

๐Ÿ”ฅReVeNgE๐Ÿ”ฅ - 22

4.7
15.9 K
Action Suspense Thriller
Summary

Part--22 เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต,, เด…เดตเตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดตเต‡เดฑเตเดฑเดพเตป เดคเต†เดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดดเดฟเดžเตเดžเต... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เด“เดฐเต‹ เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เด…เดตเตพ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต.. เดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏ เดคเต†เดณเดฟเดตเตเด•เตพ เด…เดตเตพ เดถเต‡เด–เดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดนเต‹เดŸเตเดŸเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต,, เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเดพเตป เด…เดตเตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต† เดชเดพเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต†เดคเต เดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดตเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟ, เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด‡เดฑเตเด•เตเด•เต† เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดตเดฒเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดถเตเดตเดพเ