Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’ž - 13

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’ž - 13

4.7
8.4 K
Love Thriller
Summary

เดฒเตˆเดฌเตเดฐเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดชเดพเดคเตเดคเต เดฏเดพเดฅเดพเตผเดทเดฟเด•เดฎเดพเดฏเดฟ เด† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต.... เด‡เดคเต เดžเดพเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹...... ๐Ÿค” เด†.... เด…เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดคเดฒเตเดฒเต‡ เดตเดซ เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดฅ.... เด†เดฐเดพเดฃเต เด† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..... เด“ เด…เดซเตเดฐ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹..... เดฒเดตเตพ เดเดคเดตเดณเต‹เดŸเต‹ เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต....... เดชเดŸเตเดŸเดฟ๐Ÿ˜ ..... เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดžเดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเต เด‡เดคเต เดšเต‚เดŸเต‹เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด“เดณเต‹เดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต†..... เดชเดพเดคเตเดคเต เดตเดซ เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ...... เดŽเดŸเดฟ เด‡เดจเตเด•เต เด’เดฐเต เดจเตเดฏเต‚เดธเต‌ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ.....๐Ÿคฉ เด“เดŸเดฟ เด•เดฟเดคเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดชเดพเดคเตเดคเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดตเดซ เด†เด•เต† เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดฏเดฟ... ๐Ÿ™„เด…เดฒเตเดฒ เดฒเตˆเดฌเตเดฐเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดตเตพ เด‡เด™เตเด™เดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเดพเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฐเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเต‚เดฒเต†..... ๐Ÿ˜„ เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เด†เดฐเต† เด•เดพเดฑเตเดฑ เดชเต‹เดฏเดคเต...... ๐Ÿ˜ถ เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เ