Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ˜œ เด’เดฐเต เด•เดฅ เดธเตŠเดฒเตเดฒเดŸเตเดŸเตเดฎเดพ ๐Ÿคช - 4

๐Ÿ˜œ เด’เดฐเต เด•เดฅ เดธเตŠเดฒเตเดฒเดŸเตเดŸเตเดฎเดพ ๐Ÿคช - 4

5
1 K
Comedy Drama
Summary

Part 4      เดจเดฟเด•เตเด•เดฟ : เด…เดฒเตเดฒเดŸเดพ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเต‹เดฃเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดคเตเดฐ เดคเดฟเดŸเตเด•เตเด•เด‚ ๐Ÿง. เดตเดฟเดšเตเดšเต : เด…เดคเดฟเดฒเตเดฒเต‡ ๐Ÿ˜ เดจเต€ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด† เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดžเด™เตเด™เดŸเต†  เดฎเต†เดคเตเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ, เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดจเต€ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ ๐Ÿ˜œ. เดจเดฟเด•เตเด•เดฟ : เดŽเดŸเดพ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป ๐Ÿ˜ค. เด…เดชเตเดชเต‹เดคเตเดคเต†เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดšเตเดšเต เด“เดŸเดฟ๐Ÿƒ‍โ™‚๏ธ๐Ÿƒ‍โ™‚๏ธ. ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ เดตเดฟเดšเตเดšเต  เดนเดฒเต‹ เดžเดพเตป  เดตเดฟเดšเตเดšเต, เดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดธเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดตเต‡เดฑเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด†เตพเด•เตเด•เดพเดฐเต†เดŸเต†เดฏเตเด‚ ๐Ÿ˜‰. เด…เดคเต เด†เดฐเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเด‚เด—เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเต‹เด•เดพเตป. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เดจเดฟเด•เตเด•เดฟ เดฎเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดธเตเดตเต€เ

About