Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดจเดฟ ๐Ÿ’ž9

๐Ÿ’žเดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดจเดฟ ๐Ÿ’ž9

4.7
5.2 K
Comedy Love Others Suspense
Summary

        ๐Ÿ’žเดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดจเดฟ๐Ÿ’ž 9 เดถเตเดฐเต€เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ. เด…เดตเตป เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด•เดตเตผ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดคเดฟเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดธเต.. เด…เดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดถเดฟเดต เดคเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.. เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเตเด‚. เดชเดฒ เดชเต‹เดธเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดธเต เด‰เดฃเตเดŸเต เดฌเต€เดšเตเดšเดฟเตฝ เด†เดฃเต, เดถเดฟเดตเดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเต เดตเดฟเด™เตเด™เดฟ. เด…เดตเตป เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดคเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด…เดคเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดคเตเดคเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต. 'เดฎเดพเดทเต‡..... เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดฃเตเดŸเต‹...  เดฎเดพเดทเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเตเด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดž เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเต€เดฒเตเดฒเดฒเต‹ เด…เดคเดฟเดจเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹  เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเดพเดฃเต. เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดตเดดเด•เตเด•เดฟเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เด•เดฒเตเดฒเต‡..  เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฒเต†เดšเตเดšเต เด…เดฒเตเดฒเต‡...เด…เดตเตพ เดชเดพเดตเดฎเดพ... เดšเต†เด•เตเด•เดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ  เดžเดพเตป เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดœเดฏเต เดŽเดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเต.. เดฒเต‡เดšเตเดšเต‚เดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดค