๐ฅPart 15๐ฅ โ๏ธ Abhiii _____________________________________ "เดฆเตเดฆเดฟเดเตเดเต เดทเดพเดจเดฟเดจเต เดชเตเดเดฟ เดเดฃเดฒเตเดฒเต..." เดเดจเตเดจ เดเดท เดเตเดเตเดเดฟเดเต เดเตเดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดเดฟ เดเดจเตเดจเตเดฃเด เดเดฐเต เดตเดณเดฟเดเตเด เดเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเด เดเดพเตป เดเดฃเตเดเดคเต เดเดฐเต เดเตเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดกเดฟเดธเดฟเตปเตเดฑเต เดเดตเดฑเตเด เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดจเดฟเตฝเดเตเดเตเดจเตเดจ เดเดพเดฒเตป เดฌเดพเดฌเตเดจเต เดเดฃเต... 'เด เดเตเดกเต... เด เดเด เดเตเดฐเดพเดชเตเดชเตเดกเต'_(เดนเดฏเต เดเดฟ เดเดคเตเดฎ) ๐...................... เดคเตเดเดฐเตเดจเตเดจเต.....................๐ เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด เดเตเดเตเดฐเต เดเดฃเตเดฃเตเด เดฎเดฟเดดเดฟเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดจเดฟเตฝเดเตเดเต เด เดเตเดเตเดฐเต เดเดฏเตเดฏเดฟเดฒเต เดฎเตเดกเดฟเดธเดฟเตป เดเตปเตเดฑเต เดเตเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดตเตเดเตเดเต เดเดฐเต เดเดฑเตเดฑเดฏเตเดเตเดเต เดชเตเดเตเดเต... เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดเดชเตเดชเต เดเดจเตเดคเดพ เดธเดเดญเดตเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดจ เดฎเดเตเดเดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดเดท เดเตเดเตเดเดฟเดเต เด เดเตเดคเตเดคเต เดเตเดจเตเดจเต เดเดฐเตเดจเตเดจเต... เดฌเดพเดเดฟเดฒเต เดตเตเดณเตเดณเด