Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’• Endless Love ๐Ÿ’• - Part 2

๐Ÿ’• Endless Love ๐Ÿ’• - Part 2

4.5
1.4 K
Comedy Love Thriller
Summary

๐Ÿ’• Endless Love ๐Ÿ’• part 2 โœ๏ธ rhithu__nandhu โœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐ " เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เดนเต‹เดณเดฟ " เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เตเดฑเต† เด•เดณเตผ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เตฝ เด†เด•เตเด•เตเดตเดพ..... " เด“เตบ เดธเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต‌..... เด‡เดจเตเดจเต เดนเต‹เดณเดฟ เด†เดฃเต‹..... " " เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.... " ( เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเตพ ) " เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเดคเตเดคเดฟเดจเดพ เดˆ เด•เดณเตผ เด’เด•เตเด•เต† " " เด…เดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..... เดžเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเต เดตเต†เตฝเด•เตเด•เด‚ เดคเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡..... " ( เดธเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต‌ เด“เตบ ) " เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดœเดพเดคเดฟ เดตเต†เตฝเด•เตเด•เด‚ เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ..... " " เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เดฒเตเดฒเต‡..... " ( เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เด“เตบ ) " เด‡เดฒเตเดฒ " " เดธเดพเดฐเดฒเตเดฒ..... เดถเต€เดฒเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเตเด‚..... ๐Ÿ˜Œ..... " ( เดธเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต‌ เด“เตบ ) " เดถเต†เดฐเดฟ เดจเตเดจเดพเตฝ " เดžเดพเตป เด…เดตเดฐเต† เด•เต‚เดŸเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ..... " เดชเต‹เดฏเดฟ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพเดฏเต‹..... เดจเต‡เดฐเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡......