Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’ž part 22

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’ž part 22

4.9
7.9 K
Love Thriller
Summary

เดธเดฎเดฏเด‚ 2:15 เด†เดฏเดฟ....เดฒเดžเตเดšเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฌเดธเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ......เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดคเตŠเดŸเด™เตเด™เดฟ..... เดžเด™เตเด™เดณเต เดจเต€เดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดฐเดตเดฟ เดธเตผ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด‡เดฏเดพเดณเต เดŽเดจเตเดจเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดตเต‹ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต๐Ÿ™„..... เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด†เดฒเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เดชเดฒเตเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดจเต‹เดŸเต‌ เดชเดฑเดฟเดฃเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต..... ๐Ÿ‘‚ เด‡เดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฎเต‹เดณเต†..เด‡เดจเตเด•เต เด…เดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เด…เดชเต‡เด•เตเดท เด‡เดฃเตเดŸเต... ๐Ÿ™เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดฟเดจเตเดจ เดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดคเดฟเดจเตเดจเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตŠเดณเตเดณเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดดเตเดธเต เด•เดพเดฒเดฟ เด†เด•เดฐเตเดคเต..... เดŸเตเดŸเต‹....๐Ÿคง เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดฑเต† เด•เดดเดฟเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฐเดฎเดพเดตเดงเดฟ เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เดพเด‚ เดธเตผ...... ๐Ÿ˜Œ เดถเต†เดฐเดฟ เดฎเต‹เดณเต†..... เดคเดฟเดจเตเดจเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเดฟ เด“เตผเดคเตเดค เดฎเดคเดฟ..... ๐Ÿ˜– เด“ เด…เดฏเดฟเดจเต†เดจเตเดคเดพ..... ๐Ÿ˜ เดจเตเดจเดพ เดถเต†เดฐเดฟ.....  ๐Ÿต______________________๐Ÿต____________________๐Ÿต___________________๐Ÿต เดนเดพ.... เดนเดพ.... เดนเดพ..... ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃเดจเดฎเตเดฎเดณเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดคเตŠเดŸเด