Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’ž part 22

เดธเดฎเดฏเด‚ 2:15 เด†เดฏเดฟ....เดฒเดžเตเดšเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฌเดธเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ......เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดคเตŠเดŸเด™เตเด™เดฟ..... เดžเด™เตเด™เดณเต เดจเต€เดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดฐเดตเดฟ เดธเตผ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด‡เดฏเดพเดณเต เดŽเดจเตเดจเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดตเต‹ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต๐Ÿ™„..... เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด†เดฒเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เดชเดฒเตเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดจเต‹เดŸเต‌ เดชเดฑเดฟเดฃเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต..... ๐Ÿ‘‚

เด‡เดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฎเต‹เดณเต†..เด‡เดจเตเด•เต เด…เดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เด…เดชเต‡เด•เตเดท เด‡เดฃเตเดŸเต... ๐Ÿ™เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดฟเดจเตเดจ เดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดคเดฟเดจเตเดจเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตŠเดณเตเดณเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดดเตเดธเต เด•เดพเดฒเดฟ เด†เด•เดฐเตเดคเต..... เดŸเตเดŸเต‹....๐Ÿคง

เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดฑเต† เด•เดดเดฟเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฐเดฎเดพเดตเดงเดฟ เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เดพเด‚ เดธเตผ...... ๐Ÿ˜Œ

เดถเต†เดฐเดฟ เดฎเต‹เดณเต†..... เดคเดฟเดจเตเดจเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเดฟ เด“เตผเดคเตเดค เดฎเดคเดฟ..... ๐Ÿ˜–

เด“ เด…เดฏเดฟเดจเต†เดจเตเดคเดพ..... ๐Ÿ˜

เดจเตเดจเดพ เดถเต†เดฐเดฟ..... 
๐Ÿต______________________๐Ÿต____________________๐Ÿต___________________๐Ÿต

เดนเดพ.... เดนเดพ.... เดนเดพ..... ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃเดจเดฎเตเดฎเดณเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดคเตŠเดŸเดฎเต‡เตฝ เด•เดฏเตเดฏเต เด…เดŸเดฟเดšเต เด•เดฟเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดŸเตเดŸเดพเดณเดจเต† เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต...... ๐Ÿ˜ก

เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเต‹ เด•เดฟเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†..... ๐Ÿ˜กเดžเดพเตป เด‡เดตเตเดŸเต† เดคเตเดฃเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเดพเดฃเต‹ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต... ๐Ÿ˜ก

เด‡เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดญเต‡เดฆเด‚ เด…เดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต........เดชเดฟเตผเตผเตผเตผ.... เดนเดนเดน.....๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚ เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดฑเดฟเดšเตเดšเดพเตป เดฌเดœเต†เดœ..... เด…เดฏเตเดฏเต‹ เด‡เดจเตเดฑเต† เดชเดณเตเดณ...... ๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…

เดŸเดพ เด‡เดจเตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต..... เด’เดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเดพเดฒเตเดฃเตเดŸเต‹...... ๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก

เด“ เด‡เดœเตเดœเต เดชเตเดณเตเดคเตเดคเตเด‚..... ๐Ÿ˜

เด†เดนเดพ เด…เดคเตเดฐเด•เต เด†เดฏเต‹...... เด‡เดจเตเดฑเต† เด•เดพเตฝเดจเต เดตเดœเตเดœเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดšเต—เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... เด‡เดจเตเดจเต‡ เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เด…เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดชเด•เดฐเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด‚.. เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹..... เดฎเดคเตเดคเด™เตเด™เดพ เดคเดฒเดฏ.... ๐Ÿ˜ก

เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดŸเต€ เดšเต†เดฒเดพเด•เดพเดคเต†....๐Ÿ˜

เด† เดžเดพเตป เดชเต‹เดตเดจเตเดจเต†..... เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดฌเดธเตเดธเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ....

เด…เดจเตเดจเต‡ เดžเดพเตป เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดณเดพเดŸเดฟ เดชเดฒเตเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ ๐Ÿ˜‰

เด†เดนเดพ....เด‡เดจเตเดจเต‡ เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เด† เดชเดŸเตเดŸเดฟเดจเต† เดžเดพเตป เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚......เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดธเดพเดนเต‹ เด•เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต๐Ÿ’ก....เดฏเต†เดธเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ......เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดจเต‡เดฐเต† เดฐเดตเดฟ เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.....เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเต‚เดชเตเดชเดฐเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดธเตเดตเด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเต.... เดฎเต‚เดชเตเดชเตผเด•เตเด•เต เดชเต†เดฐเตเดคเตเดคเต เดธเดจเตเดคเต‹เดธเดพเดฏเดฟ....... ๐Ÿ˜

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต...... เดจเดฎเตเดฎเดณเตเด‚ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต..... เด† เด•เต‹เดจเตเดคเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด†เดฃเดพเดตเต‹..... เด“ เด‡เดจเตเดฑเต† เดฌเต‡เด•เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹.... เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ......

เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเตผ เดตเดจเตเดจเต เด“เตผเดกเตผ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเต.... เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดฒเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต เด…เด™เตเด™เต เดจเต†เดฐเดคเตเดคเดฟ.... ๐Ÿ˜‰

๐ŸŽญ_____________________๐ŸŽญ____________________๐ŸŽญ___________________๐ŸŽญ

เด“ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เดฐเดตเดฟ เดธเดพเดฑเดฟเดจเต† เดฎเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเตเดจเดพ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต‡..... เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เด“เตผเดกเตผ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต.. ๐Ÿ™„

เดฌเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฟ, เด…เตฝเดซเดพo, เดคเดจเตเดคเต‚เดฐเดฟ เดšเดฟเด•เตเด•เตป, เดฌเตเดฐเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต, เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฐเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด“เตพเด•เต เดฌเดŸเตเดŸเตผเดธเตเด•เต‹เดšเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต† เดเดธเตเด•เตเดฐเต€เด‚ เด‰เด‚..... ๐Ÿ™„เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เด‡เดคเตŠเด•เต†เดชเดพเดŸเต† เด’เดฐเดพเตพเด•เตเด•เต เดคเดฟเดจเตเดจเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‹.. เดชเดฑเตเดฑเตเด‚ เด“เตพเด•เต เดชเดฑเตเดฑเตเด‚.... เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด“เดณเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดฒเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต..... เดŽเดคเตเดคเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดŸเตเดŸเดŸเตเดŸเต†...... ๐Ÿ˜ค
..........................

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเดคเตเดคเต† เดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดชเตเดชเดณเตเด‚..... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดจเต€เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด“เดณเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.... เดžเดพเตป เดฐเดตเดฟ เดธเดพเตผ เดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเตเดคเดฎเต‡เด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....เด…เดตเดŸเต† เดจเดฒเตเดฒ เดคเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚ เด†เดฃเต....เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด“เตพเด•เต เดคเต€เดฑเตเดฑ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ๐Ÿ˜ณ เดŽเดจเตเดคเต†เดฏเต†เดตเต‹..... เด†เตผเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.... ๐Ÿ™„เดžเดพเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เดฌเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเตป เดšเต†เดฎเตเดชเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เด“เดณเต เดจเดฟเดšเตเดšเตŠเดณเตเดณเต.... เดจเตเดจเดพ.... ๐Ÿคญ

เด…เดชเตเดชเตŠ เด†เดฃเต เดฐเดตเดฟ เดธเดพเตผ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต.....

เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเดพเตผ....

เดนเดพ... เด…เดจเด•เต เด…เดฑเดฟเดฒเต†... เดตเดซเดพเดจเตเดฑเต† เดฌเดฟเดฒเตเดฒเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต...

เดŽ..... เดžเดพเดจเต‹.... ๐Ÿ˜ฒ

เด† เด‡เดœเตเดœเต......

เด…เดคเต†เด™เตเด™เดจเดพ เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚...

เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เด•เตเด• เดธเดพเตผเดจเต‹เดŸเต‌.... เดชเดฒเตเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเต เด‡เดŸเตเดŸเต เด‡เดจเตเดจเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเต เดจเดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต...๐Ÿ˜Š

เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‚เดจเตเดจเต.... ๐Ÿคจ

เด‡เด•เตเด• เดŽเดจเตเดคเดพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต†... เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฃเต‹เตฝ เด…เดฒเตเดฒเต†.... เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดจเตเดฑเต† เดšเต†เดฒเดตเต เด’เด•เตเด•เต† เด‡เด•เตเด• เด…เดฒเตเดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡......

เดŽ เด‡เดคเต†เดชเตเดชเต‹..... ๐Ÿ™„เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เด‡เดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเต‹ เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹......... เด…เดคเตเด‚ เด‡เดตเดณเต†....๐Ÿ™„ เด†เดฏเดฟเดจเตเด‚ เดฌเต‡เดงเด‚ เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเดจเต เดคเดฒ เดตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพ..... ๐Ÿ™„

เดนเดพ เด‡เด•เตเด• เดŽเดจเตเดคเต เด†เดฒเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพ.... เด…เด™เตเด™เต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต เดจเตเดจเต†....

เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เด‡เดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดตเตฝ เด†เดฐเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.... เดชเตˆเดธ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด• เดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต‡เดฑเต† เดตเดดเดฟ เด‡เดฒเตเดฒ.... เดžเดพเตป เด•เดพเตผเดกเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเตˆเดธ เด…เดŸเดšเตเดšเต.... เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด“เดณเต เด‡เดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดฌเดธเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต.....

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด’เดฐเต เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เดณเดฟ ๐Ÿคจ(เดซเดพเดฏเดฟเดธเต)

เดŽเดจเตเดคเต เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดตเดŸเตเดŸ....

เดฎเตเดฎเต... เดฎเตเดฎเต.... เดžเด™เตเด™เดณเตเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด†เดตเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŸเตเดŸเต‹.... ๐Ÿคญ(เดฏเดพเดธเต€เตป)

เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดœเตเดœเต เด“เดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‹ เดŸเดพ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ (เดซเดพเดธเดฟเตฝ)

เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดŸเดพ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟเด•เดณเต†.... เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด‡เดจเตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฃเดฟเดคเดคเดพ.....

เด…เดคเดพเดฏเดคเต??? (เดฏเดพเดธเต€เตป)

เด“เดณเต† เดžเดพเตป เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เด‡เดจเตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดชเดฃเดฟ....

เด“ เด…เด™เตเด™เดจเต†... เดชเด•เตเดทเต† เด…เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดคเดฑ เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เดตเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด“เตพเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเต†เดฃเตเดฃเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพ เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹....๐Ÿค” (เดซเดพเดฏเดฟเดธเต)

เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดฑเต€เดฒเดŸ เด“เดณเต† เดคเดฒเตเดฒเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ....

เด† เด‡เดคเต‌ เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†....(เดฏเดพเดธเต€เตป)

เดเดคเต เดคเดจเตเดจเต†..... ๐Ÿค”

เดชเตเดฐเต‡เดฎเด‚ ๐Ÿ˜(เดฏเดพเดธเต€เตป)

เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดŸเดพ เดฎเดพเด•เตเด•เดพเดšเตเดšเดฟ.....

เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฎเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดตเดถเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดˆ เด—เดฟเดฐเดฟเดฐเดพเดœเตป เด•เต‹เดดเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด†เดฃเต‹เดŸเดพ เดฌเดพเดฒ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดญเตเดฏเดพเดธเด‚.... ๐Ÿ˜Ž(เดฏเดพเดธเต€เตป)

เด…เดชเตเดชเตŠ เดธเดฎเตเดฎเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดœเตเดœเต เด—เดฟเดฐเดฟเดฐเดพเดœเตป เด•เต‹เดดเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต.... ๐Ÿ˜†(เด‡เดทเดพเตป)

เด‡เดœเตเดœเต‹เด•เต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต†เดŸเดพ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เดžเดพเตป... ๐Ÿ˜ชเด† เด‡เดœเตเดœเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดทเดฏเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑ เด…เดจเด•เต เด“เดณเต‹เดŸเต เดฎเตเดŸเดฟเดžเตเดž เดชเตเดฐเต‡เดฎเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†.....๐Ÿคจ (เดฏเดพเดธเต€เตป)

เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดŸเดพ..... เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดจเตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด…เดŸเตเดชเตเดชเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เด“เดณเต‹เดŸเต....๐Ÿค—

เด…เดชเตเดชเตŠ เด—เตเดฐเตเดœเดฟ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.... เด“เดชเดทเตป A เดชเตเดฐเต‡เดฎเด‚......เด…เดฒเตเดฒเต†.... (เดซเดพเดฏเดฟเดธเต)

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เดจเต†....เด…เดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต..... เด…เดจเตเดจเต‹เดŸเตเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดคเตเดคเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‚เดฒ....

๐ŸŽ€____________________๐ŸŽ€______________________๐ŸŽ€___________________๐ŸŽ€

เดนเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต‹เดŸเดพ เด“เดจเตเดฑเต† เด•เดณเดฟ....๐Ÿคฌเด“เดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเตˆเดธ เด•เตŠเดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดจเตเดคเดพ เดธเตเด–เด‚.......๐Ÿ˜Œ..เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฒเตป... เดฎเต‹เดจเตเดค เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด‡เดจเตเดจเต‡ เด…เดฐเดšเตเดšเต เด•เดฒเด•เตเด•เดฟ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‡เดฃเตเดŸเดจเตเดจเต.... เด‡เดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเตเดจเต เด“เดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‹เดŸเตเดŸเต†... เด…เดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เดตเดซ เด†เดฐเดพเดจเตเดจเต เด“เดจเต เด…เดฑเต€เดฒ..... ๐Ÿ˜Ž

เด‡เดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.....

เด“ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดฃ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเตฝ เด‡เดœเตเดœเต เด‡เดจเตเดจเต‡ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฒเตเดฏเดจเตเดคเต‹ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เด‡เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.... เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดจเตเด•เต เดชเตเดฒเตเดฒเต เดตเดฟเดฒ เด†เดฃเต†เดŸเดฟ..... เดชเดฒเตเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ.... ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

เดฎเตปเดธเดจเตเดฑเต† เดชเตˆเดธ เด•เดณเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต เด…เดŸเดฟเดšเตเดš เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚... ๐Ÿค•

เด†เดนเดพ เด…เดคเตเดฐเด•เต เด†เดฏเต‹..... ๐Ÿคฌ

เด†... เด†เดฏเดฟ.....

เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดพเด‚.....๐Ÿ˜ˆ

เด† เด•เดพเดฃเดพเด‚.... ๐Ÿ‘ฟ

เด…เดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เด‡เดจเตเดจเต‹เดŸเดพ เด“เดจเตเดฑเต† เด•เดณเดฟ.....

เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เดเดคเดพเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฐเต เด’เดฐเต 4:30 เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฐเต เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เดฐเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ.... ๐Ÿ• 

(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)

โœ๏ธName___Less๐Ÿ’•

๐Ÿ‘‰เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดฐเต เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดธเต‚เตผเดคเตเดคเตเด•เตเด•เดณเต† ๐Ÿ˜

๐Ÿ‘‰เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดทเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เตเด• ๐Ÿ™

๐Ÿ‘‰เด…เดชเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดฎเตเด—เตเดฏเด‚ เดฌเดฟเด—เดฟเดฒเต† ๐Ÿค—

๐Ÿ‘‰เดŽเดจเตเดจเดพ เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต ๐Ÿƒ๐Ÿƒ
 


๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 23

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 23

4.8
8058

๐ŸŽถKannum Chimmi Kannum Chimmi Kaanum kanavanii bangalore. Choolam kuthi Paadum katinopam Chutikanaan bangalore.๐ŸŽถ ๐ŸŽถNoolum poti paarum pattam pole Nadum Koodum vitta kili pole Madhi marranu enni parakkanayi Banglore…๐ŸŽถ ๐ŸŽถNam Ooru Bengaluru Nam Ooru Bengaluru Nam Ooru Bengaluru๐ŸŽถ ๐ŸŽถKannum Chimmi Kannum Chimmi Kaanum kannavanii bangalore. Choolam kuthi Paadum katinopam Chutikanaan bangalore๐ŸŽถ ............................... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดฌเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฒเด—เต‡เดœเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดคเตŠเดŸเด™เตเด™เดฟ.....เดจเดฎเตเดฎเดณเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เดชเด•เตเดทเต† เด† เดชเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดพเตฝ เดตเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต...๐Ÿ˜ก เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดจเตเดจเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต...... เด•เดพเตฝ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดŸเต‹.... ๐Ÿ˜ก เด‡เดฒเตเดฒ.... ๐Ÿ˜ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป.... ๐Ÿ˜ก เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต.... ๐Ÿ˜ เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป..... ๐Ÿ˜ฌ เดนเดพ เดšเต‚เดŸเดพเดตเดพเดคเต† เดชเตŠเดฃเตเดŸเดพเดŸเตเดŸเดฟ...๐Ÿค— เดชเตŠเดฃเตเดŸเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹... เด†เดฐเตเดŸเต† เดชเตŠเดฃเตเดŸเดพเดŸเตเดŸเดฟ....๐Ÿ˜ณ เด‡เดจเตเดฑเต†.... ๐Ÿ˜Œ เด†เดฐเต.... ๐Ÿ™„ เด‡เดœเตเดœเต... ๐Ÿคญ เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดŸเต‹.... เดฌเต†เตผเดคเต† เดฎเดจเดธเดจเตเดฑเต† เดฎเต†เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‡เดฑเดพเดคเต†... ๐Ÿ˜‘ เด‡เดœเตเดœเต เด…เดฒเตเดฒเต† เดชเด