Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดจเดฟ 16๐Ÿ’ž

๐Ÿ’žเดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดจเดฟ 16๐Ÿ’ž

4.7
4.4 K
Comedy Love Others Suspense
Summary

เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดจเดฟ 16 Sreelekshmy เดถเดฟเดตเดถเด™เตเด•เตผ-เดชเตเดณเดฟเดฏเดฟเดฑเดฏเดฟเตฝ...เด“เตบเดฒเตˆเตป... เด‡เด™เตเด™เต‡เตผเด•เตเด•เต เด‰เดฑเด•เตเด•เดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡... เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด†เดฐเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเดพ เดˆ เดซเต‹เดฃเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†...เดชเต‹เดฏเดฟ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเต†.. เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเดพเดทเต‡ เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡... เด…เดตเตพ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด…เดฏเดšเตเดšเต.. เด…เดฒเตเดฒ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต†... เดธเตเดธเต.. เด…เดตเตพ เดจเดพเด•เตเด•เต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดคเต.... เดฎเดพเดทเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเต† เด‰เดฑเด™เตเด™เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต‹ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฃเตเดŸเต†.... เดŽเดจเตเดจเต‡ เด‰เดฑเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต‹ เดˆ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด…เดฏเดšเตเดšเต‡.... เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‹... เด“.. เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต†.... เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เตเดถเตเดฎเตเดชเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹... เด†เตผเด•เตเด•เต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต‹... เดŽเดจเตเดคเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดพเตป... เด…เดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เด…เตผเดšเตเดšเดจเดฏเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเต