Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’•เด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ’•16

๐Ÿ’•เด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ’•16

4.6
9.4 K
Comedy Love Suspense Thriller
Summary

๐Ÿ’žเด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ’ž Part-16   เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเดฒเตเดฒ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดฌเต€เดšเต เด“เตผ เด•เดซเต†เตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดคเตเด‚ เดจเดพเดณเต† เดˆเดตเต†เดจเดฟเด‚เด—เต .....เด’เดดเดฟเดตเต เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต เดžเดพเตป เดˆเดตเต†เดจเดฟเด‚เด—เต เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เดเดคเดพ เดชเตเดฒเต‡เดธเต เดŽเดจเตเดจเต kk .... เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดˆเดตเต†เดจเดฟเด‚เด—เต เด•เดพเดฃเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฏเดฟ ..... เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต................ เดˆเดตเต†เดจเดฟเด‚เด—เต เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เดตเดจเตเดจเต.. เดฎเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดจเต†เดนเต‌เดฑเต เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด†เดตเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดšเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเดŸเต เด†เดฃเต†เดฒเตเดฒเต‹.. เดžเดพเตป kk เดชเดฑเดžเตเดžเต... เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดž เดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ..เด’เดฐเต เด…เดžเตเดšเต เดฎเดฟเดจเตเดŸเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเตเด‚ เดตเดจเตเดจ