Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐ŸŒผเดœเดจเดจเดฟ๐ŸŒผ__3

๐ŸŒผเดœเดจเดจเดฟ๐ŸŒผ__3

4.3
25.8 K
Fantasy Love Suspense Thriller
Summary

#เดšเต†เดฎเตเดชเด•เด‚ เดชเต‹เดฒเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต Copyright work - This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 ( 14 of 1957 )and should't be used full or  part without the creator's (Riya_anuz) prior permission     เดˆ เดธเตƒเดทเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตปเดฎเต‡เตฝ เดชเด•เตผเดคเตเดคเตเดตเดพเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดตเดฐเตเดคเตเดคเตเดตเดพเดจเตเด‚ เดชเตเดจเตผ เดจเดฟเตผเดฎเตเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดจเตเดฎเตเดณเตเดณ เด…เดตเด•เดพเดถเด‚ เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเดพเดฏ (Riya_anuz)เดŽเดจเตเดจ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต.เดŽเดจเต‍เดฑเต† เด…เดจเตเดตเดพเดฆเด‚ เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดž เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เดˆ เดธเตƒเดทเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดจเตเดฎเต‡เตฝ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเดฏเดฎเดตเดฟเดฐเตเดฆเตเดงเดฎเดพเดฃเต...   ______________________________๐Ÿฆ‹     เดœเดจเดจเดฟ เดฑเดพเดฎเดฟเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ... เด…เดตเดฟเดŸเต†.. เด…เดตเดฟ.. เดŸเต†.. เดŽเดจเตเดจเต เดชเตเดฒเดฎเตเดชเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต #เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด™เตเด™เตพเด•เต เดŽเดคเตเดฐเดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดตเดจเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดพเดฒเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดตเตป เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฒเตเดฏ เดธเด‚เดฐเด