Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐ŸŒบเดคเตเดณเดธเดฟเด•เตเด•เดคเดฟเตผ๐ŸŒบ เดญเดพเด—เด‚ 2

๐ŸŒบเดคเตเดณเดธเดฟเด•เตเด•เดคเดฟเตผ๐ŸŒบ เดญเดพเด—เด‚ 2

4.5
635
Love Drama Fantasy
Summary

๐ŸŒบเดคเตเดณเดธเดฟเด•เตเด•เดคเดฟเตผ ๐ŸŒบ เดญเดพเด—เด‚...2เดคเตเดณเดธเดฟเดฏเตเดŸเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ 10 เดตเตผเดทเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดธเดžเตเดšเดฐเดฟเดšเตเดšเต..... เดฆเดพเดตเดฃเดฟเดฏเตเดŸเต† เดคเตเดฎเตเดชเต เด’เดฐเดฒเตเดชเด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ.. เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเตเดณเดธเดฟ เดถเตเดฐเต€เดนเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดตเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเต... เด…เดตเตป เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต.... เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดจเตเดจ เดคเตเดณเดธเดฟเดฏเต† เด…เดตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเดพเดจเตเดจเดฟเดงเตเดฏเด‚ เด…เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดตเต€เตฝเดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เตเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดถเตเดฐเต€... เด…เดตเตพ เดถเดฌเตเดฆเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดชเตเดชเดŸ เดชเตเดธเตเดคเด•เด™เตเด™เตพ เดจเดฟเดฐเดคเตเดคเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดทเต†เตฝเดซเดฟเดจเต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ.....\" เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดคเตเดฐ เดคเดตเดฃ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดคเตเดณเดธเดฟ เด†เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เด™เตเด™เ