Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’˜เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เด•เดตเตผเดจเตเดจ เดชเต†เดฃเตเดฃเต๐Ÿ’˜ - 8

๐Ÿ’˜เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เด•เดตเตผเดจเตเดจ เดชเต†เดฃเตเดฃเต๐Ÿ’˜ - 8

4.9
2 K
Love
Summary

๐Ÿ’“๐Ÿ’˜เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เด•เดตเตผเดจเตเดจ เดชเต†เดฃเตเดฃเตโฃ๏ธ ----------๐Ÿ’•-----------๐Ÿ’•---------- โœ๐Ÿป Han..... Part-8     เด‰เดฑเดšเตเดš เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด† เดฑเต‚เด‚ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต....       โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ         (เด…เดจเต)         เด‡เดทเตเดตเดฟเดจเต ziluเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต†  เดฎเดจเดธเตเดธเตŠเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต...... เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸ เดฒเดฟเดฏเต  เด‡เดทเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต....๐Ÿ˜“..... เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดตเดณเต†เดจเตเดจเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....๐Ÿ˜        " เด‡เดจเดฟ เด…เดฅเดตเดพ เดธเดพเตผ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเดณเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‹....๐Ÿคจ"(เดฒเดฟเดฏเต)         " เดตเดณเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดชเตเดชเดฟเดฏเต‹เดŸเต  เดชเดฑเดฏเตเด‚..... เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดชเตเดชเดฟเดฏเตเด‚  เดธเด

About