Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 30

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 30

4.8
7.9 K
Love Thriller
Summary

เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเต‹.....? (เดซเดพเดฏเดฟเดธเต) เด†....เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดตเดจเตเดจ เดจเดฎเตเดชเตผ เดŽเดคเดพเดฃเต เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด’เดฐเต เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เดจเดฎเตเดชเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฃเต เดจเตเดจเต เด‡เด•เตเด• เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.... เดฎเตเดฎเต...เดˆ เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตพ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒ.... เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด“เดณเต B เดฌเดธเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเตเด•เดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... (เดซเดพเดฏเดฟเดธเต) เด…เดคเต เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพ.... เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เดฏเดพเดธเต€เดจเตเด‚ เดซเดพเดธเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต.... เดกเดพ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ.... เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹... (เด‡เดทเดพเตป) เด† เดŸเดพ....เด“เดณเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เดˆ เดจเต†เดฑเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸ เด•เดณเดฟ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเดคเต..... เด† เด…เดซเตเดฐ๐Ÿ˜  (เดซเดพเดธเดฟเตฝ) เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต‹.....? (เด‡เดทเดพเตป) เด†.... เดจเตเดจเดพ เด‡เดคเต‌ เด•เดฃเตเดŸเต‹เด•เตเด•เต.... เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เดฏเดพเดธเต€เตป เด“เดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดซเต‹เตบ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ.... เด…เดคเดฟเตฝ เดธเต‚เดฐเตเดฏ เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดซเตเดฐ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเด