Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐ŸŒผเดœเดจเดจเดฟ๐ŸŒผ__12

๐ŸŒผเดœเดจเดจเดฟ๐ŸŒผ__12

4.7
24.6 K
Fantasy Love Suspense Thriller
Summary

#เดšเต†เดฎเตเดชเด•เด‚ เดชเต‹เดฒเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต    ©copyright protected๐Ÿ‘€๐Ÿšถ‍โ™€๏ธ   *__Devil's fortress*   เดชเต‡เดฐเตเดชเต‹เดฒเดคเตเดคเดจเตเดจเต† เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดŸเตเดŸ.. เดฑเดพเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฎเดพเดฏ เด‡เดŸเด‚..๐Ÿ’”   เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด† เดคเตเดฐเตเดฎเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดค เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เดคเตเดฑเด•เตเด•เดตเต‡ เด—เต‡เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเตเดฐเตเดฎเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเต‹เดšเด•เดฎเดพเดฏ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดชเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.. เดšเต†เดตเดฟ เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดŸเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดตเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต..   เด’เดฑเตเดฑ เดชเต†เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดตเดฒเตเดฏ เดตเต€เดŸเต, เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดฎเดพเดฑเดพเดฒเดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดพเดฏเดฒเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด•เต‹เดŸเตเดŸ เด’เดฐเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ 50 เด“เดณเด‚ เดชเต‡เตผเด•เต เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเด‚..   เด…เดตเตผ เด“เดฐเต‹ เด…เดŸเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดพเดฒเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดšเดฎเดฒเด•เตพ เดจเต‡เดฐเ