Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 40

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 40

4.9
7.5 K
Love Thriller
Summary

3 เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เต เดถเต‡เดทเด‚....... ๐Ÿ‚ เด…เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดตเตเด‚ เด†เดฏเดฟ 3 เดตเตผเดทเด‚ เด•เดฏเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ.... เดตเดซ เดธเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต‌ เด‡เดฏเตผ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดทเดพเตป เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดชเดพเดธเตเดธเต เด”เดŸเตเดŸเต‌ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด‡เดŸเด•เดฟเดŸเด•เต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดตเดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดตเดณเต เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดฎเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดฃเต เด•เตเดณเดฟเตผเด•เตเด•เต† เด•เดพเดฃเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... ๐Ÿ˜เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดฎเดพเดฒเดฟเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดตเดฟเดถเตเดฏ เดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚ เด…เดตเตป BMT MULTI NATIONAL COMPANIES เดจเตเดฑเต† เดชเตเดคเดฟเดฏ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ เด•เดพเดจเดกเดฏเดฟเตฝ เดคเตŠเดŸเด™เตเด™เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต.... เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฃเดจเต† เด‡เดตเตเดŸเต† เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฃเต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเต..... เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒ เดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดจเต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดธเด™เตเด•เดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ..... เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดšเด™เตเด™เดฏเดฟเดฎเดพเดฐเต† เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตป เด•เดพเด