Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’™เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดณเด‚...๐Ÿ’™ 1

๐Ÿ’™เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดณเด‚...๐Ÿ’™ 1

4.3
2.9 K
Drama Love
Summary

©๏ธcopy right work-this work protected in accordance with section 45 of the copy right act 1957 (14 of 1957)and should not used in full or part with the creators (krishnapriya )prior permission........ เดกเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†..... เด‡เดจเต€เด‚ เดตเดฐเดพเดจเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡. เดจเต‡เดฐเต†เดคเตเดฐเดฏเดพเดฏเดฟ เดžเดพเดจเดฟเดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดคเตเดคเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดฒเต‡เด– เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดฐเตเดคเดพ??? เด’เดฐเต เดจเดฒเตเดฒ เดฆเดฟเดตเดธเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เดกเต เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดšเตเดšเดพเตฝ...... เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟ เดฎเตเดฑเดชเต‹เดฒเต† เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเต‹เด•เดพเดจเตŠเดฐเต เดฎเดŸเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.. เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดš เดธเดพเดฐเดฟ เดžเตŠเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเดคเดฟเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเด‚ เดฎเดจเดธเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต†เด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดญเดฆเตเดฐเด•เดพเดณเดฟ เด†เดตเตเด‚. เด…เดคเต‹เตผเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดตเดฟเดงเด‚ เดธเดพเดฐเดฟ เดตเดพเดฐเดฟ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเด•เต† เดตเต€เดŸเต เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ. เดžเดพเดจเดพเดฐเต†เดฃเต†เดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡.....