Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’•เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดจเดฟ 24๐Ÿ’•

๐Ÿ’•เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดจเดฟ 24๐Ÿ’•

4.7
4.1 K
Love Others Suspense
Summary

๐Ÿ’žเดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดจเดฟ 24๐Ÿ’ž เดถเตเดฐเต€เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ. เดถเตเดฐเดฆเตเดง 5 เดฎเดฃเดฟ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดถเดฟเด–เดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดจเดฃเต .. เดซเต‹เตบ เดธเตเดตเดฟเดšเตเดšเต เด“เดซเต‌.. เดˆ เดฎเดพเดณเต เดซเต‹เดฃเตเด‚ เด“เดซเต เด†เด•เตเด•เดฟ เด‡เดคเต†เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต.เดถเตเดฐเดฆเตเดง เดฐเดฎ เด†เดจเตเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฒเดพเตปเดกเต เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต. เดนเดฒเต‹ เด†เดจเตเดฑเดฟ เดžเดพเตป เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฏเดพเดฃเต. เดถเดฟเด– เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต†.. เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เด† เด‰เดฃเตเดŸเต เดฎเต‹เดณเต†.. เดถเดฟเด–เดฏเตเดŸเต† เดซเต‹เตบ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดตเต€เดฃเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ. เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเดพ.. เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเดคเดพ เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต† เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚. เด† เด†เดจเตเดฑเดฟ.. 'เดถเดฟเด–.... เดถเดฟเด–... 'เด…เดตเตผ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดถเตเดฐเดฆเตเดง เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต. 'เด† เด†เดจเตเดฑเดฟ..' 'เดฆเดพ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดง เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.' 'เด† เดฆเดพ เดตเดจเตเดจเต..' เดนเดฒเต‹ เดธเดšเตเดšเต... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเดจเต†เดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ.. เดนเด