Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’ƒเดฎเดพเด‚เด—เดฒเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดฆเตเดจเดพเดจเต‡เดจเดพโœจ๏ธ__03

๐Ÿ’ƒเดฎเดพเด‚เด—เดฒเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดฆเตเดจเดพเดจเต‡เดจเดพโœจ๏ธ__03

4.6
9 K
Fantasy Love Suspense Thriller
Summary

Riya_anuz_โค๏ธ๐Ÿฅบ    ©copyright protected๐Ÿšถ‍โ™€๏ธ   เด—เตเดฒเต—เดธเต เด…เดฃเดฟเดžเตเดž เด•เตˆเด•เตพ เดคเดฒเดฏเดฃ เดคเต‡เดŸเดฟ, เดฎเดฏเด™เตเด™เดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเต† เดฆเตƒเดถเตเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เต เดคเดฒเดฏเดฃ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดคเดŸเดธเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ..   เดถเตเดตเดพเดธ เดคเดŸเดธเด‚ เด…เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดฏเตเดต เดธเตผเดตเดถเด•เตเดคเดฟเดฏเตเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดฏเดพเดณเต† เดคเดณเตเดณเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..   เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเดฟเดทเตเด•เต เดญเดพเดตเด‚ เดซเดฟเดฑเตเดฑเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฟเดšเตเดšเต...   "เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†เดชเตเดชเดฟเดฑเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด•เต‚เดŸเต†เดชเดฟเดฑเดชเตเดชเต.. เด’เดฐเต‡ เด’เดฐเต เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฏเตเดŸเต† เด’เดฐเต‡ เด’เดฐเต เดชเตเดคเตเดฐเตป.."   เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดพเดฒเด‚ เดคเตŠเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด‡เดตเดŸเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเด‚เดญเดต เดฌเดนเตเดฒเดฎเดพเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต† เด