Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’–*SOULMATE*๐Ÿ’– 14

๐Ÿ’–*SOULMATE*๐Ÿ’– 14

4.6
24.4 K
Classics Drama Fantasy Love
Summary

๐Ÿ’–*SOULMATE*๐Ÿ’– Part-- 14 โœเด…เตผเดšเตเดšเดจ   © Copyright work-This work protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not  used in full or part without the creators (Archana)prior permission.. ______________________________________   """เด†เดฒเต€..... เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดจเต€.... """   เดกเต‹เดฑเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเต‹เดนเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดกเต‹เตผ เด•เตเดฒเต‹เดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต.   ""เด•เตเดžเตเดžเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต†... ""'   เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฒเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต....   """เด†เดฒเต€...."""   """"เดนเตเดฎเตเดฎเต... """"   """เดจเต€เดฐเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‹... """"   """เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดธเตเดตเดฟเดšเตเดšเตเด“เดซเต เ