Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ‘ฟเดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚โฃ๏ธ

๐Ÿ‘ฟเดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚โฃ๏ธ

4.8
2.5 K
Love Horror Action Suspense
Summary

เดตเดฒเดฟเดฏ เด† เดฌเด‚เด—เตเดฒเดพเดตเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เต‚เดฐเดพเด•เต‚เดฐเดฟเดฐเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดŽเด™เตเด™เตเด‚ เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดค เดˆ เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดคเดฏเต† เดญเต‡เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด’เดฐเดพเตพ เด† เดฌเด‚เด—เตเดฒเดพเดตเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดŸเตเดคเตเดคเต เด† เด•เต‚เดฐเดพเด•เตเด•เต‚เดฐเดฟเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฏเดพเตพ เด†เดฌเด‚เด—เตเดฒเดพเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดชเดฑเดžเตเดžเตเดจเต€ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฏเด•เตเดทเดพ...เดŽเดจเตเดจเต เด† เดฌเด‚เด—เตเดฒเดพเดตเดฟเต†เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด†เด•เดพเดถเดคเตเดคเต† เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃเดšเดจเตเดฆเตเดฐเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดฒเดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเตเด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด…เดฒเดฑเตฝ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเตเดตเดตเตเดตเดพเดฒเตเด•เตพ เดšเดฟเดฑเด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฆเต‚เดฐเด‚เด‡เดจเดฟ เดตเต†เดฑเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃเดšเดจเตเดฆเตเดฐเด—เตเดฐเดนเดฃ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฏเดพเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเดจเดŸเดจเตเดจเตเด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เด†เดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃ