Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅ*My Dear Rowdy*๐Ÿ”ฅ 3

๐Ÿ”ฅ*My Dear Rowdy*๐Ÿ”ฅ 3

4.6
5.1 K
Classics Comedy Drama Love
Summary

๐Ÿ”ฅ*My Dear Rowdy*๐Ÿ”ฅ ๐Ÿ’•*A Romantic Fighting Love Story*๐Ÿ’• เดญเดพเด—เด‚ : 3          เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เดฟเดฏ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด’เดฐเต เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเด–เด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเตเดตเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต......... เด…เดคเต‡ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏ เดšเต†เดฏเตผ เด•เดพเดฒเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เดพเดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฒเต† เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต..... เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏ เดšเต†เดฏเตผ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดญเดฟเดฎเตเด–เด‚ เด†เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดตเดดเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ... """เดชเดฑเดฏเต.... เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเต‹เดฌเตเดฒเด‚... "" เดŽเดจเตเดฑเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เตˆเด•เดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตป เดธเต—เดฎเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ  เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดฎเตเดชเดฐเดจเตเดจเต.. เด‡เดตเตป เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดจเตเดฏเตป เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เด†เดฃเต‹เดจเตเดจเต เดตเดฐเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดช