Aksharathalukal

Aksharathalukal

Summary

PARTโ–ช21   - เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เด‡เดฐเต เดฆเดฟเดถเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เด•เดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‡เดคเตเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดคเดจเตเดจเต†  เดซเต‹เด•เตเด•เดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด† เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ........    เด…เดตเดฐเต เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ  เด…เดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตป เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต........   เดฒเต‹เดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ  เดกเตเดฐเด—เตเด—เตเดธเต  เดตเต†เดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตปเดฑเต† เดจเต‡เดคเตƒเดคเตเดตเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .....   เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ Shayuเดตเตเด‚ Ayuเดตเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ......       Ayuเดตเดฟเดจเตเดฑเต†  เด•เตˆ เดฎเตเดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ , shayu เด…เดตเดณเต† เดคเตปเดฑเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เด•เต‹เดฐเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดคเต  เด…เดตเตปเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.....  เด•เต‚เดŸเดพเดคเต†shayu เด…เดตเตพเด•เตเด•เต  เดฌเตเดฒเดกเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเดฒเตเดฒเดพเด‚  เด…เดต