Aksharathalukal

Aksharathalukal

Summary

PARTโ–ช26   '' เด•เดพเด•เตเด•เต เด‡เดคเตเดคเดพเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฃเด‚ ...... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดŸ เดฒเตˆเดซเต เดฎเตเดดเต‹เตป Tom & Jerry เด…เดฒเตเดฒเต‡...... เดน...เดน....เดน .....''   เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต‡...'   เดฎเตเดฎเดณเต เด“เดณเตเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด“เดณเต เด“เดŸเดฟ .......เด†เดฒเต เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เดตเดจเตเดจเต‡เดฒเตเด‚ เด“เดณเด™เตเด™เดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹......   เดจเดฎเตเดฎเดณเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดชเต‹เดฏเดฟ....   '' เดนเต‹ เดนเต‹ .... ''   เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเต เด“เดณเต† เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเตเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเตเด•เตเด•เตเดฎเดพเด•เตเด•เดพ เด†เดฒเต ......   เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดšเตเดšเดพ เด…เดŸเดฟเดฎเตเดŸเดฟ เด•เต‡เดฑเตเดฃเตเดŸเต....... เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดพเดฏเต‹เดฃเตเดŸเดพ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดฃเต เด•เดพเดฑเดพเดคเตเดคเดคเต๐Ÿคญ๐Ÿคญ๐Ÿคญ.... เดนเดฟเดนเดฟ....    - Shayu เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚ ,  เด†เดฒเต Ayuเดจเต† Shayuเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดคเดฟ เดตเต‡เด‚ เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เ